Tiếng sấm chớp kéo theo nhiều cơn gió lớn cứ như thế mà lập đi lập lại khiến cho nhiều người hoảng sợ .Tại sao bão lại lớn như vậy chứ ? Dòng người đông đúc bây giờ cũng chẳng có ai .
Cô t/b một thân một mình đi chống chọi lại cơn bão lớn chỉ để bỏ trốn . Đúng t/b đang cố gắng bỏ trốn trước khi tên ác ma đó tìm thấy cô và trừng phạt cô . Cô gái nhỏ bé cố gắng vượt qua mọi trở ngại để cứu lấy thanh xuân của mình nhưng có lẽ là không được rồi . Chúng tới rồi!
Đúng là người của Kim Taehyung đang đổi theo cô . Bây giờ cô chỉ biết chạy thôi nhưng trời sui khiến sao cho cô dẫm phải cục đá lớn té ào xuống mặt đất lạnh lẽo này .
...: Bắt được cô rồi phu nhân!
T/b: không đừng mà buôn tôi ra .
Một đám người mặc áo đen tóm lấy cô dùng chiếc khăn có tẩm thuốc mê bịt mồm cô , cô từ từ chìm vào giấc ngủ dài .
...1: Má chỉ vì bắt con nhỏ này mà tụi mình phải chạy khổ biết bao nhiêu.
...2: Cũng phải chịu thôi cu .
...1: Nhìn nó cũng ngon đó hay...
...2: địt mày muốn chết hả con trai là người của Kim Taehyung đó !
...1: Tội nghiệp chưa kia xinh đẹp như này mà phải phục dụ cho tên đó .
...2: Kim Taehyung chẳng biết thương hoa tiếc ngọc!
Hai tên đó cười phá lên . Hai tên lính đâu biết cuộc nói chuyện nãy giờ của hai người đã bị hắn ta nghe thấy . Hắn nhếch mép cười gian tà.
TH: Xem ra hai tên này chưa thấy quan tài chưa đổ lệ !
JM: Thật là ... Park Jimin này nhìn lầm người mong lão đại thứ lỗi .
TH: Tháng này ngươi đừng hồng đặt chân đến hộp đêm
JM: hic hic vâng lão đại.
Park Jimin là người anh em đắc lực của hắn , hắn và JM cùng nhau vược qua mọi khó khăn để có được ngày hôm nay . JM là tổng giám đống của công ty KTH và là tổng giám bang cũng như là người chủ thứ hai của bang KTH .
Hộp đêm là nơi cho các dân ăn chơi gái gú vào đây chỉ có những đại gia tiền tỷ mới được đặt chân vào nơi này , đây cũng coi như là ngôi nhà thứ hai của Park Jimin ngày nào hắn cũng tới đây chơi gái nhưng hôm nay lại bị hắn cấm đến 1 ngày là JM đã không chịu nổi rồi mà hắn ta lại cấm tới 1 tháng thôi JM đi nhảy cầu luôn cho rồi .
JM: Hic Kim Taehyung đáng ghét !
JM về nhà nằm lăn qua lăn nhầm rủa hắn .Dù cho thế nào thì cũng chẳng dám không nghe lời hắn trước giờ khi hắn nổi giận thì có trời cũng chẳng dám la .
Chiếc xe màu đen sang trọng dừng ngay trước cửa dinh thự à không phải nói là một lâu đài lớn . Kim Taehyung từ trong nhà đi ra một tay bỏ vào túi quần vẻ mặt cực kì lạnh lùng bước lại gần xe bế công chúa của mình ra ngoài . Chẳng ai khác đó là t/b . Ánh mắt hắn ôn nhu nhìn t/b rồi nhìn một lượt qua thân thể của cô nhiều vết trầy xướt hắn nhìn mà sót . Rồi hắn lạnh lùng nhìn hai tên lính .
Lấy trong túi quần ra chiếc điện thoại rồi bật lại đoạn ghi âm của hai tên lính vừa rồi . Hai tên đó hoảng sợ tên Kim Taehyung này quá là nguy hiểm thôi rồi hai tên này phải bỏ mạng tại đây rồi .Hai tên đó quỳ xuống cầu xin hắn
...1: lão ... lão đại ngài tha cho tôi
...2: lần này thôi không có lần sao xin ngài.
TH: Hừ coi như lần này ta cho hai ngươi chết không toàn thây vậy
Hai tên đó tưởng chừng như được tha nhưng không Kim Taehyung này cực kì nguy hiểm . Hằn nhìn hai tên này bằng ánh mắt .... như hình
TH: Giết !-----------------
Simple love tứng từng tưngThôi mệt quá kết thúc tại đây :3
Mấy bợn ủng hộ nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
|[Taehyung And You]| Ác Ma
Fanfiction"Vì tình yêu của em tôi trở thành kẻ điên" "Điên tới mức tôi giết chết em rồi" #jewel #ngtrn