CHAPTER 3: BAAAAKKIIIIITTT??

12 0 0
                                    

(A/N: sana naman may mag VOTE at COMMENT na -_-)

at ayun nga pag labas ko!!
O_O waaaaaaaaaahhhhh!!
baaaaaaakkkkkiiiiiiiiiiiiiiiiiiitttttttttt??

"oh?? sabi ko na sa inyo dba? maganda siya? pwede na sya magmodel dba?? kaya sige~~ kunin nyo na sya! pang partner dun sa isa? ok?"

"ahh miss ano ba pangalan niya?"

"ou nga!! ang ganda niya ... para syang manika?"

"teka lng po ang pangalan nya . . . . RIBBON CANDY CHEON ^_^"

-_- GUESS who? ang nag say nyan?

at ano ang nandito?

si jake ang nnagsabi na..... parang im a doll na ipinabibili!!!

at mga crew na parang they finding a MODEL....

they bitbit pa a camera...

WAAAAIIIIITTTTTTTTTTT!!!!

RIBBON CANDY IS MY NAME RIGGHHHHHHTTT??

WAAAAAAAAAAAAAHHHH!!

"AHHHHHHHH WHATS THE MEANING OF THIS JAKE?? YOURE SELLING ME??  HUHUHUHU OH MY GOD!! I CANT BELIEVE YOU YOURE MY BESTFRIEND!! BUT BINIBINTA MO LANG PALA AKO?"

*sob**sob*

*booiinnkk*

"ouchhhh"jake binatokan ako!!

"TANGA!!! IKAW NA NGA BIBIBIGYAN NG CHANCE NA SUMIKAT AT PAGANDAHIN NG TODONG TODO IKAW PA TONG PAIYAK-IYAK? HUH?..HOW CAN YOU BE SO SLOW RIBBON !! CHANCE MO NA TONG HABULIN NG MGA GWAPONG LALAKI SA MUNDONG ITO!! BAKIT DI MO NALANG I GRAB ANG CHANCE NA TO HUH?!!!! HUH!!!? BAAAAAAAAKKKKKKKKKKKIIITTTTTTTTTTT??"

o_O ganyan talaga si jake ka desperate to transform  me??

ou nga naman she's right !! i have to grab thi opportunity!! but im still not handa!!

and i dont want to have a magulong life! i dont want this!

gusto ko gumanda but...

not at this way...

hindi naman pagmomodel ang way to magpaganda diba?

sana jake will understand me..

 she's my bestfriend !!

"but jake .. yes i want to be beautiful, habulin ng mga boys hindi ko gusto yun..... all i need is to have a normal life.... and modeling is not a way to transform me. i dont want people will just like me because im a model, me want them to like me what i am..."

tumitingin ako sa mata ni jake nang sinasabi ka yan

and i can read in her eyes that she understand me..

sana nga~

lumapit sya sakin at she hold my hand

"hmmm kung yan ang gusto mo, susuportahan kita~ bf mo ko dba? true friends support their friends basta alam nilang tama ito, at ikakasaya ng isa't isa sorry din."

"ok lng, i know na you want me to transform, to change me, but this not yet the right time. darating din tayo dyan :)"

"heheh talaga?? pero cge ... hmmm pwede suotin mo muna yang suot mo ngayon. bukas ka nlng bumalik sa tunay na pananamit mo? ang ganda mo kasi dyan sa damit mo ehh ,,"

"hmm ok, mas mabuti na i have to  sdanay myself na.m :)"

at may bigla nlng nag talk!

"yoohooo!! mga girlalo kinalimutan nyo ata kami dito? tuloy pa ba ang pag momodeling nya?"

"ayyy sorry po.. wag nlng po muna ngayon di pa po sya, nakapagpaalam sa parents nya, maghanap nlng po muna kayo ng bago , sorry po!"

"huh?? ok kung ganun, pwede nyo naman kami tawagaN nyo nlng kami pag gusto nyo pumasok sa modeling ok? sayang eehh ang gaganda nyo! sigurado ako sisikat kayo!!"

grabing papuri naman si gay!

"heheheh thank you po"



THE CONYO NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon