lee jeno- 27 tuổi, là chủ tịch của công ty jj đang làm mưa làm gió trên các bài báo xứ sở kim chi, là mẫu người lý tưởng của mọi thiếu nữ mộng mơ. anh sở hữu vẻ đẹp lay động lòng người, với khuôn mặt tạc tượng- sóng mũi thẳng tắp, cao dọc dừa, đôi mắt đầy vẻ lãnh đạm, suy tư, đôi môi mỏng mà theo như chị em truyền miệng là "bạc tình" và dáng người chuẩn như người mẫu, body 6 múi, mang theo vẻ phong trần và lạnh lùng. sinh ra trong gia đình giàu có, máu mặt trên thị trường nên có vẻ anh được thừa hưởng hết tinh túy và khả năng lãnh đạo của người cha đáng kính cùng tính cách trầm lặng của người mẹ xinh đẹp này.
tuy là người trong mộng của các chị em nhưng anh vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nào, suốt ngày lao đầu vào công việc. đến mức thư kí renjun kiêm luôn bạn thân từ thời trung học nhắc nhở suốt.
"không biết khi nào chủ tịch lee jeno yêu dấu có bồ nhỉ? chắc tới kiếp sau hay sao á trời?" renjun vừa lườm chủ tịch lee vừa thở dài, thầm than thở rằng bây giờ 6 giờ tối rồi mà vẫn chưa được về. còn jeno thì vẫn còn ngồi lúi húi với cả đống tài liệu xếp chồng chất lên nhau.
"nay mày thiếu đòn hay gì hả? có cần tao cho mày nghỉ việc luôn không?" jeno vẫn cặm cụi làm việc, mắt nhìn chằm chằm máy tính, nghiến răng đáp trả.
"ayo, đuổi tao mà mày có bồ tao cũng chịu. dù gì tao còn có yangyang nuôi. ảnh giàu mà." thư kí huang trả lời với khuôn mặt đầy khinh bỉ, nhưng hai mắt thì sáng lấp lánh khi nhắc đến tên của người yêu mình.
"nhắc đến bồ là hai con mắt mày sáng hơn đèn đường nhỉ. tao có bồ hay không kệ tao, mày nhắc hoài làm gì? mà làm lẹ lên coi, mày không tính về à. " đến đây, renjun muốn chửi thề lắm, gì mà nói mãi lee chủ tịch vẫn không để vào tai một chữ nào. ai đó làm ơn hốt lee jeno yêu dấu này đi, renjun này thề danh dự sẽ chuyển khoản 500.000 won cho người đó nếu có thể khiến thằng bạn này động lòng.
"tao về đây, mày mà cứ thế là tao cắt đứt quan hệ bạn bè thân tình bấy lâu này đó." nói rồi thư khí huang cũng xách cặp ra về, bỏ lại chủ tịch với một mớ hỗn độn.
jeno thở dài. 27 cái xuân xanh mà chưa có bóng hồng nào cả. quanh năm suốt tháng làm việc có biết gì về tình yêu đâu. thằng bạn thân thì cứ réo suốt, cả ba mẹ anh cũng giục suốt mà có được đâu.
vội vàng lên con xe mercedes đắt tiền ra về, jeno mang trong người vẻ mệt mỏi. làm việc sáng giờ rồi, thôi về nhanh kẻo xỉu mất.
phố lên đèn, gió thổi hắt hiu khẽ lướt qua. jeno vừa ngẩn ngơ ngắm nhìn xung quanh vừa lái xe, không để ý phía trước nên suýt nữa đụng trúng một chàng trai.
may mà thắng gấp, chứ không là tông người ta rồi, nhưng có vẻ như mình đã làm cậu ấy giật mình mà ngồi bệt xuống đường rồi.lee jeno đây dĩ nhiên phải bước xuống xe xem con người ta thế nào. vừa nhìn vào đôi mắt trong veo như mặt hồ ấy, jeno chợt nhận ra mình đã rơi với lưới tình của em rồi.
"ăn gì mà xinh thế em ơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐨𝐦𝐢𝐧 - 𝐡𝐞𝐥𝐥𝐨?
Randomtruyện đã chỉnh sửa một số chi tiết và nhân vật. all the ways that your moves could make me blue. lee jeno x na jaemin lowercase!