YG Entry

530 9 1
                                    

A/N: This is my last warning for those who are sensitive in Rated-M topics. YOU CAN BACK OUT NOW orz but if you choose to continue reading this then please! Enjoy and don't tell me that i didn't give any warning about this. 

Hara's POV


Hello! Ako nga pala si Hara Misahara, 19 years old, Half Japanese /Half Filipino at 1st place sa YG Tokyo Audition. Pagkatapos kong mag1st place sa YG Tokyo Audition after ng 4 stages (Dance, Singing, Rap and Acting) ay pinangako sa akin na I'll be send in Seoul,Korea to train in YG Main Training Building at Isa sa mga posibleng masama sa bagong idedebut na Girl Group  ng YG Entertainment after ng 2NE1 na kinabibilangan ni Sandara Park, Bom Park, Minzy Gong at ang bias kong si Chaerin Lee also known as CL.

"HELL YEAH! AT LAST I'M FINALLY HERE IN KOREA!!!!", sigaw ko habang nakataas pa ang dalawang kamay ko ng pababa na ako ng eroplano.

Tiningnan naman ako ng masama ng ibang passengers na bumababa na din sa eroplano. Abawalangsilangpake, Pangarap ko kayaito, Habang naglalakad na ako papuntang area kung saan nagaantay sa akin ang susundo sa akin from YG ay di ko mapigilang mamangha sa ganda ng Incheon Airport, 

Aba! Dati nakikita ko lang itong Airport na ito kapag nagspaspazz ako sa mga Fansite Pictures ng 2NE1 at Bigbang, Hinanap ko sa pulutong ng mga taong nagwawave ng mga placard nila na may pangalan ng mga taong susunduin nila.

Tingin sa Left, Tingin sa Right, Iikot ang mata, Up and Down, yun ang ginawa ko habang hinahanap parin ang pangalan ko. 

"Takte! Paano ko naman puro nakasulat sa Hangul yung pangalan dito?", Sabi ko sabay kamot sa ulo.

Binuksan ko yung bag ko para kunin yung Japanese/English to Korean Dictionary ko na nasa bag. Well, Nakakaintindi naman ako ng Korean pero yun nga lang ay hirap talaga ako iidentify ang Hangul.

하라 미사하라 , Yan ang pagkakakita ko ng pagkakasulat sa pangalan ko kaya naman ay isa isa kong tiningnan ang placard na hawak ng mga tao.

"Asan na ba ka---- Ayun!", Sigaw ko ng nakita ko ang pangalan ko ng hawak ng isang babaeng nakasuot ng simple long sleeve polo at black jeans, Siguro mga nasa edad 25 na sya.

Binitbit ko ang Luggags ko na di naman karamihan dahil bilin na rin sa akin na wag ng magdala ng marami dahil sila na ang magproprovide ng iba ko pangpangangailangan sa pagtira ko dito. Lumapit ako sa babae at Nginitian sya ng pagkalaki laki. 

Tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa at parang kinikilatis nya, "Hello! Are you Hara Misahara?", Tanong nya sa akin.

Nagbow ako sa kanya as a sign of respect at pinakilala ang sarili ko, "Annyeonghaseyo, Hara Misahara imnida", Sabi ko at nginitian sya ng pagkalaki laki.

YG WINNER'S SLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon