A/N: Contains Rated M part"Hara, Dito ka na pala matutulog kasama ni Jennie, Meron ditong Comfort Room at dito mo naman ialalagay ang mga gamit mo sa cabinet na ito. Eto na rin pala ang allowance mo at pwede ka ng mamili ng iba mo pang pangangailangan. Bukas ay Monthly Evaluation nyo na kaya maghanda ka na ng magiging performance mo. Parang katulad din naman yun ng naging audition battle nyo kaya kayang kaya mo yan." , Sabi sa akin ni Sunkyul oppa na inilalagay ang luggags ko sa kama.
Napatingin naman ako kay Jennie na nakaupo sa kama nya at nakaharap ang laptop nya. Bakit naman kasi sa lahat ng pwede kong makasama sa kwarto ay si Jennie pa, Mukha kasing di nya ako gusto at to be honest di ko rin naman sya gusto pero malay ba natin kung sa simula lang naman ito.
"Anong tinitingin tingin mo?", Di ko napansin na napatingin na rin pala sa akin si Jennie at nakita nya ang pagtitig ko sa kanya at mukhang naiinis sya,
"Uhm Wala naman", sabi ko at iniwas ang tingin ko sa kanya. Napansin ko na lumabas na si Sunkyul Oppa kaya tumalikod na ako para lumabas ng may sinabi ulit si Jennie, "Better keep your dirty self away from me and By the way Hara, Don't lay your hands on my things or else i'll cut your fucking hands", sabi niya.
Natigilan ako sa mga sa sinabi niya, ANONG SINABI NIYA?, Gusto ko na sana siyang patulan kaso bigla naman akong tinawag ni KC unnie.
"Hara?", sabi ni KC unnie na nakadungaw sa pinto ng kwarto na pinaghahatian na namin ngayon ni Jennie.
FUCK I JUST WANT TO FUCKING KILL THIS GIRL SITTING IN THE OTHER SIDE OF THE ROOM pero i can't because kabago bago ko palang at para na siyang sunbae ng lahat dito kaya di ko pwede syang patulan ng ganun, Nginitian ko si KC unnie
"Bakit po unnie?", sabi ko sa kanya at pinipilit na itago ang pagkainis ko ngayon."Aalis na kami at yung mga bilin namin sa inyo. Eto pala yung folder ng rules and regulations at nakalagay na din diya yung mga papers mo para sa transfer mo dito at nakalagay na din diyan yung official papers mo at I.D para sa pagiging YG Trainee mo kapag may kailangan ka ay nakalagay din diyan ang number namin ni Sunkyul", Sabi niya at inabot sa akin yung folder.
Nilapag ko yung folder sa ilalim ng luggags ko at sinabing sasabayan ko na siya sa paglabas. Napatingin ulit ako kay Jennie na nakasmirk at nakatingin sa akin. THIS BITCH. I'LL GIVE YOU MY FUCKING WELCOME SOON
*******************************************************************************************
Nandito ako sa sala ngayon habang kaharap ang laptop ko, Ayoko ko kasing magstay dun sa kwarto ko dahil nandun pa din si Jennie. Inihatid ko na rin sa labas sila Sunkyul Oppa at KC Unnie.Naisipan ko din na iperform nalang bukas ang mga winning performance ko sa YG Tokyo Audition dahil praktisado ko naman ang mga yun. Kakantahin ko nalang yung New Day ni Alicia Keys, Irarap yung Baddest Female at MTBD ni CL at sasayawin ang sarili kong choreo ng Alejandro ni Lady Gaga.
BINABASA MO ANG
YG WINNER'S SLAVE
RandomAng Istoryang ito ay striktong para sa mga open minded na SInner Circle lamang. Halata naman siguro kung saan tatakbo ang magiging istoryang ito kaya kung sensitive ka sa mga bagay na kaugnay ng sex and slavery then just click the close tab. bye~ D...