Tên fic: Thị Trấn MaNhân vật chính: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Chí Hoành, Bảo Diên, Hạ Thường An, Tùy Ngọc,...
Thể loại: BoyLove, tâm lý tình cảm, tâm linh, hiện đại, mạo hiểm, điều tra phá án,..
Tác giả: Lăng Y Vi Nhi
Note: không sao chép dưới mọi hình thức, muốn chuyển ver phải hỏi ý kiến của tác giả, không mang truyện ra khỏi wattpad,...
Nội dung: Nội dung câu truyện xoay quanh chuyện tình của nhóm chinh sát và những cuộc điều tra phá án đầy mạo hiểm và cũng không kém phần rùng rợn!!!
Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên là hai Đại Úy của thành phố C, vô tình nhận được sự tín nhiệm của Đại Tá, nhận lệnh cùng năm vị trung tá ( Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Chí Hoành, Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Bảo Diên ) đến thị trấn S, một thị trấn hẻo lánh hoang vu ở phía đông điều tra về cái chết của một gia đình bác sĩ.
Họ ngay lập tức gặp được một cậu thiếu niên tự xưng là con cháu họ hàng xa của gia đình bác sĩ. Cậu thiếu niên nhận lời của họ đồng ý phối hợp cho lời khai để điều tra.
Sau đó, họ được đưa về một khách sản khá nhỏ và cũ kỹ, và không có lấy một người khách du lịch dừng chân.
Theo lời đồn, đây là một " Khách sạn ma ", bên trong khách sạn chôn vùi nhiều hài cốt của những xác chết đầy bí ẩn và đáng sợ!!!!
Họ không hề biết, bên trong khách sạn, đang có nhiều điều bí ẩn chào đón bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
( KaiYuan ) Thị Trấn Ma!
Mystery / ThrillerỞ thế giới tâm linh, người ta cho rằng: Con người sau khi chết đi sẽ hóa kiếp thành một linh hồn... Bên cạnh đó, Khoa học lại cho rằng: Chết là hết! Tác giả: Lăng Y Vi Nhi