Me? Are they nuts?

275 9 1
                                    

A/N: I took ages (i know don't blame me, blame the netcon company) before updating this and (i still have back to back updates in my aff fanfics) but here it is. EARLY APOLOGY FOR THIS BORING PIECE OF CRAP, YOU, ALL CALL UPDATE CHAPTER.  annyeong~

Important Note: Baka malito kayo dun sa Inner Bad Girl na imemention ni Hara. It's like subscontious sya, parang sya yung naughty hara sa isipan lang ni Hara. Hope this sounds clear.

HARA'S POV

Pinaggigitnaan ako ni Lalice at Jisoo, Si Jinny ay nasa tabi ni Jisoo at si Jenny naman ay nakaupo sa likod habang nakasalpak ang ipod nya sa kanya.

"Hara, Nakatulog ka ba ng maayos sa dorm?", tanong sa akin ni KC unnie na sinundo kami ni Lalice, Jisoo, Jenny at Jinny para magpunta sa training center.

Nakatulog ba ako? Kasabay ata ng pagpikit ng mata ko ang paglabas ng araw. Naalala ko padin kasi yung nangyari kahapon sa garden. Bakit ginawa ni Song Mino yun? Anong ibig sabihin nya sa mga sinabi nya? SHIT! He's your type, Fuck! Yan yung sabi ng Bad Girl side ko. Simula nung nagdampi yung labi namin ni Mino ay nagising na yung Inner Bad Girl na ako.

"Freak", sabi ni Jennie na gumising na nagspace out na ako.

Aish this Jennie, I'll comeback to you once i have my rocks to thrown on you but for now, go! Mock me, I'll let you slip.... today, Yan yung sabi ng Inner Bag Girl side ko.

Pinili ko nalang di pansinin ang remark sa akin ni Jennie at pinagpatuloy na ang pakikipagkwentuhan kina Jisoo, Lalice at KC Unnie habang nagbyabyahe kami papuntang Trainee Bldg.

ㅡㅡㅡ

"Hara...", Bulong sa akin ni Jisoo habang nakatayo kami sa harapan ngayon ng Winner.

Pagdating kasi namin dito sa YG training bldg. ay di ko ineexpect na nandito din ang Winner. Nandito si Seungyoon na maaring nakita yung nangyari kahapon at Nandito si Mino na dahilan ng nangyari kahapon.

"Introduction mo...", bulong ni Lalice.

Nasa harap ko ngayon si Mino at nakatingin sya sa aki  ng mabuti ngayon, Kahit na subukan kong magsalita ngayon ay di ko magawa. I pressed my lips together in a thin line.

"Ay Sige, Kami nalang muna magiintroduction. Lee Seunghoon, Princess, Nice to witness you, your highness", sabi ni Lee Seunghoon, Choreographer, and Rapper ng Winner.

FUCK! THAT BIG ADAM'S APPLE! MY TONGUE ABSOLUTELY DEFINITELY VOLUNTEER TO SWIRL ALL OVER AND FUCK THE NECK!!!! WHAT'S WITH THAT MILKY NECK THAT I WANT TO BITE AND PUT A MARK ON, Sabi ng Inner Bad Girl ko habang pinaglalawayan na si Seunghoon.

"Hi! Nice to know you... Beautiful and dazzling Hara, I'm Nam Taehyun, Pleasure to finally know you", sabi ni Nam Taehyun, Vocalist ng Winner.

HARA! THAT GUY WHO MADE YOU WET AND FALL LIKE NIAGRA FALLS JUST CALLED YOU BEAUTIFUL AND DAZZLING, sabi ng Inner Bad Girl na ako habang chicnecheck kung approprite ba at sexy yung undies na suot ko.

"Kim Jinwoo, You're like a doll Hara, It makes me want to play you", sabi ng Oldest member at Vocal ng Winner.

Wala ng nasabi yung Inner Bad Girl ko, instead, She's half naked in here bed, mouth gaping for some Kim Jinwoo.

Nagulat naman ako nung biglang inakbayan ako ni Seungyoon, Nagulat din yung Winner Members at si Jisoo at Lalice lalo na nung nilapit ni Seungyoon yung mukha nya sa pisngi ko.

Nararamdaman ko yung paghinga nya sa pagitan ni neck ko at pisngi, "Hara, Dear, Nice to SEE you AGAIN, Kang Seungyoon", bulong nya with a glint of something sa every sylablles nya.

Bumitaw na sa pagkakaakbay sa akin si Seungyoon  at bumalik sa pwesto nya kung saan sya nakatayo kanina katabi si Mino. 

Pabukas na sana yung bibig ni Mino ng dumating yung other trainees sa daanan namin na sinundan ng pagtawag ng staffs sa lahat na pumasok na sa dance room.

I feel relieved at the same time disappointed courtesy of my Inner Bad Girl.

Hinila ko na si Jisoo at Lalice na papasok sa Dance Room at di na binigyan ng chance si Mino na magsalita.

Pagkapasok ko, kasama si Jisoo at Lalice sa dance room ay nakita ko ang maraming staffs at ibang trainees kasama na si Jinny at Jennie. Mukhang nagulat naman ang ibang trainees sa pagpasok ko dahil sa sinundan nila ng tingin kung saan ako pupunta. May kinalaman siguro dito yung sinabi ni Jinny o dahil sa bagong mukha ako para sa kanila.

"Ang weird mo dun hara", bulong sa akin ni Jisoo at sinundan ng pagsang ayon ni Lalice

"Oo nga, Akala ko mapapasukan na ng langaw yang bibig mo kanina.", sabi ni Lalice.

Sakto namang pagpasok ng Winner, Tumayo ang lahat at nagbow sa kanila, It's a sunbae thing here in Korea, Turo sa akin ni Jisoo kanina pagpasok namin sa YG Training Bldg. Nagbow din ako sa kanila at sila sa amin. Iniwasan kong tumingin kay Mino dahil aware akong nakatingin sya sa akin.

ㅡㅡㅡ

"Next Trainee is Hara Misahara, Since di pa namin alam ang position mo ay kailangan naming makita ang Vocal, Dance, and Rap skills mo. The floor is yours. Let's begin!", sabi ng isang staff.

Ngayon lang ulit kinabahan ng ganito, Magpeperform ako ngayon sa harap ng ibang trainees, sa yg staffs at sa Winner. One Mistake might cause my new plane ticket back to Japan.

"Are you ready Miss Misahara?"

Nagbigay ako ng reassuring nod at inisip nalang na wala akong kasama sa dance room ngayon, Na ako ngayon ay nasa kwarto ko sa apartment na tinitirhan namin.

Sinimulan ko na yung pagpeperform ko ng Baddest Female ni CL pero Pagtapos nung 1st Verse at Chorus part at pinutol nila ako.

"This is enough... Now, The Vocal", sabi nung yg staff habang may sinusulat sya sa folder, sabi ni Jisoo ay grade sheets daw ito na ipapakita kay YG para malaman nya ang ang progress ng trainees kahit wala sya dito.

Same results din ang nangyari sa Rap performance ko sa Vocal and Dance, Pagkatapos ng Chorus ay pinutol na nila.

Is it good or bad?

"Nice , Then, Let's have her", sabi ng Winner Manager na kasama din nila ngayon dito sa Dance room para manuod. Let's have her? WHAT?

Napatingin naman ako sa Winner na naglalakihan ang mga ngiti sa akin at sa mga trainees na halatang shock na shock lalo na si Jennie na mukhang namutla sa galit? Is that possible pero ano daw? Bakit?

"W-what?", i manage to say.

"Did you not heard of it? WINNER is here to select a female trainee that will do whole album featuring in their next comeback album and it looks like you're the one we're looking", sagot ng Winner manager.

Tama ba yung naririnig ko? WHOLE ALBUM FEATURING WITH MINO...  I MEAN WINNER? This kind of news in my first day.

"Everyone...  its a wrap! Great job! Now pwede na kayong bumalik sa respected training room na group nyo and Miss Misahara, Come and join us with Winner to make this clearer for you", sabi nung isang yg staff.

Nagsilabasan naman yung mga trainees at ibang non concerned staffs, Nakita kong lumabas si Jisoo at Lalice kasama si KC Unnie na naghand signal ng Fighting, si Jinny na nagsmile sa akin at si Jennie na halos lumabas yung laser beam nya sa pagtingin sa akin. HAAAAA! MUST BE WISHING THAT SHE'S ME. WELL, BOW DOWN JENNIE. YEAH! YOU'RE A SUNBAE BUT ME? I'M A BAE THAT SHINES BRIGHT LIKE SUN.

ㅡㅡㅡ

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

YG WINNER'S SLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon