Chapter 2

831 6 0
                                    


Rose's POV:

"Hahahaha!!" Kanina pa tawa ng tawa si Misha, ang epal kong bff.

"Na ano ka na dyan, Miss?" Di na nakatiis na tanong ko. Nasa isang  Parke kami malapit lang sa subdivision kung saan ang bahay nina bff.

"Grabi Bff, di parin ako maka-move sa ginawa mo. Hahaha! How did you do that? Hindi mo ba alam na si Mr. Lord Jibb ang my ari ng Heaven Glimpse?" Namamanghang turan niya.

"Eh ano ngayon? Kahit anak pa siya ng president babasagin ko ang mukha niya sa ginawa niya." Erap kong sabi.

"Huh? Ikaw na Rose! Hahaha!" Tawa na naman niya, naluluha na sa sobrang pagtawa kanina pa.

"Ang tigas ng mukha, tsk. Namula tuloy ang kamao ko.." Reklamo ko tsaka hinaplos ang mga daliri ko.

"Nagsayang na nga tayo ng pera, nasaktan pa kamao ko-"

"At na-rape kamo ang bibig mo. Hahaha!" Patuloy niya sa sinasabi ko. Napanguso nalang ako.

"Mga mayayaman talaga, kung makapagtapon ng pera.." Instead ay sabi ko. Kanina pa ko, inaasar ng babaeng to.

"Ayun, umandar na naman ang pagka kuripot. You must thank me gurl. Cause of me, at last, finally, nakatikim ka na rin ng halik.." Tukso pa niya sakin.

"At sino naman ang sira ulong magpapasalamat pa pag na-rape?" Inis kong sabi.

"O.A. mo gurl. It's just a kiss. You're lucky to have a taste with the lips of the second son of our Honorable Governor. Buti hindi yong eldest ang naka encounter natin. Balita ko black sheep of the family ang isang yon." Mahabang imporma niya.

"Edi ikaw na Miss. Now ko lang napag alaman na stalker ka pala ng pamilyang yon." Erap ko na naman sa chitmusa kong bff.

"Ay hindi mo alam Bff? Dati pa.. Since nung makilala ko ang bunso nila.." Sabi niya habang nakangiti na parang ewan.

"Oi, ano yan? Inlab ka dun sa bunso nila?" Na-curious tuloy ako sa klase ng ngiti at kislap ng mga mata niya.

"Secret! Hahaha!"

"Arayy!" Grabi makapanghila ng babaeng to.

"Sleep over ka muna samin Bff." Sabi niya habang hilahila na naman ang braso ko.

"Stalk natin ang first kiss mo." Wika niya habang nagniningning ang mga mata. Pag ganyan yan, my iniisip na kalukuhan yan.

*************

"Oh.Em.Ge!" Tili ni Misha habang nag scroll sa laptop niya.

"Ang guwapo talaga ng future hubby ko..." Humahangang sabi niya sa screen ng laptop, halos idikit na ang mukha sa mga picture ng kung sino mang ini-stalk niya.

"Ahmm." Taas kilay na pagpapansin ko.

"Oi bff! You have to look at this photos. Wala pang nababalitaang girlfriend si LJ. Just flings. Grabi lang, andaming na-link na babae sa kanya.." Imporma niya habang di inaalis sa screen ang mga mata.

  "Come on Rose! Halika na kundi-"

  "Oo na oo na." Tumayo na ako bago pa niya ako mahila na naman. Ansakit na ng braso ko sa kakahila niya sakin..

"The Innocent Wild Girl"Where stories live. Discover now