"dạ vâng anh chờ em tí."
"dù gì cũng sắp đóng cửa quán rồi, cũng chẳng có khách, hay em ngồi lại với tôi tí đi."
ai nói cho tôi biết đây không phải là mơ đi.
jaemin ngượng ngùng chạy đi làm nước, chẳng để ý jeno đang nhìn mình chằm chằm với nụ cười mà theo renjun bình phẩm là "ngu không tả nổi".jeno cũng tự lựa cho mình chỗ ngồi gần quầy thu ngân, vừa lướt điện thoại vừa mỉm cười, anh đang ngắm lại mấy bức ảnh chụp lén nana của anh lúc làm việc( hẳn là nana của anh). lúc đó, đôi mắt cậu ánh lên niềm vui sướng khôn tả, cùng nụ cười theo yangyang bảo là "như cái nạo dừa ấy". chợt nghe tiếng chân, có lẽ jaemin mang nước cho mình đây mà. jaemin vội vàng ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh, mỉm cười hỏi anh.
"anh có khỏe không ạ?"
"tôi vẫn khỏe, chắc em vẫn ổn nhỉ."
"không anh ơi, vẫn không ổn tí nào." jaemin vội vàng dẹp suy nghĩ đó qua một bên. " bị tình yêu dí làm sao mà ổn được."
"em vẫn ổn."
cả hai đều im lặng một lúc, chẳng nói chẳng rằng lại cùng nói.
"em/tôi..."
bầu không khí bỗng trở nên ngượng ngùng
có lẽ hai ta...
"thôi em nói trước đi."
"chuyện là cuối tuần này em khá rảnh, liệu anh có thể cùng em đi chơi không?"
jeno bất ngờ, đương nhiên cơ hội ngàn vàng vậy phải chớp lấy chứ.
"tôi rảnh lắm, em muốn đi đâu?" renjun mà nghe được chắc bắt anh mark lôi dưa hấu chọi quá, muốn dồn việc cho tôi hay gì? bộ tôi là trò đùa của anh à?
"em đi đâu cũng được, miễn là có anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐨𝐦𝐢𝐧 - 𝐡𝐞𝐥𝐥𝐨?
Randomtruyện đã chỉnh sửa một số chi tiết và nhân vật. all the ways that your moves could make me blue. lee jeno x na jaemin lowercase!