Phần 101
Chương 101 nội thành, ngoại thành, nô lệ nhảy thăng ( đệ tam càng )
Thời gian ở dần dần chuyển dời, thực mau, hơn nửa năm thời gian chính là tại đây lặng yên không một tiếng động chi gian xẹt qua, mà thời gian cũng ở không thể tránh né giữa, đi hướng mùa thu.
Căn cứ bên cạnh, kia một chỗ chỗ ruộng lúa mạch cùng ruộng nước, đã bắt đầu bị kim hoàng sắc tràn ngập, đồng ruộng giữa, vô luận là người Anh-điêng vẫn là Hoa Hạ người, trên mặt đều không khỏi dào dạt tới mỉm cười, có thể dự tính năm nay sẽ là một cái được mùa năm.
Đi vào này Mỹ Châu đối với trong đó không ít người tới nói, đã không sai biệt lắm hơn hai năm ( gấp ba thời gian thêm thành ), ở dần dần thói quen hiện giờ, bọn họ cũng đối với sinh hoạt, đối với tương lai càng thêm chờ mong.
Bởi vì nơi này hoàn cảnh, xa xa so Đại Đường càng thêm hảo, cũng muốn càng thêm thích hợp cây nông nghiệp sinh trưởng.
Tuy nói, hiện giờ bọn họ đồ ăn căn bản không thiếu, bắp, cùng cá hoạch, còn có cá voi làm cho bọn họ chẳng sợ "Một 50" không có mặt khác cây lương thực cũng đủ để hoàn mỹ sinh hoạt, nhưng chôn sâu ở Hoa Hạ người trong xương cốt làm ruộng gien, lại làm cho bọn họ đối với trước mắt cảnh tượng, vẫn là nhịn không được hưng phấn.
Mà căn cứ, cũng tại đây một khắc tiến thêm một bước mở rộng lên, trong đó phòng ốc cũng vào lúc này càng nhiều, phía trước ở vào phương bắc bốn đạo hai vạn người, tại đây nửa năm thời gian, cũng lục tục bị đưa tới, thậm chí càng nhiều một ít.
Thế cho nên hiện giờ, Lý Thừa Đạo hạt nội dân cư đã vượt qua hai mươi vạn, chẳng sợ trừ bỏ phương bắc bốn đảo như cũ còn có hơn hai vạn người, toàn bộ Mỹ Châu bên này chính là có mười tám vạn nhiều, trong đó đại khái có mười hai tả hữu Hoa Hạ người, sáu vạn nhiều người là người Anh-điêng, này trong đó có một bộ phận là phía trước gia nhập tề xứng ngói người cùng thông ngói người, cũng có mặt sau gia nhập.
Chẳng qua, tổng thể mặt sau tương đối thiếu, này đảo không phải phía trước kế hoạch của hắn vô pháp tiến hành rồi, mà là ở quá khứ hơn nửa năm thời gian giữa, hắn thả lỏng khuếch trương, toàn lực tiến hành càng sâu trình tự xây dựng.
Làm chính trị phủ cơ cấu, đến quản lý tiến thêm một bước hoàn thiện, còn có thành trấn quy hoạch cũng tiến hành rồi tiến thêm một bước quản lý, tại đây một loại dưới tình huống mậu dịch tuy rằng như cũ ở tiếp tục, bất quá dân cư đạt được cũng không có quá nhiều, gần đại khái gia tăng rồi hơn hai vạn người mà thôi.
Mà hiệu quả, cũng là cực kỳ rõ ràng, hiện giờ toàn bộ căn cứ, có thể nói đã xem như một tòa chân chính ý nghĩa thượng thành trì, trừ bỏ phạm vi nhỏ một khi, toàn bộ thành trì cùng Đại Đường bên trong thành trì sẽ không có quá lớn khác nhau, ít nhất chỉ cần từ quy mô cùng hình thức thượng là như thế.
Đến nỗi trên thực tế, này vừa làm thành trì so to lớn đường bất luận cái gì một tòa thành trì, thậm chí Trường An đều có càng tốt quy hoạch, đầu tiên thành trì là chia làm vô số hoàn, trước mắt cũng đã có phân chia, tổng thể chính là người Anh-điêng cùng Hoa Hạ người cư trú tiến hành cách ly.
Bởi vì cùng với căn cứ khuếch trương, nguyên bản người Anh-điêng cư trú doanh địa cũng bị nạp vào trong đó, lúc này vì phía trước kế hoạch, tự nhiên chính là đến tiến hành phân cách,
Hai người phía trước có thật lớn mà lạnh băng xi măng tường sở cách trở, đương nhiên cũng có cửa thành, người Anh-điêng có tư cách vào nhập, cũng có tư cách đi trước nội thành, bất quá lại không có tư cách ở trong đó cư trú, trừ phi đạt được tư cách, chẳng qua, chẳng sợ tại đây hơn nửa năm thời gian giữa, có thể có tư cách vào nhập phương diện này, cũng gần chỉ có kẻ hèn không đến 500 người, so với sáu vạn nhiều người người Anh-điêng, rõ ràng có chút quá ít.
Tuy rằng trừ lần đó ra, chỉ cần có thể cư trú đến trong thành nhân viên, kỳ thật đãi ngộ cùng Hoa Hạ người khác nhau không lớn, ít nhất sinh tồn thượng là như thế, đồ ăn cùng công tác điều kiện đều là bằng nhau, trừ phi là nô lệ, nô lệ không thuộc về thống trị phạm vi bên trong, thậm chí đều không ở Lý Thừa Đạo tinh thần internet bao trùm giữa, tự nhiên cũng không có bằng nhau quyền lực.
Nhưng cho dù là như thế, đối với ở vào ngoại thành người Anh-điêng đối với nội thành như cũ là xua như xua vịt, thậm chí vì thế có thể trả giá hết thảy đại giới, chẳng qua cho dù là như thế, tình huống như cũ không có bao lớn chuyển biến tốt đẹp.
Đối với bọn họ tới nói, trước mắt cũng cũng chỉ có hai loại biện pháp, một loại gia nhập quân đội, lập hạ công lao, một loại đó chính là gả cho Hoa Hạ người.
Ở chế độ đã hoàn thiện hiện giờ, Lý Thừa Đạo cũng không có tiếp tục cưỡng chế phân phối muội tử, trừ phi là bắt cướp lại đây nô lệ, bằng không hết thảy đều chú ý tự nguyện, chẳng qua này một phần tự nguyện, lại không phải đang đợi cùng điều kiện dưới mà thôi.
Người Anh-điêng muội tử đi theo Hoa Hạ người, chẳng sợ không phải thê tử, cũng là có được tư cách vào trú nội thành, nếu là thê tử thậm chí có thể cho chính mình gia đình đều tiến vào chiếm giữ nội thành, mà đi theo người Anh-điêng vậy chỉ có thể đủ vẫn luôn ở vào ngoại thành, ngoại thành sinh hoạt hoàn cảnh có lẽ không có kém đi nơi nào, nhưng thân phận địa vị, thậm chí tồn tại đều cùng nội thành vô pháp so
Mà hiệu quả như vậy, làm cho kết quả, tự nhiên chính là cực kỳ bắt mắt, người Anh-điêng nam thậm chí đánh vỡ đầu đều tưởng hướng tới tân quân tễ, đến nỗi nữ còn lại là trăm phương nghìn kế tưởng gia nhập người Hán, thậm chí vì thế, không ít người Anh-điêng đều bắt đầu liều mạng sinh dục lên, lấy đồ có thể có con cái gia nhập tân quân, hoặc là gả vào người Hán.
Đương nhiên những người này có tiến giai khả năng, đồng dạng Lý Thừa Đạo cũng không có đã quên các nô lệ.
Căn cứ tưởng phát triển, văn minh tưởng lột xác, như vậy nô lệ là ắt không thể thiếu, Lý Thừa Đạo không nghĩ, cũng không có khả năng huỷ bỏ nô lệ, bất quá hắn cũng rõ ràng nô lệ này ngoạn ý khống chế không tốt, sẽ sai lầm, tuy rằng trong thời gian ngắn thoạt nhìn không có gì, nhưng tương lai ai cũng nói không chừng.
Cho nên ở toàn bộ căn cứ các hạng đều tiến vào quỹ đạo lúc sau, Lý Thừa Đạo cùng Vương Khuê đám người cũng thương lượng khởi nô lệ lên, tại đây một loại Mỹ Châu giữa, tự nhiên không ai xuẩn đến giải phóng nô lệ, cho nên lập ý liền rất rõ ràng, như thế nào áp bức này đó nô lệ nhiều nhất giá trị, mà sẽ không làm đối phương xuất hiện cái gì chuyện xấu.
Đối với tình huống, nếu là mặt khác dân tộc khẳng định quá sức, nhưng đối với Hoa Hạ tới nói, đặc biệt tinh anh phần tử tới nói, tuyệt đối không cần quá đơn giản, thực mau một bộ phương án chính là thảo luận giữa thành hình lên.
Phương án quyết định, cho nô lệ một loại nhảy thăng khả năng, tựa như khoa cử giống nhau, có được. Bay lên không gian, chẳng qua cùng khoa cử không giống nhau chính là, khoa cử là khảo thí, mà nô lệ tưởng bay lên, vậy chỉ có công tác, lấy mỗi ngày lượng công việc cùng công tác trình độ tới tính toán, đương tích lũy một đoạn thời gian lúc sau, còn lại là có thể thăng cấp vì trông coi, trông coi lại lấy mỗi một cái quản hạt nơi lượng công việc tới bình định, cuối cùng có thể thoát ly nô lệ thân phận, trở thành một người chân chính trong danh sách nhân viên.
Như vậy cách làm không thể nghi ngờ giải quyết rất lớn phiền toái, chẳng sợ có chút lỗ hổng, có chút vấn đề, cũng rõ ràng không phải rất lớn, đối với Hoa Hạ tới nói cũng có thể đủ nhẹ nhàng giải quyết, rốt cuộc đã có thời gian rất lâu cùng này một loại làm đấu tranh kinh nghiệm.
Mà này đó hoàn thành lúc sau, căn cứ hết thảy cũng trực tiếp đi hướng quỹ đạo, ít nhất trước mắt dưới tình huống, là như thế.
.....
( đệ tam càng, còn có canh một! ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Châu Mỹ Bắt Đầu Làm Hoàng Đế
Science FictionTừ Châu Mỹ Bắt Đầu Làm Hoàng Đế Hán Việt: Tòng mỹ châu khai thủy tố hoàng đế Tác giả: Vô Hạn bug Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cận đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Quân văn , Lịch sử [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp ký hợp đồng tác phẩm: Từ Châu...