TPV 2:

1.9K 56 1
                                    

TPV 2:

Ferris’ POV

“Ang gwapo gwapo mo naman, Ferris!” Sabi ng chikababes na nakaupo sa lap ko. Hehehe

“Matagal na akong gwapo, baby. Since birth na to! Tehehehehe.”

“At dahil gwapo ka, may reward ka sakin.” Uy reward daw! *Wicked laugh*

“Ano namang reward, baby?”

“Eto…” Akala ko kakagatin niya yung tenga ko ng biglang…

“AAAAAAHHHHHH!!!” Takte ang sakit sa tenga! Sigawan ba naman ako?!

Nilayo ko siya ng konti sakin at hinawakan ko ang tenga ko.

“Anong problema mo baby? Masakit kaya yung ginawa mo.. Tampo na ako *pouts*” Imbes na sagutin, tinignan niya lang ako at…

“AAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!” Tinakban ko ang magkabilang tenga ko.

“F*ck! Tumigil ka na!” Pero lalo lang lumakas ang pag-sigaw niya.

Pinikit ko na lang ang aking mata habang nakatakip ang kamay ko sa tenga.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Nagising na lang ako at hanggang ngayon ay naririnig ko pa rin ang sigaw nay un. Sayang panaginip lang yung chikababes kanina! Di man lang ako nakascore!

“F*ck! F*ck! F*ck! Nakakarindi naman!” Bumangon ako at dumiretso sa baba. Sino ba kasi yun?!

“Anak ng p*ke ng ina mo! Aga aga eh nambubulabog yang bunganga mo!”

Yvonne’s POV

Waaaahhhhh!!! Asan na ba ako?! Hindi ko bahay to! Na-kidnap na ba ako?!

“Anak ng p*ke ng ina mo! Aga aga eh nambubulabog yang bunganga mo!” Te-teka lang! Siya yung lalaking bastos kahapon! Ibig sabihin kinidnap niya ako?!

“Anak ka rin naman ng kamanyakan! Aga aga kabastusan yang lumalabas sa bibig mo! AAAAAAAHHHHH!!!!” Nakita kong napatakip siya sa kanyang tenga dahil sa pagsigaw ko.

“Taena! Bakit ka ba sumisigaw?!” Dali-dali akong lumapit sa kanya at sinabunutan siya.

“Taena mo rin! Bwiset kang kidnapper ka! San mo ako dinala?! Walang hiya ka!”

“F*CK! Let go of my hair!”

“No way, Jose! Asa ka pang bibitawan ko ang buhok mo! Arrrgggghhh!!!” Mabilis naman niyang kinuha ang kamay ko at inalis sa buhok niya. Lumayo siya ng kaunti sakin.

“Alam mo bang ang hirap hirap i-maintain to?! Tas sasabunutan mo lang ng walang pakundangan?!”

“Wala akong pake!” Hinila ko ulit ang buhok niya. Sa isang iglap hinawakan niya ang mga kamay ko ng mahigpit at tinulak ako sa pader. Sinubukan kong makawala sa mga hawak niya pero malakas talaga siya.

“Pakawalan mo nga ako! Hindi pa ako tapos sayo!” Mula sa pagkakatungo ng ulo niya, dahan-dahan niyang inangat ang kanyang ulo. Pumula na ang kanyang mga mata at nagkaroon na siya ng mga pangil.

“Ba-bampira ka?!”

“*smirks* O, asan na ang tapang mo? Kala ko ba di ka pa tapos sakin? At oo bampira ako.” Ang akala ko talaga sa mga storya lang sila totoo. Hindi pa nga ako naniniwala kina yaya noon, pero ngayon totoo na itong nasa harap ko.

That Perverted VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon