Phần 31: THIẾT CỤC

189 8 2
                                    

Triệu Trinh ra lệnh một tiếng, cửa hoàng cung liền vội mở.

Nam Cung ngại tìm thêm người phiền toái, vì thế đơn giản báo tin cho Trâu Lương.

Lúc này, Trâu Lương đang ở cùng với Lâm Dạ Hỏa tại ổ chó.

Thời điểm Lâm Dạ Hỏa về Ma Quỷ Thành, những con chó nhỏ vừa mới sinh ra, lúc này hắn trở về vừa vặn tầm hai tháng, đám chó con tinh nghịch được chăm rất tốt, béo tròn mập mạp phi thường đáng yêu, Hỏa Phượng ôm mấy con một lúc, bên người còn được vây quanh bởi một đám chó nhỏ nữa, là một cẩu si lúc này hắn hạnh phúc vô cùng.

Lâm Dạ Hỏa đang ôm mấy con chó nhỏ béo mập cọ không ngừng, Trâu Lương cùng Ách Tử ở bên cạnh nhìn xem cũng cảm thấy tình cảnh đẹp đẽ hài hoà thực dễ chịu, đúng khi này ảnh vệ phá phong cảnh chạy tới.

Tử Ảnh chọt chọt Trâu Lương.

Trâu Lương vẻ mặt ghét bỏ nhìn hắn, ý tứ —— không cho ta chút thời gian tự do được sao, cái gì mà vội vàng quá vậy!

Tử Ảnh cũng không biết nói gì, một người một chó thì đang đứng ở ngoài ổ chó ngẩn người, có cái gì bận rộn sao?

Tử Ảnh nói."Trong cung muốn tháo nước."

Trâu Lương không hiểu. "Tháo nước?"

"Nói là trong vòng nửa ngày muốn tháo sạch nước hồ Khổng Tước." Tử Ảnh buông tay.

Trâu Lương liền hít phải ngụm lãnh khí.

"Chỉ có nửa ngày sao mà xong?!"

Lâm Dạ Hỏa cũng quay đầu nhìn.

Trâu Lương nhanh chóng chạy tới quân doanh tìm binh lính, nâng guồng nước vào hoàng cung chuẩn bị bơm tháo nước.

Lâm Dạ Hỏa liền ôm trộm lấy một con chó nhỏ siêu mập mạp, chạy tới hoàng cung giúp vui.

Không bao lâu, thị vệ canh cửa hoàng cung liền nhìn thấy rất nhiều quân hoàng thành nâng guồng nước chạy vào; Âu Dương cùng Long Kiều Quảng cầm thịt nướng trên tay cũng chạy vào; Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử tay cầm tay miệng cùng hoà nhịp một điệu hát dân gian chạy vào; Ân Hậu, Thiên Tôn, Vô Sa đại sư cùng Yêu Trường Thiên xách theo bình rượu chạy vào; Lâm Dạ Hỏa ôm một con chó con thực béo và còn có thêm một con chó lớn lon ton phía sau chạy vào; một đoàn học sinh trường Thái học cầm sách giáo khoa chạy vào; Bao đại nhân cùng Bàng thái sư một người chắp tay sau lưng một người xoa bụng đi bộ tiến vào, phía sau còn có một lão hổ thong dong bước theo thành một hàng dài...

Bọn thị vệ liền cảm thấy buồn bực, đầu năm nay, tập hợp người tiến cung dường như có chút...

Ven hồ Khổng Tước trong Hoàng cung giờ tụ tập thực nhiều người.

Triệu Trinh đi đến bên hồ nhìn thoáng qua, gật đầu —— quá nóng quá nháo!

Tiểu Hương Hương chạy tới, Triệu Trinh vừa định đem khuê nữ ôm lấy, ai ngờ tiểu Hương Hương mặc kệ cha của nàng mà lao thẳng tới Tiểu Tứ Tử.

Triệu Trinh khóe miệng liền co rút... Bị coi thành không khí rồi.

Tiểu Hương Hương chạy đến bên người Tiểu Tứ Tử, ngẩng mặt lên, liếc một cái sang Bạch Ngọc Đường bên cạnh.

Long Đồ Án Quyển 19 HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ