9

798 59 7
                                    




Momo cẩn thận để Sana ngồi ngay ngắn vào trong xe, sau đó cả 2 lái xe đi. Tuy nhiên họ không đi thẳng đến nhà mới mà dừng chân ở một trung tâm mua sắm.

"Cậu có cần mua gì mang vào nhà  mới không?" Momo ân cần nói.

"Mình đã chuẩn bị đầy đủ cả rồi" Sana giọng vẫn còn chút khàn nhưng đã đỡ hơn rất nhiều.

"Vậy đi dạo một chút đi. dù gì hôm nay cũng là cuối tuần mấy người kia cũng đi hẹn hò hết rồi" Momo có chút mỉa mai.

"Yah, đừng nghĩ vậy chứ chẳng phải mình đã hẹn mọi người rồi sao?" Sana phản bác lại trước sự trẻ con của Momo.

"Mình chỉ đùa chút thôi, công chúa bớt giận, mình dẫn cậu tới đây một chút" Momo nói xong liền lôi tay Sana đi.

Momo hớn hả nắm tay Sana kéo đi, chính xác là đi tới một shop cửa hàng. Momo vui vẻ đi thẳng đến 1 chiếc kệ, trên kệ toàn các chú gấu bông mềm mại và dễ thương. Momo với tay lấy 1 con rồi đưa ra trước mặt Sana.

"Đây rồi, tớ tặng Moguri để cậu đỡ nhớ mình nha" Momo đưa 1 chú gấu mèo bằng bông cho Sana.

"Ai thèm nhớ cậu đâu chứ. Với lại mình lớn rồi không thèm ôm gấu bông đâu" Momo trẻ con nhưng đôi lúc lại khiến Sana thấy rất vui nhưng cô vẫn chọc ghẹo Momo 1 chút.

"Sana cậu nỡ làm tổn thương Moguri sao?" Momo giả bộ làm bộ mặt mếu máo đáng thương mà ôm lấy con gấu.

"Woa không ngờ Hirai nhà cậu cũng có lúc thụ như vậy đó" Sana thừa cơ hội trêu chọc Momo.

"Sana-chan...." Momo thường ngày có đanh đá nhưng tất nhiên là trừ Sana ra.

"Thôi mình xin lỗi không giỡn nữa. Cậu đã mua Moguri cho mình rồi vậy thì mình sẽ tặng shasha inu cho cậu" Sana ôm Moguri vào lòng thì thấy trên kệ gần đó có 1 chú shiba inu bông liền lấy nó rồi đưa cho Momo.

Momo nhận lấy chú gấu mà mắt lấp lánh không khác gì mấy đứa con nít được mẹ mua cho 1 chú gấu bông mà nó cực kỳ yêu thích. Sana nhìn phản ứng của Momo chỉ biết lắc đầu trước sự đáng yêu của cái người này.

Cuối cùng Momo cũng đưa Sana đến nhà của NaJiChaeng aka ngôi nhà mới của cô. Shasha (chính là tên của shiba mà Momo vừa được tặng) được Momo cho nằm gọn gàng ở ghế sau chờ cô hộ tống công chúa xong sẽ chở về nhà. Momo ga lăng mang hết đồ giúp Sana.

Momo bấm chuông, 1 lúc sau Chaeyoung đã mở cửa. Con bé mừng rỡ ôm lấy Sana, bỏ mặc Momo đang lườm mình ở bên cạnh.

"Chào chị Sattang" Jihyo từ vui vẻ từ phòng đi ra bên cạnh còn có Tzuyu và Mina.

"Chào em, cả Tzuyu và Minari cũng ở đây sao?" Sana nhìn sang MiTzu có chút bất ngờ.

"Sattang chị đã khoẻ chưa vậy?" Mina lo lắng nhìn Sana.

"Chị đỡ hơn nhiều rồi. Cám mơn em" Sana tươi rói trả lời Mina.

"Chào bà chị đã bỏ rơi đứa em này mấy ngày" Mina lườm Momo.

"Cô muốn gì? Chả phải tạo cơ hội cho cô được ở cùng Jihyo mấy hôm sao" Momo đáp trả 1 cú chí mạng. Jihyo và Tzuyu cùng lúc quay sang lườm Mina, Mina chỉ biết cười cho qua chuyện.

Đúng lúc này Nayeon đang 1 đĩa bánh quy ra phòng khách cho mọi người, Chaeyoung cũng hí hửng mang bình nước trái cây đi theo sau.

"Sana-chan mấy hôm không gặp chị nhớ em quá" Nayeon đặt đĩa bánh xuống bàn xong liền chạy tới ôm lấy Sana.

"Ehhh, mấy người này sao cứ ôm bạn gái của tui quài vậy" Momo bức xúc, dặm chân phản bác.

"Chị mày thích đấy được không" Nayeon khiêu khích.

"Em cũng muốn ôm" Chaeyoung cũng chạy tới bâu lấy Sana.

Momo thì bất lực đứng đó cố gỡ 2 cái người đang ôm chặt Sana.

"Khoan đang, 2 người đừng ôm em như vậy sẽ lây bệnh đó" Sana tự giải vây cho mình, Nayeon và Chaeyoung lập tức liền buông ra vì chợt nhớ Sana vẫn còn ốm cứ nhây mãi chắc là làm Sana mệt hơn.

"Chị đưa đồ đây em đem vào phòng cho" Jihyo lên tiếng.

"Em ngồi đi để chị mang vào cho" Momo ga lăng ngăn Jihyo lại.

"Cậu ngồi đây chờ mình" Momo để Sana ngồi xuống ghế sau đó liền đem hết đồ vào phòng.

Mọi người ai nấy đều nói chuyện vui vẻ mà không hay trời đã dần chiều. Mãi cho đến khi Tzuyu để ý thì cả bọn mới hốt hoảng vì vẫn chưa nấu bữa tối.

"Hôm nay không lẽ phải nhịn đói đi ngủ sao" Chaeyoung uể oải ngã vào người Nayeon.

"Chị cũng đói" Nayeon cũng gục người lên người Chaeyoung.

"Thôi được rồi. Gọi đồ ăn về đi hôm nay Hirai Momo sẽ đãi mọi người 1 bữa" Momo vỗ ngực tỏ vẻ.

"Chị vẫn còn đủ tiền để sống qua tháng này chứ?" Tzuyu lo lắng cho túi tiền của Momo.

"Không sao mấy hôm tới chị sẽ ăn ké Mina" Momo gãi đầu cười trừ. Mina ngồi đối diện thiệt sự rất muốn chửi thề nhưng chỉ liếc 1 cái cho bỏ tức.

"Thôi gọi đồ về đi rồi mình chia tiền nhau" Nayeon đề nghị và cả bọn nhất trí.

"Đúng vậy hãy gọi thật nhiều món hôm nay mừng Sattang sang nhà mới" Mina hào hứng nói.

Cả đám cùng nhau gọi món và tất cả các món ăn cũng được giao tới và đúng là 1 bữ thịnh soạn luôn nha. Cả bọn đang ăn nữa chừng thì Tzuyu lại nhận ra 1 điều gì đó.

"Bọn mình mở tiệc nhưng lại bỏ quên Jeongyeon unnie và Dahyun unnie rồi" Tzuyu có chút hoang mang.

[DROP][FANFIC][TWICE] TDOONG ENTERTAINMENTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ