Lục Thanh Hòa nói một chút cũng không có sai, Lục Minh cũng thật là chưa từng có coi hắn là làm nhi tử.
Hai người bản thân không thân cận, mặt sau thêm vào tiếp xúc ít, càng là không có bao nhiêu liên hệ.
Lục Minh nói Lục Thanh Hòa không tiếp thu cha, hắn làm sao nếm thử đi cấp Lục Thanh Hòa làm cái hợp lệ phụ thân.
Lục Minh Viễn rốt cuộc là cùng Lục Minh sinh hoạt quá mười mấy năm, tình cảm tự nhiên là có.
Thấy Lục Minh sắc mặt khá là khó coi, hắn lòng tốt mở miệng khuyên một câu: "Ba, ngươi liền ký đi, cùng mụ mụ hảo tụ hảo tán..."
"Ngươi có thể ngậm miệng đi, ta sự tình cái gì thời điểm cần ngươi đến xen mồm." Lục Minh nói bất quá Lục Thanh Hòa, lập tức liền đem oán khí chuyển đến Lục Minh Viễn trên người, "Ngươi một cái bị nam nhân làm cho đồ vật, làm sao còn có mặt mũi trở về, liền có tư cách gì đến chỉ trích ta?"
Lục Thanh Hòa đứng ở một bên nghe lời này, theo bản năng liền nhìn về phía Lục Minh Viễn. Lúc trước nghi vấn vào đúng lúc này rửa mặt mở ra, tất cả mọi chuyện đều xuyến lên, trở nên trật tự liền rõ ràng ——
Không trách Lục Minh Viễn ưu tú như vậy, nhưng là người nhà họ Lục nhắc tới hắn thời điểm biểu tình đều là một lời khó nói hết.
Thì ra là như vậy!
Lục Thanh Hòa get đến sự tình chân tướng sau, đệ nhất thời gian nghĩ đến chính là Mục Ninh mặt.
Âm dương giao hợp, thiên kinh địa nghĩa.
Hai nam tử cùng nhau, khó tránh khỏi bị cho rằng là ly kinh bạn đạo.
Nhớ lúc đầu hắn cùng Mục Ninh hai cái không phải là, không cần người khác nói cái gì, chính mình cũng sợ sệt loại này tâm tư bị phát hiện. Tư tâm bên trong cảm thấy được đây là người không nhận ra ý nghĩ, thậm chí đều sợ đối phương cảm thấy được chính mình buồn nôn.
Bên tai còn có Lục Minh âm thanh, cơ bản đều là đang chỉ trích Lục Minh Viễn buồn nôn vân vân.
Tại Lục Minh xem ra, quá trớn tựa hồ không coi là cái gì, đồng tính luyến ái mới phải tội ác tày trời.
Những câu nói này sớm tại mấy năm trước, Lục Minh Viễn liền nghe rất nhiều lần. Vào lúc ấy chính hắn đều cảm thấy được mê man, không biết cần phải làm sao cùng người nhà câu thông mới hảo. Cũng là bởi vì cái này, hắn mới có thể vừa đi nhiều năm như vậy, nói đến cũng coi như là trốn tránh.
Lần này trở về, Lục Minh Viễn kỳ thực làm rất nhiều tâm lý kiến thiết.
Bất kể là Đồng Như Nghi vẫn là Lục Thành Nghị, thái độ đối với hắn đều là làm cho hắn cảm thấy được kinh hỉ. Lục Minh Viễn có lòng muốn hòa hoãn quan hệ, ngoại trừ người mình thích không có cách nào từ bỏ, biệt hắn đều có thể chịu.
Tới gặp Lục Minh trước hắn liền tưởng quá đối phương có thể sẽ nói một ít nghe không hay lắm.
Rõ ràng tâm lý có chuẩn bị, nhưng khi thật sự nghe đến thời điểm vẫn cảm thấy có chút khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm Ở Hào Môn Làm Thiếu Gia - Kim Phỉ
RomanceTrẫm tại hào môn đương thiếu gia [ ngu nhạc quyển ] Vòng giải trí, cổ xuyên kim, điềm văn, sảng văn, xuyên không, hiện đại Tích phân: 392,443,520 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 138 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Làm trong...