"Nào chúng ta bắt đầu thôi" Jihyo hít thật sâu rồi lên tiếng khi thấy tất cả nhân viên đều ngồi ngay ngắn vào ghế.
Không khí có vẻ nghiêm túc đến ngột ngạc và mọi người ai nấy đều im lặng nhìn vào 1 người.
"Chào mừng chị đã đến với công ty, em là Park Jihyo là leader và thuộc planning team. Mọi người sẽ giúp chị hết mình nên có gì không hiểu thì cứ hỏi. Chị sẽ thuộc team marketing cùng Nayeon-ssi và Chaeyoung-ssi" để phá tan bầu không khí Jihyo đứng dậy dõng dạc giới thiệu.
"Mình là Minatozaki Sana đến từ Osaka, Nhật Bản. Từ hôm nay mong mọi người giúp đỡ " Sana cúi gập người, cô nàng hậu đậu vô tình cúi mạnh khiến đầu cô va vào bàn khiến cả phòng không kiềm được mà bật cười.
"Cậu không sao chứ?" Hirai Momo cô bạn trong A&R team ngồi cạnh trong có vẻ lo lắng.
"Mình không sao" Sana ngại ngùng ngồi xuống và cúi gầm mặt và xấu hổ.
"Thôi cuộc họp hôm nay chỉ có vậy. Mọi người hãy giúp đỡ Sana-ssi nha" Jihyo nói xong liền đứng dậy đi về phòng.
Bóng dáng Jihyo vừa khuất tất cả mấy người trong phòng liền tập trung lại chỗ Sana.
"Chào cậu mình là Yoo Jeongyeon thuộc team A&R cùng Dahyunie và Moguri" Jeongyeon nói rồi chỉ tay về phía Dahyun và Momo.
"Em cùng team với leader, Tzuyu em đến từ Đài Loan và chị ấy cùng team em tên là Mina đến từ Nhật" Tzuyu giới thiệu giúp phần Mina.
"Aigooooo con bé trong thật xinh xắn, không khéo cả công ty lại giành giật em ấy mất" Nayeon từ đâu chen vào nhéo má Sana, cô không kìm được mà nhào tới ôm rồi hôn lên má Sana khiến nàng có chút bất ngờ.
"Yah, chị làm người mới sợ bây giờ. Đồ biến thái" Jeongyeon lôi Nayeon ra tránh trường hợp Sana bị doạ đến phát khóc mất.
"Chị ấy là Im Nayeon cà chớn, còn em là Son Chaeyoung. Tụi em sẽ làm việc cùng chị" Chaeyoung tươi cười nói.
Sau khi giới thiệu xong ai lại về phòng nấy, vì nếu cứ tán gẫu mãi e rằng không yên với Jihyo. Sana cũng đi về phòng nhưng chỉ vừa ra khỏi cửa đã bị ai đó kéo lại.
"Còn nhớ mình chứ?" Chính là Momo đã kéo tay cô lại.
"Em nữa. Chị còn nhớ em chứ?" Mina hào hứng đứng cạnh Momo.
"Bạn cùng lớp và Mina-chan tất nhiên là chị nhớ rồi" Sana mừng rỡ ôm chằm lấy Mina
Thật ra Japan line này vốn chẳng xa lạ gì, họ đã biết nhau từ những ngày còn học chung ở trường quốc tế. Nhưng đến 1 ngày Sana đột ngột về Nhật không 1 lời chào tạm biệt khiến mọi người không khỏi tò mò lí do. Về phần Sana cô đang học thì ba mẹ lại bảo về lại Nhật tiếp tục học vì là con một nên họ không an tâm cho cô 1 mình ở nơi đất khách, nhưng khi ra trường cô đã đấu tranh dữ dội để quay lại Hàn, từ lúc vào phòng cô đã nhận ra 2 người nhưng cứ ngỡ sau 4 năm mọi người sẽ không nhớ cô nữa vì bây giờ cô đã trưởng thành hơn, tóc cũng đổi sang màu hồng sợ rằng tiếp cận lại làm 2 người họ sợ mất.
"Sao không ôm mình" Momo xụ mặt vì bị cho ra rìa
"Ai bảo chị lúc trước đi học toàn ngồi 1 góc làm gì" Mina mỉa mai.
Đúng lúc này Jeongyeon lại hét tên Momo.
"HIRAI MOMO VỀ DỌN CÁI ĐÓNG HỖN TẠP TRÊN BÀN CẬU MAU LÊN" Jeongyoen vốn là người ưa sạch sẽ, Momo thì lại thích bày bữa. Cảnh tượng trên diễn ra như cơm bữa ở công ty riết rồi ai nấy đều quen dần.
"Hay là tối nay cả 3 cùng nhau đi ăn nha. Kỉ niệm ngày tái ngộ. Vậy nha, mình đi đây không thì Jeongyeon lại làu bàu hệt như mẹ mình" Momo nói rồi lượn đi 1 mạch.
"Tan ca chị đợi bọn em cùng đi nha" Mina nói rồi tạm biệt Sana và ai về phòng nấy.
••••••••••••••••••••••••••••••
HAPPY MOMO DAY 🍑🎉🥳
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][FANFIC][TWICE] TDOONG ENTERTAINMENT
FanfictionTDOONG Entertainment Au: Min Couple: 2Yeon, SaMo, JiMiTzu, DubChaeng Leader: GODJihyo Marketing team: NaSaChaeng A&R team: JeongMoDah Planning team: JiMiTzu (bộ 3 thần thánh) ******DROP******