Untitled Part 3

4.4K 62 68
                                    


Rõ ràng là rất phổ thông một câu nói, nhưng là Tiết Yến nghe lại khó giải thích được sợ hãi, luôn cảm thấy sự tình sẽ không đơn giản như vậy.

Cũng chính là vào đúng lúc này, Tiết Yến mới phát hiện mình xưa nay đều không có thực sự hiểu rõ Mục Ninh.

Đã từng ôn hòa ít lời Mục Ninh bất quá là hắn cho người giả tạo, chân chính cái kia hắn tuyệt đối không phải ngốc bạch ngọt. Tiết Yến mơ hồ có cảm giác, nếu quả thật làm cho hắn thấy được Mục Ninh mặt khác, sợ hắn là không chịu đựng nổi.

Mắt thấy Tiết Yến tại do dự, Mục Ninh bỗng nhiên tiến lên cười cười, sau đó vỗ vỗ hắn bờ vai: "Yến ca, chúng ta hợp tác cũng mấy năm, nghe đệ đệ một câu nói, hảo tụ hảo tán đi."

Tiết Yến không cam lòng, thế nhưng không cam lòng thì phải làm thế nào đây.

Mục Ninh quyết tâm muốn giải ước, hắn căn bản không có cách nào tả hữu.

Nếu như trở mặt, ngoại trừ khiến người chế giễu đối với chuyện này một chút trợ giúp đều không có.

Lại như Mục Ninh nói, cùng với huyên náo không thể tách rời ra, không bằng liền hảo tụ hảo tán. Mặt mũi bảo vệ, thể diện cũng là bảo vệ.

"Hảo đi, như vậy chúc ngươi tiền đồ tựa cẩm." Tiết Yến suy nghĩ thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định từ bỏ giãy dụa. Lưu lại câu nói này sau, hắn liền cúi đầu ủ rũ ra cửa không có tiếp tục dây dưa khí lực.

Mục Ninh chỉ là muốn giải ước, bản thân cũng không nghĩ đối Tiết Yến như thế nào.

Nếu hắn nghĩ thông suốt, chuyện này coi như qua.

So với này đó, rõ ràng cho thấy tiến vào tổ quan trọng hơn.

Vừa nghĩ tới có thể cùng Lục Thanh Hòa một cái đoàn kịch, Mục Ninh tâm lý khỏi nói có bao nhiêu vui vẻ.

Từ trước đều là tưởng nghỉ ngơi nhiều hạ, lần này nhưng là vội vã không nhịn nổi tưởng công tác.

Mục Ninh nghĩ đến Lục Thanh Hòa liền cảm thấy tâm lý vui mừng, mở ra điện thoại di động tìm tòi Lục Thanh Hòa tên, một bên xoát weibo một bên xem dưới đáy bình luận.

Phía trước mắng có bao nhiêu tàn nhẫn, mặt sau thì có nhiều áy náy.

Lúc này Lục Thanh Hòa không bao giờ là cái gì đi cửa sau lẫn lộn võng hồng, mà là người người cúng bái khảo thí Cẩm Lý.

Ngẫm lại đi, Lục Thanh Hòa bỏ học nói thế nào đều có thời gian hai năm . Mặc dù là trong âm thầm luôn luôn tại học tập, thế nhưng có thể tại không có chính quy thầy giáo sức mạnh tình huống hạ thi đầu vào điểm tối đa, kia cũng coi như là cái kỳ tích.

Mắt thấy miến các loại khen Lục Thanh Hòa, Mục Ninh khó giải thích được có loại cộng đồng quang vinh cảm giác.

Bị khen chính là Lục Thanh Hòa, nhưng là kiêu ngạo nhưng là Mục Ninh. Thật giống như chính mình có một cái trân bảo bị thế nhân phát hiện, trong lòng mừng rỡ giống nhau

Mục Ninh đi xuống weibo, không hiểu biết như thế nào liền thấy một cái đứng đầu đẩy đưa ——

"Siêu cấp luyện tập sinh chung kết Lục Cảnh Nhiên đoạt giải quán quân "

Trẫm Ở Hào Môn Làm Thiếu Gia - Kim PhỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ