Chương 56:
"Hiện tại chuyện của ngươi đều Trương Thần đỉnh, " Vương tỷ nói, "Nàng mỗi ngày hồi báo cho ngươi một lần, có vấn đề gì ngươi liền cùng nàng nói."
"Ừm." Yến Hàng gật gật đầu.
"Ngươi nhanh chóng tốt lên, lúc thường không cảm thấy được, liền cả ngày hôm qua ta đều khoái mệt chết đi được, " Trương Thần nói, "Chờ ta ngày nào đó thích ứng không mệt ta nên soán vị a."
"Nhanh chóng soán, " Yến Hàng nói, "Ta vừa vặn thân thỉnh về phía sau nhà bếp."
"Vương tỷ ngươi xem người này, " Trương Thần thở dài, "Bếp sau đến cùng có cái gì sức hấp dẫn a, bên này đều quản đốc, còn muốn về phía sau nhà bếp từ nhỏ tạp dịch làm lên đây, tương đương khinh người."
"Ta liền này điểm ham muốn." Yến Hàng cười cười.
"Gần đây sợ là không được, phòng ăn bên này mới vừa lên quỹ đạo, " Vương tỷ nói, "Tổng giám thoả mãn vô cùng, chỉ sợ ngươi giao thân thỉnh cũng sẽ không đồng ý... Ngày hôm nay còn muốn theo chúng ta một khối sang đây xem ngươi sao."
"Ai, có thể tuyệt đối đừng, " Yến Hàng sợ hết hồn, "Cấp bậc này cũng quá cao."
"Yên tâm đi, Đường quản lý muốn tới cũng làm cho ta cản lại, " Vương tỷ nở nụ cười, "Liền biết ngươi không chịu được này đó, chúng ta ngày hôm nay cũng không nán lại lâu, lập tức đi."
Yến Hàng hoàn toàn không nghĩ tới sẽ có đồng sự tới thăm, kỳ thực cái này cũng là chuyện rất bình thường, chỉ là hắn bởi vì xưa nay không ở nơi nào trải qua lâu như vậy, không cái khái niệm này.
Vương tỷ nói lập tức đi thời điểm, hắn thở phào nhẹ nhõm.
Hắn hiện tại đã coi như là thích ứng rất khá, mỗi ngày đều đứng ở trong phòng ăn, nhìn trước mắt người ta lui tới, kéo khóe miệng mỉm cười ứng đối các loại chuyện đột ngột... Đây đều là hắn từ trước hội tận lực tránh né cảnh tượng, hỗn loạn đám người, hội nhượng hắn áp lực mạnh thêm.
Mà hiện tại hắn có thể cưỡng bách chính mình đi dung nhập "Bình thường" công tác trong cuộc sống, nỗ lực thích ứng trong cuộc sống xuất hiện đồng sự, lãnh đạo, khách nhân...
Chỉ là vẫn như cũ sẽ cảm thấy uể oải, mặc dù không có người nhìn ra được.
Ngoại trừ Sơ Nhất, hắn rất khó có thể làm được thoải mái đối mặt những người khác, trạng thái như vậy không biết cái gì thời điểm mới có thể thay đổi, e rằng cả đời cũng biết này dạng.
Vương tỷ cùng Trương Thần sau khi bọn hắn rời đi, hắn nằm dài trên giường, thật dài thở phào một hơi đến.
"Hoa rất, hảo nhìn, " Sơ Nhất đứng ở tủ đầu giường trước, từ bó hoa bên trong lấy ra một tấm thẻ nhỏ, "Chúc Yến Hàng sớm, sớm ngày khang, trùng lặp."
"Kia một đại túi là cái gì?" Yến Hàng hỏi.
"Ta xem một chút, " Sơ Nhất mở ra Vương tỷ xách đến cái kia đại lễ phẩm túi, "Oa, thật nhiều ăn."
"Có cái gì?" Yến Hàng quay đầu.
"Bánh quy, cuốn trứng, " Sơ Nhất từng loại lấy ra, vài cái rất đẹp hộp, "Phượng, cây thơm yếu mềm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Một Đồng Xu - Vu Triết
RandomMột Đồng Xu - Vu Triết Văn án Cái này nhóc nói lắp ta che đậy. HE. Vai chính: Sơ Nhất, Yến Hàng ┃ vai phụ: Viết đọc giả cũng không nhớ rõ, hỗ công, hiện đại Tác phẩm giản đánh giá Một cái mẫu thân mất sớm, phụ thân thường thường mất tích, hoạn nạ...