" Grabe init.. " nagcommute lang kasi ako papunta dito sa university.. kaya eto ako.. naglalakad papasok sa university ..
2nd Year college na ko, Nursing yung course ko.
Yun kasi yung gusto ni mama at papa.. na mag urse ako..
Oo, sila lang...
kasi ...
Gusto ko sanang mag Interior Designing o kaya Tungkol sa fashion..
Pero masaya naman ako kasi kasama ko si Kath na bff ko since childhood.
tatawagan ko na sana siya ..
nang ..
* PIPEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP *
>:///////////////////<
" AY KABAYONG MAY SHORTS AT STOCKINGS NA PULA " grabe napasigaw ako! busit na driver to.
" pag nalaman ko na ang pangit pangit nito talagang ...................."
OH! SO GWAPO!!
O.O
hay ano ka ba Czarina muntik ka na niyang sagasaan!!
Pero kasi yung mata niya.. ang ganda.. yung ilong niya.. ang tangos ... tapos.. yung labi niya .. EEEK, nu ba to!!
>/////////////////<
" Hey Miss ! alam kong pogi ako, pero may pupuntahan pa ako. next time mo na lang ako pagnasaan. Bye Sweetie! " tas humarurot na ..
<.<
>.>
O.O AKO ?
pagnanasaan siya? >////<
It's... DUHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
Wow .. so assumung ha?
nako .. pag nakuha ko na yung kotse ka sasagaan kita !! patay ka sakin !! bwisit ka!!
" uy! "
" AY! HWUAhehriworfkdlsthoeihtke " di ko naituloy sasabihin ko. tinakpan kasi niya bibig ko ee.
" masyado ka naman magugulatin ngayon. " si Kath lang pala. Psh. " O? bat parang di ka masaya na ako yung nakita mo? "
" di talaga ! "
" sama. o bat naglalakad ka lang? "
Wow! GAndang tanong ? Para namang di siya yung may kasalanan !
" Excuse me, ikaw kaya ang dahilan !! "
" Ako? bat ako ?"
" Nagtanong ka pa "
KAgabi kasi nasa Italiann restaurant kame na gustong gustong ko.. E may nakita kaming kotse, kotse ni Rick .. yung bf nito..
BUti pa siya may Bf no? hahaa. nainggit pa!
SO iyon nga .. may kasamang babae tas umalis , pinasundan saken .. e ang layo na
..
*** flashback ..
" bilisan mo naman ang patakbo ! " sigaw sakin ni Kath.
" wait baka mabunggo pa tayo ee .. "
Then biglang may nagpahinto samin na pulis.
" kyaaaah! ano to?? " nako? makukulong ba ko?
" miss, reckless driving po yan.. " sabi samin nung pulis.
"" e kuya .. "
" bigay niyo po lisensya niyo. "
so ayon, binigay ko na ang license ko..
next thing i knew, nasa police station na ako at andun na din si papa.
pero dahil sikat siya at mayaman kami, madaling nakuha yung car at license ko.. kaso si papa ang kumuha ng kotse ko!!
** end of flashback
yan. nahuli kami ng pulis! may babae daw kasi ! tapos malalaman ko na lang kaptid pala.
kasi daw maganda, sexy, matangkad, chu chu. ako tuloy napahamak e!
tyaka, common sense naman, ang gwapo ni Rick. Alangan namang mukhang ulikba kapatid niya diba?
" sige na, hatid na lang kita mamaya, tas papakainin kita, tas gagawa kita ng ass, tas paglalaba kita.. "
" shut up. wag mo na kong utuin. basta ihatid mo ko. " uutuin pa ko ng gaga.
" oo na, oo na, by the way sino yung nasa honda civic na red kanina?" Pshh. tinanong pa. naalala ko nanamn yung bwisit na yun!.
" alien yun. galing sa kalawakan. "
O__________________O " WEHHHHHHHHHH.." may toyo talaga oooo!
" tahimik! parang walang nagawang kasalanan sakin ee! tara na nga !" aya ko sakanya papunta sa room, naka kasi may prof na.
Pagbalik namin, wala pa naman yung prof.. another minute, dumating na siya..
" hi guys .." sabi nung pogi namin na prof na bagets na bagets..
" hello prof. " bati naming lahat.
" so may bago kayong nursing student na makaksama :)) he's from state."
" wow. state."" bongga."" baka english speaking." nice, parang mga inosente lang? haha
yumuko na lang ako tas nagdrawing, ye, its my hobby :)) and i don't care naman kasi.
" mark villacorta. "
" so, hi guys. pasensya na po mr. Figueroa kung medyo nahuli ko ng dating, i just finish my papers in the office." sabi nung guy, medyo na curious ako kaya tinignan ko,..
O_________________O GOD! yung ALIENN!
shit, so yun yumuko na lng ulit ako at dumukdok. AT! mas nakakagulat ng may nagsalita sa gilid ko.
" Hi, so tutal, seatmate naman kita, can i borrow notes from you? you know, there's so many catching up to do."
talagang many catching up kasi ihahagis kita sa labas at kailangan mo ng taga salo! * evil smile *
without saying any word inabot ko na sa kanya yung notes ko. para wala na masabi, pero nang nakadukdok.
" hmm. thanks, may sakit kaba? I'm Mark." ano kala niya sakin? bingi ? di narinig kanina yung panalan niya? duhh.
" wala, Czarina."
Pagkatapos ako yabangan manghihiram ng notes e no? kung di lang ak painalaking mabait.. hehehe.
(^_________^)V
" ooh, nice name! " tas bigla nag bell.
" YES! SAVED BY THE BELL!" bulong ko.
" what? " lakas ng pandinig aa.
" wala."
"Aa. sige sauli ko na lng mamaya yung mga notes mo aa?" paalam niya sakin. tumango ako tas umalis na siya.
" uy bess, tara na?" biglang sabi ni Kath. Mushroom lang? sumusulpot kahit saan?
(^__^)V hehe. peacee.
" san ba?"
"ade sa canteen! san mo gusto? kakain tayo sa rest rom?" nangbara pa.
" balh blah blah blah. tara na."
tapos pumunta na kami sa canteen.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
end of first chapter :))
ikli no? hahhaha.
haha. puchu puchu lang yung gawa ko..... pero sana magustuhan niyo?
si mark sa gilid :))
little_suzy23