https://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_1c6596fe5
【 thất tịch 24h/all Diệp 】 một cái có quan hệ thất tịch việc nhỏ
◈ tán gẫu thể.
◈ sa điêu thiếu não ooc.
◈ thời gian đại khái là thất tịch trước một hai ngày.
— trở xuống chính văn —
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: các đồng chí, thất tịch chuẩn bị làm sao mà qua nổi đây?
Phong thành Yên Vũ: hỏi cái này bang độc thân cẩu thất tịch chuẩn bị làm sao mà qua nổi thật giống không có gì ý nghĩa chứ?
Mộc Vũ Chanh Phong: vạn nhất có người có cái gì an bài đây?
Phong thành Yên Vũ: ai da ai da. . . . . .
Dạ Vũ Thanh Phiền: ta hẹn lão Diệp cùng nhau ăn cơm ~
Hải Vô Lượng: không ngờ như thế, Diệp Tu mới vừa nói muốn đi nhận điện thoại phải đi đón ngươi a.
Vương Bất Lưu Hành: Hoàng Thiếu Thiên ngươi dám không dám lại buồn nôn một điểm. . . . . .
Dạ Vũ Thanh Phiền: bớt, ngươi này không phải là xấu xí đố kị mà, bản Kiếm Thánh đại nhân đại lượng, không so đo với ngươi.
Nhất Thương Xuyên Vân: nôn.
Phùng Sơn Quỷ Khấp: Chu đội tuy rằng nói ít, nhưng thật sự mỗi lần đều là lời ít mà ý nhiều, "nhất châm kiến huyết".
Bách Hoa Liễu Loạn: lại nói Diệp Tu người đâu? Gần nhất vẫn không gặp hắn nổi bong bóng.
Hải Vô Lượng: bị : được toàn bộ Hưng Hân trên dưới làm tổ tông cung cấp đây, này cuộc sống gia đình an ổn thoải mái , đâu còn có tâm sự đến trong đám nổi bong bóng a.
Quân Mạc Tiếu: làm sao sẽ không tâm tư nổi bong bóng rồi hả ? Này không liền đến sao?
Vương Bất Lưu Hành: ngươi này làm mất mặt đánh cho, thật là đúng lúc.
Quân Mạc Tiếu: ha ha, tai vách mạch rừng.
Hải Vô Lượng: đây không phải nói rõ chúng ta hữu duyên mà! Không hổ là tình yêu chân thành.
Dạ Vũ Thanh Phiền: duyên ngươi đại đầu quỷ, là ta nhìn thấy ngươi đang ở đây trong đám chửi bới lão Diệp mới để cho hắn login , làm sao cũng nên hai chúng ta là chân ái được không?
Sách Khắc Tát Nhĩ: không trách, ta nói tiền bối tại sao là điện thoại di động đăng ký.
Phùng Sơn Quỷ Khấp: Dụ đội đều ở nơi như thế này đặc biệt lưu ý.
Phong thành Yên Vũ: vì lẽ đó này quần đều là cho bên trong chọc tức.
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: lạc đề lạc đề rồi !
Phong thành Yên Vũ: ngươi này đề là Diệp Tu nổi bong bóng trước ra .
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: tốt ta hiểu rồi.
Bách Hoa Liễu Loạn: lời này làm sao nghe có chút lòng chua xót.
Phong thành Yên Vũ: . . . . . . Còn không phải các ngươi bang này thấy sắc quên hữu gia hỏa.
Vương Bất Lưu Hành: @ Quân Mạc Tiếu ở h thị đây? Thất tịch ta đi tìm ngươi, đồng thời qua lễ?
Quân Mạc Tiếu: . . . . . . Ta nhớ không lầm thất tịch hẳn là lễ tình nhân chứ?
Dạ Vũ Thanh Phiền: chính là, lễ tình nhân Ai, ngươi làm gì thế tìm đến lão Diệp quá? Muốn thật cô quạnh đến lợi hại hãy cùng năm ngón tay cô nương qua đi!
Phong thành Yên Vũ: Hoàng Thiếu Thiên người như họ. . . . . .
Hải Vô Lượng: vậy ngươi lại dựa vào cái gì tới tìm chúng ta Diệp Tu quan hệ a? Ta cùng lão Diệp mới là chân ái được khôn?
Dạ Vũ Thanh Phiền: hắc ngươi điểm tâm nhỏ, vẫn đúng là yêu? ! Ta cùng lão Diệp như keo như sơn thời điểm ngươi còn không biết ở nơi nào đây!
Hải Vô Lượng: điểm tâm cũng là ngươi có thể gọi sao? Đó là lão Diệp cùng ta chuyên môn cục cưng! Chuyên môn có hiểu hay không?
Dạ Vũ Thanh Phiền: còn chuyên môn cục cưng, ta cơm đêm qua đều phải ói ra.
Đại Mạc Cô Yên: @ Quân Mạc Tiếu còn đang sân bay sao?
Quân Mạc Tiếu: vừa muốn đi, làm sao vậy?
Đại Mạc Cô Yên: vậy cũng chớ đi rồi, ta mới vừa xuống phi cơ.
Quân Mạc Tiếu: ngươi tới h thị rồi hả ? Làm sao cũng không sớm nói với ta một tiếng?
Đại Mạc Cô Yên: ừ.
Đại Mạc Cô Yên: qua lễ.
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: Hàn đội quả nhiên là hành động phái.
Phong thành Yên Vũ: @ Dạ Vũ Thanh Phiền nén bi thương.
Dạ Vũ Thanh Phiền: . . . . . .
Sách Khắc Tát Nhĩ: a, đây cũng chuyện gì tức giận Thiếu Thiên không muốn nói chuyện?
Phong thành Yên Vũ: không đúng vậy, trước ngươi không trả ở đây sao?
Sách Khắc Tát Nhĩ: nha, vừa nãy đi mua vé máy bay rồi.
Mộc Vũ Chanh Phong: ta làm sao đột nhiên có loại dự cảm bất tường.
Sách Khắc Tát Nhĩ: @ Quân Mạc Tiếu chiều nay 4 giờ máy bay, tiền bối cần phải đối xử bình đẳng nha.
Mộc Vũ Chanh Phong: . . . . . . Quả nhiên.
Quân Mạc Tiếu: không có chuyện gì đến h thị làm gì? Ngày nắng to, nghỉ hè nghỉ phép hướng về Đông Bắc đi.
Phong thành Yên Vũ: Đông Bắc nào có ngươi tốt chơi.
Quỷ Đăng Huỳnh Hỏa: ha ha ha ha ha sở đội sâu sắc.
Tái Thụy Nhất Hạ: ta cũng đính tốt vé máy bay, cũng là khoảng 4 giờ, đỡ phải ngươi nhiều đi một chuyến @ Quân Mạc Tiếu
Quân Mạc Tiếu: ta là không phải còn nên cám ơn ngươi. . . . . .
Tái Thụy Nhất Hạ: ngươi nếu như đồng ý cũng không phải không thể.
Vương Bất Lưu Hành: ta cũng đính tốt phiếu, lại tỉnh ngươi một chuyến.
Quân Mạc Tiếu: liền biết chuyện như vậy không thiếu được ngươi. . . . . .
Bách Hoa Liễu Loạn: ta cũng đính được rồi.
Quân Mạc Tiếu: . . . . . .
Nhất Thương Xuyên Vân: ta vậy. . . . . .
Quân Mạc Tiếu: được rồi đình chỉ.
Quân Mạc Tiếu: các ngươi đồng ý đến h thị đúng không?
Quân Mạc Tiếu: được.
Quân Mạc Tiếu: @ Mộc Vũ Chanh Phong, đi thôi, chúng ta đi Đông Bắc.
—fin—
(33/210)
Gần đây thân thể trạng thái rất kém cỏi, dùng cái này làm ẩu tán gẫu thể lừa gạt một hồi, thật không tiện rồi.