__________________
TH: bảo bối em dậy rồi sao!
Đập vào mắt tôi là hình ảnh của hắn ,hắn ngồi vắt chéo hai chân của mình, tay thì cầm ly rượu vang đỏ đắt tiền mà nhăm nhi.Hắn nhìn tôi bằng ánh mắt ma mị khiến tôi như bị cuốn vào anh mắt đó.
T/b: đồ cầm thú!
TH: hừ_hắn hừ lạnh đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn tôi.
TH: em đang khen tôi đó sao ! cảm ơn bảo bối!
Hắn từ từ tiến gần lại tôi ,tôi quá mệt mỏi nên chẳng còn sức để chống cự ,cứ như thế hắn lại gần nằm đè lên người tôi,tay hắn vuốt ve khuôn mặt tôi .
TH: tại sao lại giám bỏ trốn!
T/b: tôi không muốn kết hôn vớ-
Tôi chưa nói hết câu thì hắn đã dùng môi của mình chặn lại,hắn trao cho tôi một nụ hôn ướt át ,lưỡi của hắn tách hai hàm răng của tôi ra rồi càng quét mật ngọt trong khoang miệng của tôi. Sau một hồi hắn luyến tiếc rời ra một sợi chỉ bạc kết nối giữ môi tôi và hắn.
TH: em không có quyền từ chối!
Nói xong hắn hôn nhẹ lên cổ của tôi rồi lạnh lùng bước ra ngoài. Sau khi hắn đi tôi ở trong phòng suy nghĩ lại như lời hắn vừa nói thì điện thoại của tôi reng lên.
Aa là ba của tôi ,tôi vui vẻ bắt máy.
T/b: Ba con__
-Mày làm gì mà để Kim Tổng tức giận vậy hả ?
T/b: Con__
-Tao nuôi mày từ bé đến giờ tới một chuyện nhỏ nhặt như vậy mà cũng không làm được! lấy Kim Tổng thì mày có đường mà sung sướng vậy mà không biết giữ tao nuôi mày quá thật là uổng công!
T/b: Ba coi chuyện hạnh phúc của con là chuyện nhỏ nhặt sao!_tôi rưng rưng nước mắt!
-Con dám trả treo từ nay mày không phải là con tao nữa ,mày mà không ngoan ngoãn nghe lời Kim Tổng thì mày đừng trách đến con mẹ của mày cũng không giúp được đâu!
T/b: ông dám đụng vào mẹ của tôi thì đừng trách sao tôi độc ác ! khốn kiếp!
Ông ta tắt máy ,tôi đau khổ khóc lớn lên tại sao mọi chuyện đau khổ lại xảy ra với tôi ,tôi hận ông ta trước giờ ông ta không hề yêu thương tôi còn đánh đập mẹ tôi, tôi hận ông.
Tôi thất thần đi vào nhà tắm, nhìn vào gương bản thân của tôi bây giờ thật tệ
tôi cười chua xót,tôi vệ sinh xong rồi cũng ra ngoài ,vừa bước ra thì tôi đã gặp hắn.TH: nói chuyện với ba vui không bảo bối!
T/b: Im đi là anh đã nói nhưng gì với ba tôi!
Hắn đi từ từ đến chỗ của tôi đang đứng ép tôi vào tường hắn thổi từng hơi nóng ấm vào tai rồi rồi nói:
TH: nói gì thì tự em biết ! trả lời tôi mà còn hổn láo như vậy nữa thì đừng trách tính mạng của gia đình là thằng người yêu của em không an toàn đâu !
T/b: anh không được làm hại gia đình tôi và anh Yoongi!
TH: Anh Yoongi! nghe thân mật quá nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
|[Taehyung And You]| Ác Ma
Fanfiction"Vì tình yêu của em tôi trở thành kẻ điên" "Điên tới mức tôi giết chết em rồi" #jewel #ngtrn