SÁNG HÔM SAU
- Cô và anh vẫn cũng đến trường như thường lệ. Nhưngkhi vừa bước vào tới cửa lớp thì đã nghe tiếng nhó nhép phát ra từ miệng hai con người kia làm cô nổi cả da gà da vịt. Ko biết họ nghĩ sao mà trong lớp có thể làm ra ba cái trò như vậy . Cô cũng k để tâm đến nữa mà đi vào bàn lấy quyển truyện anime ra đọc. Đọc một lúc thì tiếng chuông báo hiệu vào học. Đang ngồi thì anh ghé sát vào tai cô nói nhỏ.
Yoongi : Ra chơi tôi với cô lên sân thượng của trường. Tôi có việc cần nói.
SeYoung : Được thôi .
- Cô nghĩ chắc anh cũng đã biết chuyện đính hôn giữa 2 bên , nên muốn gặp cô để nói về chuyện này chứ chuyện gì nữa.
-------------------------
Reng reng......
- Ra chơi cô lên sân thượng như lời anh nói. Vừa lên đến nơi cô đã thấy anh đứng đó đợi sẵn , cô đi đến và hỏi :
SeYoung : Anh gọi tôi lên đây có việc gì .
Yoongi : Chắc ba mẹ cô cũng đã nói về việc đính hôn giữa hai bên gđ cho cô nghe rồi đúng chứ.
SeYoung : Ùm, rồi sao . Anh muốn nói gì thì nói lẹ đi tôi ko có thời giand dâu mà đứng đây hoài như vậy.
Yoongi : Cứ từ từ cô làm gì gấp vậy . Tôi muốn làm một bản hợp đồng hôn nhân giả với cô. Tôi và cô sẽ cưới nhau về theo ý ba mẹ. Nhưng sau khi đám cưới , khi tôi lên đc chuếc ghế chủ tịch rồi tôi và cô sẽ ly hôn và tôi sẽ cho cô một ít tiền. Đôi bên cùng có lợi. Cô đc tôi trả tiền còn tôi thì đc lấy chiếc ghế chủ tịch ấy. À còn moitj việc nữa. Trước amtjw ba mẹ tôi và cô thì cô nhớ đóng kịch cho hạnh phúc vào đó biết chưa. Tôi biết cô ko yêu tôi chỉ cần tiền của tôi thôi nên đôi ta như thế cùng có lợi cô có đồng ý ko ??
SeYoung : Được rồi tôi độgf ý. Nhưng tôi muốn nói cho anh biết, tôi sẽ ko càn tiền của anh . Tôi ko phải loại người như anh nghĩ. Sau khi anh lấy đc chiếc ghế chủ tịch tôi và anh sẽ ly hôn. Còn một việc nữa tôi muốn thêm vô bản hợp đồng là : Cấm anh đụng chạm đến người tôi, với lại tôi muốn đi với ai thì tuỳ tôi cấm anh phản bát.
Yoongi : Rồi rồi ok được thôi .
------------------------
BUỔI SÁNG CUỐI TUẦN ( ngày xem mắt )
Mẹ cô: SeYoung à!!! Xuống ăn sáng rồi chuẩn bị để trưa còn đi gặp thông gia.
- Cô mệt mõi lếch xuống giường vscn rồi xuống ăn sáng cùng gđ
- Sau khi ăn sáng xong cô đi lên lầu nằm bấm đt một lúc thì có người lên gọi cô chuẩn bị .Cốc cốc **
SeYoung : Vào đi .
Chị Rosa : Thưa cô chủ, phu nhân gọi cô đi thay âu phục trang điểm rồi xuống nhà để chuẩn bị đến nhà hành ạ .
- Chị ấy vừa nói vừa đưa lễ phục, trang sức sang cho cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân ép buộc [ Yoongi x You ] [ H Ngược ]
Storie breviTôi không yêu cô đâu nên cô đừng bám theo tôi nữa Anh xinh lỗi Em có thể yêu anh như lúc trước không Rồi em sẽ là của riêng tôi