Prologue

1.5K 13 0
                                    

Rose's POV:

"Rose!!"

"Bakit ba? Magkatabi poh tayo wag kang sumigaw.." inis kong erap sa bff kong OA kung makasigaw. Magkatabi lang kami nakaupo sa may sala ng bahay nila.

"Hehehe. May five hundred ka Rose?"

"Merun, poh. Pambayad ng elaw at kuryente." Sabi ko sabay kapa sa bulsa ko.

"Yay! Ang pulubi kong bff, maaga kukulubot ang kutis dahil sa kakuriputan. Hahaha!! Ouch!!" Ngiwi niya nang batukan ko.

"Oi miss hindi kuripot, three fifty lang poh sahod ko kada araw. Magbabayad pa ako ng renta ng bahay, elaw, kuryente, at nung inutang ng magaling kong kapatid. Masuwerte ka nga at-"

"Oops!! Memorize ko na yang linya mo girl. Haha!!" Putol niya sa iba ko pang sasabihin. Inirapan ko lang siya

"Sige bff, dahil dyosa ako ng kabaitan.. libre kita! Come on girl, may pupuntahan tayo!" Bigla ay excited niya akong hinila patayo.

"We're going to take a glimpse of heaven girl! Hahaha!" Sabi niya habang hilahila ako.

"Hoi Miss, pag nadapa ako ipagkakalat ko sa buong mundo na hindi ka na virgin!!" Sigaw ko nang kamuntikan nako sumubsob sa hagdanan.

"Peace!" Ngisi niya tsaka kami sumakay sa kotse niya. Oo may kotse ang maharot kung bff, hehe.

**********

"Bakit ang dilim dito Miss?" Takang tanong ko nang pumasok kami sa madilim na hallway.

"Silent please.. Bawal mag-ingay dito." Bulong niya sakin. Lumiko kami sa kaliwa at may parang maliit na bintana na may butas tulad nung window ng mga teller sa pawnshop.

"Two heaven please.." sabi ng bff ko sa lalaki sa loob at iniabot ang one thousand kapalit ng-

"Maskara?!" Medyo napalakas ang boses ko kaya tinakpan niya ang bibig ko.

"Keep silent nga. Do you want us to get throw outside?" Gigil niyang bulong sakin. Napangiwi nalang ako at tuluyang tumahimik. Siya na ang nagsuot sakin nung white mask after maisuot niya nung sa kaniya. Then pumasok kami sa isang kuwarto.

"Ano'ng merun dito bff?" Bulong ko sa kaniya nang makaupo na kami.

"Sshhh.." pinandilatan niya ako kaya tumahimik nalang ako. Tumingin ako sa paligid pero diko makita ang mga mukha ng mga tao sa loob. They were all in masks. Hmm.

"Welcome to Heavenly Glimpse! And for those new visitors.. Well cum.. Haha!! More cum to come!!" Sabi nung boses na nagmumula yata sa kung saan.

"Enjoy the show pussies !!"

Bumukas ang kurtina sa harap namin, then biglang lumiwanag ang mini stage sa harapan namin. Muntik na lumuwa ang mata ko sa dalawang nilalang na lumabas mula sa right side ng mini stage.

"Oh.Em.Ge." tanging nasambit ko sa dalawang halos hubad na naglalakad sa harap namin.

Naka t-back na black yong babae na mukhang mestisahin. Payat at napakaputi nung babae, I think nasa Early's 30 siya. Halos walang takpan yong suot niya dahil sa nipis ng tila.

And the guy... Ang guwapo niya ah.. Pangahan ang mukha, makapal na eyebrows, pointed nose, and his lips.. Full rosy lips.. Napakurap ako nang sikuhin ako ng epal kong bff.

"Obvious ka na Rose. Para mo nang kakainin yong tao." Bulong ni bff epal sakin.

Napasinghap ako nang kumindat sakin yong lalaki. Goshhh!! Napanganga ako nang lumapit ito sa babaeng hubad ang kaluluwa at sinapo ang dede mula sa likod!

"The Innocent Wild Girl"Where stories live. Discover now