CHAPTER 2: STALKER??

31 2 0
                                    

I was about to face the next shelf nang may O_O

"waaaaaaaaahhhh jake!!! are you my  stalker ?? bakit??your my bf naman ahh?"
"huh? STALKER di ahh!"
"weee?? d nga?? feeling ko kasi may nakatingin sakin kanina pa ehh *pout*"
"HALLAAHH? ehh sa hindi nga eii nakita lng kita kaya feeling mo may nakatingin sayo.. tsss"
"ohh why youre galit??"
"no im not! "
"ahh mabuti naman akala ko youre mad eeii"

sya nga pala BF KO.. BESTFRIEND HUH.. baka kasi you guyss iba ang iniisip heheh ....

SINCE 10yrs old pa kami.. bestfriend na kami.. her real name is JAKE KRISTY MULLER OHH DIBA?

"ano pala ginagawwa mo dito huh?"jake 

"ahh i want to buy new books kasi natapos ko na nabasa ang books ko eeii"
"ahh ganon bah..  samahan mo ko mag shoping mamaya huh.... tsaka *tingin sa damit ko*(bkit kaya?) BUMILI KA NGA NG HINDI PANG MANANG NA DAMIT!!! >_<!"

"huh?? pang manang di naman ahh?" i said while looking at my sout  na t-shirt tapos mahabang skirt !!
"seriously ?? ribbon ?? di pang manang? sa ayaw mo at sagusto mo bibili ka! kung wala kang pera ako bibili" sabi nya w/ her serious face !

pag jake w/ her serious face you cant argue anymore w/ her

kasi pag you reklamo pahh expect the maraming batok from her -_-

waaaaaaaaahh hindi ako sanay sa mga pinipili nya eii...

ou pinilian na nya ako dati nang dresses but i make tanggi because im not comfortabe sa mga pinipili nya....

come to think of it.. may nerd ba na mag we-wear ng mini-skirt at sleeveless ?? -_-

"hoyyy conyo nerd ka!!!!" im balik to my huwisyo ng sumigaw si jake >_< arayyy kong makasigaw naman to?

"why bah?" i ask to her 

" kanina pa ako nagsasalita dito di ka namnan nakikinig! maghahanap ka ba talaga ng libro oh tutunganga la nalng dito? huh? nasa dreamworld kana naman kahit gising kah!!!"

agggghhh waaahhh jake is so loud! >_<

" jake can you please minimize youre voice huh?"

"how can i minimize my voice if youre not listening to me?"

"waaaaaaaaaaahhhhh ok im sorry ok huh? what ba kasi yun?" 

'ohh *sabay abot ng books to me* ayannn im sure gusto mo yang mga books na yan knowing you!"

"hehehe thank you"!! sabay ayos to my glass the reason why jake tingin na nman to me na i think may balak na naman..

"sige bayaran mo nayan bilis"while tulak to me

"si-sige"waaaahh na im scared at jake nah!

then i went to the counter.

then i went where jake is waiting for me

"dali bilisan mo!" sabay kaladkad sakin waahhhh!! sabi ko na nga bah !!!

"waaaaaaaaahh jake dont run we're at the mall for god sake!!"

"tss i dont care"

pagkatapos we stop at the huh?? yung may mga glass at mga contact lense??

dont tell me---

"waaaaaaaahhhh TT.TT jake sira na rin mata mo?"

booooiinnkk *batok*

"arraaaaaaaayy ko naman why na naman ba?"

" IKAW ANG MAGSUSUOT!" >_< NAKAGANYAN PA HER FACE!

"huuh? eeii meron na ako eii ohh *sabay ayos na naman ng eyeglass* pano ko gagamitin isasabay?"

THE CONYO NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon