Chap 2: Thông tin về anh

238 8 0
                                    


Mimi : Mình ngồi đây đi .

- Cô và cả đám vừa ngồi xuống thì đằng xa kia có một đám học sinh bu đông nhốn nhà cả một khu viên trường. Nhưng cô chả biết chuyện gì cả nên quay qua hỏi mọi người .

SeYoung : Ửa ở đó có chuyện gì mà bu đông dữ vậy ??

MinHa : À để mình chạy lại xem thử rồi báo tin cho ( MinHa là một cô nàng hơi nhiều chuyện nên hỏi chuyện gì bà này cũng biết )

Anna : Mọi người ngồi đây để mình đi mua nước . SeYoung cậu uống gì.

SeYoung : Lấy cho mình moitj lon coca là được rồi ( à tại sao Anna ko hỏi Bonyo hay mimi uống gì vì đi chơi chung riếc nên học biết sở thích của nhau hết rồi . )

Anna : Ok

- MinHa đi một vòng rồi quay lại .

Bonyo : Chuyện gì ở đó vậy .

MinHa : Là nhóm hoàng tử của trường mình đấy .

Bonyo : Hèn gì thấy cả trường nhốn nhào lên hết .

SeYoung : Nhóm hoàng tử trường mình là ai vậy ??

Mimi : À !! Cậu mới vào trường mình nên k biết là phải rồi . Nhóm gồm :

. Kim NamJoon , Kim SeokJin, Min Yoongi, Jung Hoseok , Park Jimin, Kim Taehyung và cuối cùng là Jeon Jungkook .

Mimi : Tất cả những nguòi trên ai cũng tài giỏi hết, lại còn tốt bụng và dễ gần nữa .
Chỉ có anh kia .

- Mimi vừa nói vừa chỉ Yoongi

Mimi : Anh ta vô cùng lạnh lùng và khó gần. Tiy đẹp trai thật nhưng anh ta rất sát gái đấy . Một tay ăn chơi nổi tiếng của trường mình. Còn cô gái đó lúc nào cũng cặp kè kế bên là Hana , bạn gái của anh ta. Lúc nào cũng chảnh choẹ, ăn mặc thì hở hang . Mặt mài thì đầy son phấn , người toàn đồ giả. Cô ta ko yêu Yoongi , chỉ yêu tiwenf của nah thôi . Mọi người biết nhưng chẳng ai dám nói cho anh nghe cả. Thứ nhất là sợ cô ta. Thứ hai là anh em của anh ta k có bằng chứng để tố cáo ả . Với vã lại anh ta cũng yêu cô ta quá nên mọi người k ai can thiệp đc .

- Các anh ấy đều là con một và ba thì các chủ tịch của các công ty nhất nhì TG .

- Riêng Yoongi và Taehyung là được rất nhiều người đẻ ý luôn .

- Nãy giờ cô ngồi nghe Mimi khai sáng về anh nhưng mắt vẫn cứ chăm chăm nhìn anh .

- Mimi kể xong nhưng thấy cô cư sngooif im mắt thì hướng về phía Yoongi mãi. Kêu quơ tay qua lại trước mặt nhưng cô chẳng để ý . Kêu nhỏ nhẹ nhưng cô ko nghe , nên mimi đành hét tên cô .

Mimi : SeYoung ! SeYoung ! SEYOUNG À !!!!!

SeYoung : Hac hã chuyện gì vậy .

Mimi m Cậu làm gì nãy giờ mắt cứ dán về phía Yoongi mà mình kêu k them fleen tiếng gì hết trơn .

SeYoung : À à ko có gì đâu .

Mimi : Hay là cậu thích anh ấy rồi .

- 3 con người kia đang uống nước bỗng hốc hã mồn vì ccaau nói của Mimi mém nữa là sặc .

Hôn nhân ép buộc [ Yoongi x You ] [ H Ngược ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ