Phần 301
Chương 301 hiện thực này nhớ cái tát đau quá
Vật lộn đã tiếp cận kết thúc, mưa gió cũng càng ngày càng nghiêm trọng. Chính là hiện tại tổng thể không khí lại xa không bằng vừa rồi khẩn trương, đại khái là bọn họ vừa mới bắt đầu liền đem sức lực dùng hết, hiện tại dư lại người cũng không phải rất nhiều duyên cớ. Chính là ở trong đám người có một chỗ địa phương lại cực kỳ thấy được, ba cái binh lính cái kia bộ mặt dữ tợn người cơ hồ là muốn tới sinh tử tương bác nông nỗi.
"A", hai cái binh lính, sấn cái này bộ mặt dữ tợn người cùng cái kia cao cái giằng co không dưới thời điểm. Vòng đến hắn mặt sau, nhặt lên trên mặt đất trường côn cho hắn hết sức một kích. "Bang ——", cái này gậy gỗ cũng không phải thực thô, đánh vào hắn trên người sau theo tiếng mà đoạn, hai cái binh lính trong tay hơi hơi tê dại. Cái kia bộ mặt dữ tợn cũng mặt lộ vẻ đau đớn, hắn nhưng không có ba cái binh lính giống nhau vận may ăn mặc áo giáp.
Trương Lượng bọn họ tuy rằng đã tiếp quản nơi này, tuy rằng hiện tại bởi vì thợ thủ công cùng công cụ "Sáu chín bảy" khuyết thiếu. Tại đây đàn man di trên người vẫn cứ ăn mặc là lá cây hoặc da thú. Cái này bộ mặt dữ tợn người tuy rằng lần trước cùng tù trưởng đối mắng một trận, vô luận địa vị hoặc là kêu gọi lực đều không bằng trước kia. Nhưng là ở cái này tôn trọng lực lượng địa phương, hắn trời sinh thần lực nhất định phải hắn ở trong bộ lạc vẫn cứ có một vị trí nhỏ. Tuy rằng phiến đại địa này thượng sở hữu bộ lạc đều đã hướng Trương Lượng bọn họ thần phục, nhưng là hơi chút có điểm kiến thức người đều sẽ biết, Trương Lượng bọn họ tuyệt đối sẽ không ở chỗ này ở lâu. Sau đó trên mảnh đất này các bộ lạc chi gian hay không còn sẽ có xung đột vẫn cứ là một cái không biết bao nhiêu, không sợ dũng sĩ vẫn cứ là bọn họ quan trọng nhất cây trụ.
Cho nên cái này bộ mặt dữ tợn người hiện tại trên người xuyên chính là tương đối xa hoa da thú, nhưng là thực rõ ràng da thú lực phòng ngự là xa xa không đuổi kịp khôi giáp, vừa rồi kia hai cái binh lính gậy gộc, hắn chính là ngạnh sinh sinh dùng tự thân thể của mình khiêng xuống dưới. Hắn mặt ngoài thoạt nhìn không có việc gì, nhưng là trên tay động tác đã đã xảy ra biến hóa.
Cao cái thực rõ ràng cảm giác được, áp bách lực lượng của chính mình tựa hồ thu nhỏ, nói vậy vừa rồi kia hai cái binh lính đánh lén là có tác dụng. Vì thế hắn đem toàn bộ sức lực đều tập trung ở trên tay, hét lớn một tiếng đem hắn đẩy ra, sau đó lại dùng sức đá hắn một chân. Mặt khác hai cái binh lính cũng còn tính tương đối nhạy bén, nhìn đến cái này tình huống này lại nhặt lên trên mặt đất vũ khí bổ hắn hai gậy gộc. Hiện tại đã tiếp cận quyết đấu kết thúc, rất nhiều người đều bị đào thải đi xuống. Trên mặt đất hoàn chỉnh, tàn khuyết vũ khí, chỉ cần một cúi người liền có thể nhặt được.
Cái kia bộ mặt dữ tợn sau này hơi hơi lui lại mấy bước, rõ ràng đau đớn kích thích hắn, lại cũng làm hắn càng thêm hưng phấn. Thống khoái, đã lâu đều không có như vậy thống khoái qua, hắn ở trong lòng thầm nghĩ. Hắn làm trong bộ lạc xa gần nổi tiếng dũng sĩ, đáng giá hắn kiêu ngạo đơn giản chính là lại tay không đánh chết nhiều ít chỉ dã thú, hoặc là ở trên chiến trường đánh ngã nhiều ít địch nhân. Hiện tại trên mảnh đất này sở hữu bộ lạc đều hướng Đại Hạ thần phục, cho nên các bộ lạc mặt ngoài vẫn là muốn tương thân tương ái, đối dĩ vãng cừu hận cũng chỉ có thể cố nén.
Này nhưng nghẹn hỏng rồi giống hắn một loại các dũng sĩ, phải biết rằng không có địch nhân đến cho bọn hắn đánh, lấy cái gì tới chứng minh thực lực của hắn, giữ gìn hắn ở trong bộ lạc vinh quang. Bất quá bọn họ cũng không dám lỗ mãng, rốt cuộc bọn họ nếu dám xằng bậy nói, toại súng kíp đem tùy thời hầu hạ. Bọn họ tuy rằng là man di, chỉ số thông minh không cao, nhưng cũng tuyệt đối không phải ngốc tử. Có ai vô duyên vô cớ tưởng gặp được cái kia đen như mực kỳ quái cái ống.
Vì thế chán đến chết hắn chỉ có thể lên núi săn thú, hoặc là ở trong bộ lạc tìm người quyết đấu. Chính là hiện tại Trương Lượng hạ lệnh đại quy mô chặt cây, dã thú linh tinh đồ vật càng ngày càng ít cũng càng ngày càng khó gặp được, hơn nữa chặt cây người cũng đều là từ các trong bộ lạc chiêu mộ, bọn họ bộ lạc làm cái này thổ địa thượng cường đại nhất bộ lạc chi nhất, tuy rằng ở không lâu phía trước gặp tới rồi không nhỏ đả kích, nhưng là lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, thành niên nam tử đông đảo bọn họ tự nhiên thành trọng điểm chú ý đối tượng.
Không ít người vì chính mình cùng người nhà có thể được đến càng nhiều đồ ăn, ruồng bỏ bọn họ lời thề, sôi nổi chạy tới chặt cây. Bộ lạc hiện tại dư lại cơ hồ đều là lão nhân phụ nữ cùng tiểu hài tử, có thể bồi hắn luyện tập thật sự là ít ỏi không có mấy, mấy ngày nay cũng xác thật là đem hắn nghẹn hỏng rồi. Hắn ở trong bộ lạc chịu mọi người kính yêu cùng ca ngợi lâu như vậy, tự nhiên cũng không muốn đi tham gia chặt cây sự tình, dù sao chính mình một ngày đồ ăn vẫn là đủ ăn.
Ở Liễu Điền Tín một chút lệnh muốn ở man di nhận người tham gia núi rừng quân khi, hắn trong lòng hưng phấn vô cùng. Tuy rằng hắn không biết cái này núi rừng quân là chuyện như thế nào, nhưng là khẳng định là cùng đánh nhau có quan hệ đồ vật, chỉ cần nơi nào có chiến đấu, hắn liền phải ở nơi nào tồn tại. Vì thế hắn mới cùng tù trưởng cùng trưởng lão giải thích chuyện này thời điểm, cơ hồ đều là thần thái phi dương.....
Tù trưởng từ lần đó cùng hắn đối mắng lúc sau, đã đối người này thất vọng vô cùng. Chẳng qua là hắn ở trong bộ lạc uy tín thật sự quá lớn, chính mình cũng không hảo động thủ xử lý hắn. Hai cái trưởng lão cảm thấy này phiến thổ địa đều đã hướng Đại Hạ thần phục, chính mình dũng sĩ gia nhập bọn họ quân đội, đối chính mình bộ lạc khẳng định là đại đại có lợi. Vì thế tù trưởng cùng trưởng lão nhất trí đều đồng ý quyết định của hắn.
Vừa mới bắt đầu kia mấy hạng, đối với hắn tới nói đều là tiểu nhi khoa, ở vật lộn thời điểm, lại bởi vì thực lực cách xa quá lớn. Hắn trong lòng cảm thấy thật là không thú vị, bất quá vừa rồi kia ba cái binh lính biểu hiện xác thật làm hắn chấn động, đặc biệt là cái kia cao cái thế nhưng ngạnh sinh sinh mượn hạ hắn toàn lực một kích. Đã lâu đều không có người có thể hắn đem hắn đánh như vậy tàn nhẫn, tuy rằng hiện tại trên người từng trận đau đớn truyền đến, nhưng hắn trong lòng càng nhiều lại là hưng phấn. Ở hơi chút ổn định chính mình thân hình sau, lại đem nắm tay đón đi lên.
Tam đánh một mặt ngoài giống như quá không công bằng, bất quá có đôi khi vì thành công, là không cần chú trọng nhiều như vậy chi tiết. Hơn nữa cho dù ở là dưới tình huống như vậy, kia ba cái binh lính vẫn cứ có vẻ rất là cố hết sức. Hiện thực đã cho bọn họ hung hăng một bạt tai, trừ bỏ cái kia cao cái ở ngoài, còn lại hai cái binh lính đều bởi vì lâu như vậy chính mình đều còn không có gặp được quá bại trận, liền cảm thấy Đại Hạ súng kíp cùng đại pháo đã là thiên hạ vô địch, chính mình cũng hoàn toàn không có gì huấn luyện tất yếu.
Còn. Cho rằng trừ bỏ Đại Hạ, mặt khác sở hữu địa phương người đều là bất kham một kích. Nơi nào có phản đối thanh âm, chỉ cần Trương Lượng tướng quân hạ lệnh làm cho bọn họ nã pháo, bọn họ là có thể giải quyết hết thảy vấn đề. Cho nên bọn họ đối ngày thường huấn luyện rất là chậm trễ, làm chính mình cũng ở hải quân trung vẫn luôn đội sổ. Kỳ thật không chỉ là bọn họ, nếu không phải Trương Lượng trị quân nghiêm khắc nói, hiện tại dùng đại pháo lượng quần áo tình huống nói không chừng xuất hiện.
Chỉ là trị quân lại nghiêm, tổng hội có như vậy mấy cái quản không đến người, đặc biệt là giống bọn họ hai cái giống nhau làm việc khéo đưa đẩy lão bánh quẩy. Chính là lần này tuyển chọn tái làm cho bọn họ hảo hảo thanh tỉnh một chút, chính mình ném xuống toại súng kíp, chẳng sợ chính mình còn người mặc áo giáp, đối mặt này đàn bị chính mình khinh thường man di thế nhưng như thế cố hết sức, Trương Lượng ngày thường cho bọn hắn huấn luyện bọn họ toàn làm như ứng phó. Hiện tại bọn họ mới rốt cuộc minh bạch Trương Lượng dụng tâm lương khổ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Châu Mỹ Bắt Đầu Làm Hoàng Đế
Science FictionTừ Châu Mỹ Bắt Đầu Làm Hoàng Đế Hán Việt: Tòng mỹ châu khai thủy tố hoàng đế Tác giả: Vô Hạn bug Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cận đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Quân văn , Lịch sử [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp ký hợp đồng tác phẩm: Từ Châu...