Chap.31: Larong kamatayan 👺👺👺

60 6 0
                                    

Etchero  POV:

            Matapos ang nakakarinding pangyayari kahapon ay bumalik kaagad kami sa academy ....

And my devil cousin ayon busy  sa pagawa nang games na tinawag niyang Larong kamatayan....Hoo!!!! Pangalan palang naninindig na ang balahibo ko paano pakaya kapag nasubukan nah.....

"Done "Sulpot nang napaka magaling kong pinsan...

"What!!!!! Kahapon mo pa iyon sinimulan at ngayon tapos na...anong klasing utak yan na sayo e-share muna man "

"Yeah...... its a brain "Hievil
Napa face palm naman ako sa narinig

" My flash drive " nakalahad na kamay ni Hievil  ang kaagad na tumabon sa mukha ko

"I want to play first now lead my way" sabi ko

"Tse!!!! Follow me "nakabusangot nitong utos

"Wow!!!! Amazing, how can you transform these into a Horror house "

"Ideas and brain" walang gana nitong sagot

"Go infront of that door..go inside ....then Choice  what color you like and be alert cause every doors have a surprise and you will like it....Dont die my dearest cousin " nakangisi nitong sabi

Magtatanong pa sana ako nang makita ko itong busy sa kakalikot sa laptop niya yong kamay niya parang hinahabol sa bilis nang pagtipa nito....

May sampong pinto ang bumungad sa akin pagpasok ko...pare-pareho ang bawat sukat nito pero magkaiba ang kulay at may nakatatak na ibat-ibang weapon.....

"Choice NOW!!!!! Etchero don't waste my time here if you like to stand their then I will go" rinig kong sabi ni Hievil sa speaker

Ang liit talaga nang pasensiya nito isang minuto pa nga ako nakatayo dito nagmamadali na siya .....hay...magbago kana Hievil paano nalang ang future husband mo kong nagkataon....

Binuksan kuna ang kulay asul na pinto at bumungad sa akin ang sobrang dilim na kwarto  sa sobrang dilim wala akong makita....kahit isang liwanag....

"WELCOME TO MY ROOM ETCHERO "sabi nang robotic speaker....hindi ko alam kong saan nang galing ang boses kaya pinagwalang bahala ko nalang...

"PLEASE STEP FORWARD " Sabi nanaman nito...

Walang pagdudu akong sumonod.....Holyshit wrong move this is a trap dahil bago ko pa makita ang liwanag ay kinain nanaman ako nang kadiliman......

Hievil POV:

         Im bored now Etchero still inside in my game its been one hour ....ahhh I want to sleep..

Ang tagal naman nitong lumabas na dead meat na ba siya sa loob napaka simple lang naman nang laro ahhh.....???

"FUCKING HATE YOU HIEVIL TO THE FUCKING CORE OF MY  FUCKING LIFE OF MINE "salubong ni etchero paglabas nito

"What happen??????"tanong ko

"You fucking ask me!!!!! what the shit happen to my fucking life!!!!! Your FUCKING GAME OF YOURS ITS SO FUCKING DANGEROUS MY LIFE ALMOST LOST  OF THAT FUCKING GAME"Naging cursing machine na pala ngayon si Etchero dahil sa larong ginawa ko

"Congrats  you not dead " 😈😈😈

"Go to hell Hievil!!!!!!!"galit nitong sigaw

"Oh...thats my former name but no thanks Lucifer will never accept me in his kingdom his scared like a cat  when he see me...."😏😏😏

"You!!!!!!! " naiiyak nitong turo saakin

"By the way your score is 97 so low dont play again in my games your such weak...... appoint a martial artists to teach you then after that you can play in my game..."

"NO!!!!! FUCKING HELL....DAMN SHIT THAT GAME I WILL NEVER PLAY THAT FUCKING GAME AGAIN "sigaw nito at kumaripas na nang takbo....

Napapailing nalang ako sa papalayong bulto ni etchero kaninang magandang ayos ay naging gutay-gutay na ang sout nitong blue suit madami din itong galos at  sugat......mashado bang malupit ang ginawa kong laro....

"Shadow  make sure the game will fear the students "Hievil said

Shadow is the leader of assassins and he is part of the game and a trustworthy of Hievil....

"Tiger monitor every move of the students and also the staff of the school don't forget  to make them a nightmares that they will never encounter in their whole life"

Tiger is a computer genius he also a genius in illusion and Psychological genius he can make a human into a crazy  one....

"Yes Master"
Umalis na kaagad sila matapos sumagot...

Sisiguraduhin kong madaming mababaliw pagkatapos nang laro hindi man sila mamatay mababaliw naman...heheheheh maiwan ang malalakas at mababaliw naman ang mahihina thats my mean rules in my game ......if you are a  weak one then you are a trash in everybody eyes and if you are a strong one  they will gave you a respect and they will fear with you....the strong will stand in the stage and the weak will die.....

Don't forget to vote and comment
Thanks....😘😘😘😘

The Deadly Mafia Queen                                             (Slow Update)Where stories live. Discover now