Ao Đột thế giới đồng nhân
trọng tài cầu x Daniel (H)
Tác giả: tltz1
"Daniel đại nhân! Daniel đại nhân!"
Một con robot trọng tài vui sướng mà nhảy dựng lên, tại nơi thi đấu tràn ngập bóng tối chúng nó quả thực có ý nghĩa giống như tiểu thiên sứ, kiên trì không ngừng mà vì hậu đài tăng thêm một chút sức sống. Daniel đang làm dở công việc liền cho nó một chút lực chú ý, giơ tay xoa đầu nó, "Làm sao vậy?"
Lỗ tai máy qua lại xoay chuyển, robot trọng tài vui sướng nói: "Ngài xem, ta ở trên bụng vẽ một cái ngôi sao năm cánh nga!"
"ừm," người cuồng ngôi sao lâu năm cũng không ngẩng đầu, "Ta một lát xem."
"Ngài nghỉ ngơi một chút đi." Nó cọ ngón tay Daniel làm nũng.
"Không được." Daniel nhẹ nhàng đem nó từ mặt bàn đẩy xuống, robot trọng tài trên mặt đất lăn một vòng, huy động hai cái lỗ tai máy, cùng các robot trọng tài chung quanh khác tiến hành giao lưu tín hiệu một cách nhanh chóng và kỹ càng. Chúng nó bắt chước động tác của nhân loại gật gật đầu, mấy con robot trọng tài vây quanh đi lên, đem tay Daniel từ trên văn kiện đẩy ra, "Các ngươi —— a?!" Một con robot trọng tài nhảy đến trên đùi hắn, dùng lỗ tai cách vải dệt đâm chọc dương vật, "Đừng nháo!"
Mệnh lệnh của Daniel sẽ được nhóm robot trọng tài xem như là lệnh của thần mà chấp hành, (nhưng lúc này đây chúng nó đặng cái mũi lên mặt), mấy cái robot trọng tài nhảy đến giữa hai chân hắn, dùng thân thể máy móc lăn lộn cọ xát dương vật, Daniel cúi đầu, híp mắt nhìn chằm chằm chúng nó, chỉ tiếc máy móc chỉ cần đóng cửa truyền cảm khí là có thể miễn dịch với ánh mắt của hắn, "Daniel đại nhân! Thỉnh ngài nghỉ một lát đi!"
Dở khóc dở cười, Daniel cũng không biết làm sao có thể lấy chúng nó ra bây giờ, quả cầu nhỏ này xuất phát từ chip máy móc bắt chước hảo tâm, ở cơ sở dữ liệu của chúng nó tìm được phương pháp chúng nó cho rằng có thể giúp hắn thả lỏng, bên hông vươn ra móng vuốt nhỏ bắt lấy quần áo của hắn, muốn đem chúng nó ném ra trừ khi là cởi quần ra. Daniel buông bút, dùng một cái tay khác chống đỡ mặt, bàn tay nguyên bản cầm bút xoa xoa đỉnh đầu một robot trọng tài, "Các ngươi a......"
Nếu nói hắn có thể bằng một bài diễn thuyết lừa dối một đám người, hắn cũng không có biện pháp thuyết phục một đống máy móc không biết chip đã xảy ra chuyện gì. Robot trọng tài thận trọng mà dùng lỗ tai cởi quần của hắn ra, hơi lạnh của thân thể kim loại đè ở trên dương vật, Daniel rũ xuống lông mi, dương vật bị nó kích thích đến đứng thẳng trướng đại, robot trọng tài dùng lỗ tai kẹp lấy nó, thanh âm như cũ hoạt bát vui sướng: "Daniel đại nhân, tựa lưng vào ghế ngồi được không? Thỉnh thả lỏng chút, ta sẽ làm theo trình tự!"
...... này ngoạn ý có cái gì trình tự sao? Daniel không ăn qua thịt heo cũng chưa thấy qua heo chạy (1) kinh nghiệm cùng lý luận đều không có , robot trọng tài thuần khiết khiến cho bọn họ giống ở quá mọi nhà mà không phải đao thật kiếm thật mà phát sinh tính hành vi (2) cảnh này khiến Daniel có chút hơi thả lỏng cảnh giác, hắn làm theo lời nó nói, chính mình dựa vào ghế, trọng tài cầu lập tức vây quanh hắn, có mấy con kéo ra dây vải trước ngực hắn, vui sướng mà nằm trên đó lăn lộn. Kim loại cọ xát da thịt, trọng tài cầu dùng hai cẳng chân kẹp lấy dương vật hắn, lỗ tai phía trên múa may di chuyển hạ xuống, "Daniel đại nhân —— ngài cảm giác thế nào? Thoải mái sao?"
Daniel: "......"
Hắn vô lực mà giơ tay vỗ vỗ nó, không nghĩ đến việc giải thích tâm tình của hắn cho một con robot trọng tài thuần khiết không tì vết. Đáng tiếc cơ sở dữ liệu của robot trọng tài một chút cũng không thuần khiết, nó không có được câu trả lời, tựa hồ cam chịu chính mình làm không được tốt, hoang mang mà lắc lắc lỗ tai, lại lần nữa nhanh chóng giao lưu sau hoàn thành thống nhất ý kiến.
Chúng nó thả ra dòng điện rất nhỏ.
"A ——" Daniel nháy mắt căng thẳng thân mình, nói đau đớn cũng phải mà chính là khoái cảm, tê dại mà dọc theo thần kinh truyền đi lên, trên người giống như bị dán đầy điện cực, cơ bắp không chịu khống chế mà co rút lại, "A, hừ, ưm......" Chính hắn đều có thể nhìn đến trước ngực làn da nhanh chóng phiếm hồng, trọng tài cầu ở trên người hắn di chuyển qua lại, dòng điện rất nhỏ kích thích thần kinh, kia căn bản không phải an ủi bình thường, chúng nó gần như tước đoạt quyền khống chế thân thể của hắn, "A, dừng lại," hắn thở phì phò, ở đầu lưỡi tê mỏi trước ngăn cản chúng nó, "Đau."
Nếu nơi này có một tuyển thủ dự thi, hắn phỏng chừng sẽ cảm thấy bởi vì dòng điện cỡ này mà kêu đau Daniel tuyệt đối là bị điện giật đến điên, đáng tiếc đối với robot trọng tài mà nói chỉ có giải thích như vậy mới hữu dụng, chúng nó phe phẩy lỗ tai đình chỉ điện giật, nhưng bị kích thích quá da thịt vừa mẫn cảm lại mềm mại, mồ hôi ướt sũng quần áo, trọng tài cầu kiên trì không ngừng mà loát động hắn dương vật, "A......" Một con trọng tài cầu bỗng nhiên giơ gương lên trước mặt hắn: Người trong gương khóe mắt phiếm hồng, bởi vì dục vọng mà hô hấp thô nặng, vài sợi tóc dính ở trên mặt, lộ ra hương vị tình sắc. Daniel ngẩn người, ôm nó lên ném gương xuống, "A, ưm......" Hắn đem cái trán để ở trên người nó, dùng nó che mặt, "Hô...... Đừng chơi xấu."
Trọng tài cầu thuần lương mà mở miệng: "Ngài bộ dáng này thật xinh đẹp."
"...... Các ngươi tạm thời đem phát ra tiếng khí đóng cửa." Daniel không chút do dự, hắn nói xong câu này liền cắn môi dưới, chuyên tâm chờ thân thể kết thúc. Hô hấp hỗn loạn phun ở trên người robot trọng tài, trọng tài trưởng chúng nó kính ngưỡng nhất ở trên người chúng nó vuốt ve ép xuống thân thể phản ứng, tùy ý chúng nó muốn làm gì thì làm. Cặp mắt kim sắc khép hờ, ngăn trở sự khát cầu trong mắt, Daniel nhẫn nhịn đến lúc bắn tinh, "Ưm...... Các ngươi, có thể kết thúc......"
Một con trọng tài cầu bỗng nhiên nhảy đến trên bụng nhỏ của hắn, hai chân kẹp lấy dương vật còn chưa có mềm xuống ở hạ bộ, vươn lỗ tai, đối với quy đầu bắt đầu điên cuồng mà cọ xát. Daniel tay run lên, robot trọng tài trong tay trực tiếp rớt xuống, "Dừng —— a, ưm—— a, a——" khoái cảm mãnh liệt lại trực tiếp, Daniel giãy giụa suy nghĩ muốn ném ra nó, nhưng hắn toàn thân run rẩy, khắc chế không được mà vặn vẹo, " A, ưm ha a ——" hắn từ trên ghế ngã xuống, nhóm trọng tài cầu hoảng loạn mà tụ tập ở xung quanh hắn, nhưng không có dừng lại hành động của nó, trong đầu hắn truyền tới khoái cảm muốn điên rồi, hắn đột nhiên đưa tay ôm lấy robot trọng tài vừa mới ném xuống, ngón tay run rẩy bắt lấy lỗ tai của nó, "ưm, a —— ha, dừng a——" nước bọt từ khóe miệng hắn chảy xuống, bị robot trọng tài trong lòng cẩn thận lau khô, " Dừng, a, ưm ——" eo hắn bị kích thích nhảy lên một cái, rất nhanh nhịn không được lại lần nữa dùng nó che mặt, "A, ô......" Nước mắt trào ra hốc mắt, Daniel nghẹn ngào không muốn bị robot trọng tài thấy vẻ mặt khóc lóc của hắn, nhưng trọng tài cầu trong lòng ngực nghiêm túc nói: "Nơi này chỉ có chúng ta, chúng ta sẽ không nói ra ngoài."
"Ô......" Daniel mày gắt gao nhăn lại, hắn nghĩ lại lần nữa cắn môi dưới, lại căn bản không cách nào ức chế rên rỉ, trọng tài cầu hôm nay hình như căn bản không có ý định nghe lời, không chỉ có là không có đóng cửa phát ra tiếng khí * (tui không hiểu đoạn này lắm) còn lại lần nữa phóng thích dòng điện, "a, ân ——" Daniel thân thể loạng choạng, cực độ khoái cảm làm hắn nghĩ muốn rống to, "Không, a —— lăn, cút ngay —— ách ——" hắn nôn khan một trận, trọng tài cầu kinh hoảng mà dừng lại động tác của nó, "Daniel đại nhân!" Trong lòng ngực trọng tài cầu lại một lần nữa bị ôm chặt, Daniel hoảng hốt mà lắc đầu, "a, ách......" Trọng tài cầu thử lau đi nước mắt của hắn, "Khụ, khụ......" Thân thể quả thực giống như bị nghiền qua, trong cơ thể len lỏi dư vị khoái cảm, Daniel âm thanh nôn khan dần dần biến mất, nhưng hắn khóc thút thít không dừng, kim đồng bị nước mắt làm mờ, hắn nhớ tới chính mình vừa rồi giống như mắng chúng nó, muốn chúng nó cút ngay —— hẳn là nên xin lỗi, nhưng hắn thậm chí không có biện pháp mở miệng. Toàn thân đều run, đây là liền về điểm này lý luận tri thức đều không có đề cập đến địa phương, hắn nằm trên mặt đất há to miệng thở dốc, trọng tài cầu có thể tinh tường cảm nhận được mặt hắn ửng đỏ cùng lồng ngực nhanh chóng phập phồng, "Daniel đại nhân......"
Daniel vô lực mà nằm một hồi, mới có thể hoạt động đầu ngón tay của chính mình. Hắn cứ như vậy dùng ngón tay chạm vào bên người trọng tài cầu, "Không sao...... Xin lỗi."
"Daniel đại nhân khẳng định có rất nhiều áp lực đi." Trọng tài cầu lý giải gật gật đầu, "Ta cũng cảm thấy lượng nhiệm vụ của ngài thực thích hợp mắng chửi người."
Daniel: "......"
Không này thật sự chỉ là hệ thống phòng vệ của cơ thể, vô ý thức phản ứng, cùng nôn khan giống nhau. Hắn rốt cuộc nhịn không được dùng ngón tay đem nó đẩy đến tại chỗ xoay tròn một vòng, "để ta xem ngôi sao của ngươi."
"vâng!" Chúng nó ríu rít mà vây lại đây, lộ ra ngôi sao năm cánh màu đen vẽ trên bụng của chính mình, "Chúng ta robot trọng tài của Daniel đại nhân!"
Daniel bất đắc dĩ mà cười khởi động chính mình, cùng vài nhóc dở hơi này thật sự là không có biện pháp tức giận mà. Hắn nhìn chằm chằm văn kiện trên mặt bàn một hồi, mặt vô biểu tình mà lại nằm xuống, nhặt lên robot trọng tài vừa rồi ôm lấy, "Cảm ơn."
"Có thể làm Daniel đại nhân thả lỏng thật tốt quá!" Nó ở trong lòng ngực hắn chuyển động lỗ tai, bởi vì lại lần nữa được thân mật tiếp xúc, kích động đến phảng phất có thể sử dụng lỗ tai giống như cánh quạt bay lên tới, "Ta thích nhất Daniel đại nhân!"
Bị một cái máy nói thích. Daniel hơi chút giật giật, trên sàn nhà nằm đến càng thoải mái chút, ánh sáng từ màn hình chiếu xuống đất, lại bị đàn tiểu gia hỏa này làm cho giống ánh mặt trời, ấm áp đến làm người buồn ngủ. Hắn dùng ngón trỏ chọt chọt lỗ tai của nó, thấp giọng nói: "Ta ngủ một lát."
"Ngài muốn hay không đi trên giường ——"
"Bồi ta một chút." Hắn nhắm hai mắt lẩm bẩm.
Chỉ một chút thôi là tốt rồi.
Nhóm robot trọng tài vây quanh hắn, ôn nhu lại thuần túy, không chút nào để ý tư thái hắn vừa rồi lâm vào dục vọng , bầu trời đen tối của Ao Đột đại chiến còn có cái nhìn ấm áp chăm chú như vậy —— cho dù là đến từ máy móc.
"Ta cũng thích các ngươi....... Có các ngươi ở bên thật sự là quá tốt."--------------------------
(1): chưa từng thử cũng chưa từng làm qua
(2): tui k hiểu khúc này, cầu cao nhân TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ao Đột thế giới đồng nhân]H- robot trọng tài x Daniel
FanficRobot trọng tài vì lo lắng cho Daniel mà đè cậu Dan ra làm những việc nên làm (*'∇`*)