Wen POVI can't stop overthink of my wife if she's doing good now. Fuck! Bakit ang ulo pa talaga ang tinamaan at bakit niya sinuntok ang mahal ko. He better have a valid reason or else I let mom handle his shit! Knowing mom iba ito magalit kahit isip bata minsan, she hides divilish attitude that even dad is creeping out.
"Fuck! son wala nang ibibilis to?" she shouted at me while talking to dad on her phone.
"No need we can handle this... I know... would you shut the fuck up!" galit na sigaw nito sa kabilang linya. Napahilot naman si mom sa kaniyang sintido habang ang baril nito ay nasa kaniyang hita. She's wearing a pink formal dress below the knees without design, nagmumuka talaga itong may asawa na ngunit maganda pa rin. Nang malapit na kami sa University may biglaang checkpoint. Tinignan ko si mom at nandidilim na ang mukha nito sa galit. Nang makita namin na may papalapit na pulis sa aming direksyon agad naming binuksan ang seatbelt at walang kahirap-hirap nagpalitan ng posisyon. Hindi naman makikita sa labas ang ginawa namin dahil tinted ang sinasakyan naming mercedez-benz C220. Kinuha ko ang baril at nilagay sa ilalim ng upuan kasama ang iba't-ibang klase ng baril. Pwede itong mabuksan at pinasadya talaga namin yun in case for emergency.
Mom immediately fix her dress from just a snap it turns out off shoulder she pull it down low so her cleavage could be visible from anyone eyes. Dad should saw this... Tinaas nito ng bahagya ang saya kaya kitang kita ang makinis nitong mga paa. Kinatok ng pulis ang salamin ng kotse, umayos ako ng upo pero di pa rin binubuksan ni mommy ang bintana inaayos pa nito ang kaniyang buhok. She make it more messy and she look hot on it.
"Fucking open it paghihinalaan tayo." mahina kong sabi habang patuloy pa rin ito sa ginagawa. Kumatok ulit ang pulis at may sinasabi pero di namin marinig sa loob.
"Shut it wala sakin ang pouch ko." bulong niya bago tumikhim. Shit we're in danger. She slowly open the windshield while making a hot posture. The police wrote something in his pocket book habang nagsasalita ito still not glancing the gorgeous woman inside.
"8 Minutes na nasa kotse hindi lumabas we give you a penalty of insubordination, kukunin ko pa rin ang lisen—", napatulala ang pulis sa kaniyang kinatatayuan habang nakatitig kay mommy. Mom just flip her hair to set aside lumaluwa na din ang dibdib nito sa damit and worst she's not wearing a bra.
"Handsome I forgot my wallet in the house." pagpapa cute nito habang malikot sa upuan kaya bahagyang tumatalon ang dibdib niya. Really mom? Pabalin balin naman ang tingin ng pulis sa mukha at dibdib ni mommy habang namumula. Bastard I will tell dad for this...
"Pwede bang number nalang and date night ang pang bayad." malandi nitong sabi habang minamasahe ang braso ng lalaki. She bite her lip while flipping again her shiny straight hair. Tumango naman ang pulis habang ngumingiting aso, Binigay ni mommy ang number niya sa police at pinaalis na kami nito ng tahimik.
"I hate you I will tell dad what happened earlier." tumawa naman ito bago kinurot ng bahagya ang aking pisngi pero agad ko din yung tinampal.
"Don't worry I'm still loyal to you're daddy baby." she said sincerely while looking at the driveway. Psh! I hate it when she babysit me. Swerte pa rin kami dahil hindi kami pinatawan ng penalty mom did great, I don't really understand why woman charms are so effective than man.
From the rest of the travel siya na ang nagmaneho. Back when I was 13 my dad teach me how to use car but he didn't let me drive. Possibly this is my first time, glad mom didn't ask where did I learned it. Only dad who visited me in US magkikita lang kami mag-ina kong isasama ako ni dad pauwi sa pilipinas, and it only happens in holiday seasons or celebrations like family gathering, family reunion and birthdays. They teach me how to be independent and live in my own sa murang edad ko palang.
BINABASA MO ANG
Dangerous Lover
ActionDelavegaz Wen Owen also known as Weno is a psychopath person. He's parents took him to some psychiatrist , hoping his disorders might lessen. But it turns out-uncontrollable. Until he meet a woman Persia Felezon, who use to be her psychiatrist who...