cuối cùng, ngày ấy cũng đến. ngày mà jeno mong mỏi nhất trong tuần.
đương nhiên đây là lần đầu hẹn hò nên anh chàng có hơi lúng túng trong việc chọn đồ một chút, lần này là đi công viên giải trí nên không thể cứ vest đen sơ mi trắng với cà vạt bên trong được. đương nhiên giờ phải nhờ đến haechan, chứ kêu ông mark chắc toang hết, chỉ toàn dưa hấu với dép xỏ ngón.
tada, và sau n phút thay đồ thì đã có một outfit đàng hoàng, đó là quần jeans rách gối với áo thun ngắn tay để khoe triệt để "dây điện", thêm đôi converse cao cổ nữa, cũng ổn nhỉ?
jeno vội vã đến chỗ hẹn, thấy jaemin đã đứng đó chờ sẵn rồi, à mà jaemin của anh hợp với bộ yếm nhỉ? nhìn tươi tắn biết bao.
"ừm... em đến lâu chưa?"
"cũng mới thôi anh, giờ mình đi đâu đây?"
"hay qua nhà ma trước đi"
và bạn biết rồi ha, xuyên suốt buổi jaemin bám lấy jeno, gương mặt đầy sự sợ hãi, làm mấy anh chị hóa trang thành ma cũng phải cố nhịn cười. còn jeno hí ha hí hửng, cơ hội để làm điểm tựa vững chắc cho người thương vượt qua nhà ma, hời quá rồi còn gì.
"huhu lần sau em không đi nữa đâu" jaemin khẽ bĩu môi, cậu thề với đời là không có lần thứ hai đâu.
"hay giờ mình đi mua nước ha, anh ngồi chờ em nha."
chưa kịp để anh nói gì, cậu vội chạy tới quán kia mua nước. lựa mấy lon coca rồi trả tiền cho chủ bán hàng, jaemin phi ngay tới chỗ jeno đang chờ, và thấy cảnh tượng không nên thấy.
herin - người bạn "tốt" của cậu đang hôn má jeno.
hóa ra suy nghĩ ban đầu của mình chẳng sai tí nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐨𝐦𝐢𝐧 - 𝐡𝐞𝐥𝐥𝐨?
Randomtruyện đã chỉnh sửa một số chi tiết và nhân vật. all the ways that your moves could make me blue. lee jeno x na jaemin lowercase!