1-55

348 2 0
                                    

Một Đồng Xu - Vu Triết

Văn án

Cái này nhóc nói lắp ta che đậy. HE.

Vai chính: Sơ Nhất, Yến Hàng ┃ vai phụ: Viết đọc giả cũng không nhớ rõ, hỗ công, hiện đại

Tác phẩm giản đánh giá

Một cái mẫu thân mất sớm, phụ thân thường thường mất tích, hoạn nạn quá bệnh trầm cảm mười bảy tuổi thiếu niên, cùng một cái quanh năm nương theo người nhà đánh chửi, đồng học ức hiếp, lời nói đều nói không lưu loát nhóc nói lắp, bất ngờ gặp nhau. 

Tại sinh hoạt hàng ngày bên trong, bọn họ từ từ trở thành lẫn nhau bằng hữu duy nhất, tiện đà cọ sát ra sao điểm điểm ái mộ tia lửa, thế nhưng khó bề phân biệt thân thế, chú định không thể để cho bọn họ tiếp tục có cuộc sống bình thản, theo năm đó chuyện cũ nổi lên mặt nước, hai vị nam chủ tình cảm chính đang lặng lẽ thay đổi... 

Thần bí thân thế, cư vô định sinh hoạt, hai cái khuyết thiếu cảm giác an toàn thiếu niên. Kèm theo hai vị mất tích của phụ thân giết người sự kiện, kéo tơ bóc kén giống như đẩy ra cố sự chân tướng, không chào mà đi Yến Hàng cùng thiện lương Sơ Nhất liền sẽ có thế nào tương lai? 

Nhiều năm sau đó gặp nhau lần nữa, hai người liền sẽ đi theo con đường nào?


Chương 1:

"Đây là ta hiện tại trụ gian phòng, nhìn ra không vượt quá tám bình mét." Yến Hàng ngồi ở trên ghế xoay lấy điện thoại di động, mũi chân trên đất điểm một cái, ghế tựa tại chỗ chuyển một vòng.

- so với ban đầu tốt, chính là có điểm loạn, nhiều ngày như vậy cũng còn không thu thập nha

Trên màn ảnh có người nói.

"Ngủ đông còn không có tỉnh, " Yến Hàng ngáp một cái, "Lười động."

- ngày hôm nay còn biết xem đến đứa trẻ kia sao?

Lại có người hỏi.

"Đứa trẻ kia a... Không biết, " Yến Hàng nghiêng đầu hướng phòng khách nhìn một chút, "Đi trước cửa sổ chờ chút đi."

- hi vọng ngày hôm nay đừng lại muốn bị khi dễ, đau lòng

Yến Hàng không lên tiếng, đứng dậy chậm rãi tản bộ đến phòng khách trước cửa sổ đứng.

Đây là hắn 17 năm trong cuộc đời, cùng cha thứ không biết bao nhiêu lần dọn nhà, vào ở thứ không biết bao nhiêu gian phòng tử.

Lúc này là lầu một, lâm một cái con đường nhỏ, đĩnh sạch sẽ, so với lúc trước chợ thực phẩm phía sau kia gian nhà muốn cường, ít nhất không có trách vị.

Ngoại trừ tan học thời gian có điểm sảo.

Khu dân cư rất lớn, đi học tan học trải qua con đường này to to nhỏ nhỏ hài tử rất nhiều.

Yến Hàng đẩy mở cửa sổ, ngồi xuống trên bệ cửa sổ.

Thiên hoàn hơi lạnh, thổi tới trong gió mang theo thấm nguội lạnh, hít một hơi cùng ngậm viên kẹo bạc hà tựa.

[HOÀN] Một Đồng Xu - Vu TriếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ