http://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_ee9c7a11
【all Diệp 】 một cái có quan hệ thi việc nhỏ
◈ tán gẫu thể
◈ooc
— trở xuống chính văn —
【 vinh quang liên minh tuyển thủ chuyên nghiệp quần 】
Dạ Vũ Thanh Phiền: lại nói có phải là thi đại học mau thả bảng?
Mộc Vũ Chanh Phong: Đúng vậy a.
Bách Hoa Liễu Loạn: nhưng cùng chúng ta có quan hệ gì?
Phong thành Yên Vũ: lại nói này trong đám có người thi đại học quá sao?
Muội quang: ta.
Tay nhỏ lạnh lẽo: ta.
Quân Mạc Tiếu: Hưng Hân, toàn bộ liên minh học lực cao nhất, không có một trong.
Nhất Thương Xuyên Vân: tiền bối chú ý?
Quân Mạc Tiếu: chú ý cái gì?
Nhất Thương Xuyên Vân: học lực.
Quân Mạc Tiếu: không ngại a, ngược lại chính ta học lực cũng không cao, có cái gì tốt chú ý .
Nhất Thương Xuyên Vân: vậy thì tốt.
Dạ Vũ Thanh Phiền: tốt cái gì tốt? Này không nói thi đại học yết bảng đây? Làm sao xé lão Diệp kén vợ kén chồng tiêu chuẩn đi tới?
Nhất Thương Xuyên Vân: liên quan gì ngươi.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Chu Trạch Khải ngươi người này có thể hay không tán gẫu?
Nhất Thương Xuyên Vân: biết.
Nhất Thương Xuyên Vân: không cùng ngươi tán gẫu.
Quân Mạc Tiếu: Hoàng Thiếu Thiên ngươi làm gì thế nhất định phải cùng Tiểu Chu tán gẫu? Ngươi là không phải thầm mến Tiểu Chu?
Nhất Thương Xuyên Vân: không thích hắn.
Dạ Vũ Thanh Phiền: ta con mẹ nó thầm mến Chu Trạch Khải? ! Ta muốn thầm mến cũng là thầm mến ngươi được không? !
【 Dạ Vũ Thanh Phiền rút về một cái tin tức. 】
Phong thành Yên Vũ: này quần rút về hữu dụng không?
Vương Bất Lưu Hành: vô dụng, Cap rồi.
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: xòe đuôi thấy rút về, phát sinh cái gì?
Phong thành Yên Vũ: Hoàng Thiếu Thiên nói hắn thầm mến Diệp Tu.
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: này không hoàn toàn liên minh đều biết chuyện sao? Có cái gì tốt rút về ?
Quân Mạc Tiếu: ? ? ? Ta làm sao không biết?
【 Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa rút về một cái tin tức. 】
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: Hoàng thiếu ta sai rồi.
Dạ Vũ Thanh Phiền: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Dạ Vũ Thanh Phiền: lại nói tháng 6 tháng là tháng thi a, cái gì trung khảo thi đại học thi cuối kỳ đều ở 6 tháng.
Vương Bất Lưu Hành: cái đề tài này dời đi phi thường đông cứng.
Dạ Vũ Thanh Phiền: mặt trên này một chuỗi điểm! Thấy không? ! Đây không phải là im lặng tuyệt đối! Là đường ranh giới! ! !
Quân Mạc Tiếu: . . . . . . Ngươi vui vẻ là được rồi.
Mộc Vũ Chanh Phong: có điều thi tháng xác thực có ảnh hưởng ai, fan gần nhất cũng không như vậy nhiệt tình ●^●
Quân Mạc Tiếu: thật sao? Ta không cảm thấy a.
Phong thành Yên Vũ: đó cũng không, ngài là ai nhỉ? Trước kỳ thi tốt nghiệp trung học một tuần sinh nhật đều có vô số thi đại học học sinh vứt đi bài thi vì là ngài viết Hạ Văn vẽ hạ đồ Diệp Tu đại thần ai!
Quân Mạc Tiếu: ta không trách ngươi, ngươi đây chỉ là xấu xí đố kị mà thôi.
Loan Lộ Âm Trần: sẽ không có người quan tâm Diệp Thần cái kia a sao? Cái kia a cũng quá đáng yêu đi! Ta muốn hôn mê.
Đại Mạc Cô Yên: ấu trĩ, bao lớn người.
Quân Mạc Tiếu: sách, lão Hàn ngươi làm sao vừa ra tới liền oán giận ta?
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: mười năm kẻ thù cũ nhân thiết không vỡ.
Quân Mạc Tiếu: cái gì mười năm kẻ thù cũ? Chúng ta vẫn tốt, đúng không lão Hàn?
Đại Mạc Cô Yên: . . . . . . Ừ.
Phong thành Yên Vũ: ta đoán Hàn đội đỏ mặt.
【 Phong thành Yên Vũ đã bị nhân viên quản lý cấm nói. 】
Dạ Vũ Thanh Phiền: ha ha ha ha ha ha Hàn Văn Thanh đây là thẹn thùng chứ? Đúng vậy chứ? ! Ngàn năm một thuở ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! ! ! Có hay không Bá Đồ có thể cho ta đập Trương chiếu : theo?
【 Dạ Vũ Thanh Phiền đã bị rời khỏi nên quần. 】
Đại Mạc Cô Yên: thanh tĩnh.
Quân Mạc Tiếu: 【 cây nến 】
—Fin—