Phần 4

237 9 0
                                    

Hạ Tu lên xe Kỳ Kha, chẳng khác gì lên thuyền tặc, dù muốn quay đầu, cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy.

Hơi chút không để ý, xe Kỳ Kha đã lái vào tiểu khu nào đó, chỉ chốc lát sau liền đỗ vào hầm để xe.

Hạ Tu tuy rằng trước đó không phát hiện, lúc này cũng hiểu được đây là đâu.

Kỳ Kha tắt máy, bốn phía đột nhiên trở nên cực kỳ an tĩnh, yên lặng đến mức chỉ nghe thấy tiếng hô hấp của hai người.

Hạ Tu tay chân khẩn trương không biết nên để chỗ nào, đến thở cũng không dám thở ra tiếng, chứ nhắc gì tới nói chuyện.

"Tiểu Hạ..." Thanh âm Kỳ Kha trầm thấp, biểu tình ám muội, tới hít thở cũng cố ý thả chậm lại, từng cái từng cái nhẹ nhàng thở ra trên cổ Hạ Tu.

Mặt hắn cùng Hạ Tu sáp lại quá gần nhau, tay cũng thừa cơ đưa tới, đặt bên xương hông Hạ Tu, động tác chầm chậm như ve vãn.

"Hả...? Sao cơ...?" Chân Hạ Tu đều căng thẳng, co quắp lên tiếng.

"Xoẹt -" một tiếng, Kỳ Kha đột nhiên tháo dây an toàn của hắn vào lúc này, sau đó lại đột nhiên mở cửa xuống xe, thoải mái nói, "Tới nhà em rồi, tuy em bảo là đi hẹn hò, nhưng hai đại nam nhân chúng ta, đi xem phim hay đi công viên dù sao vẫn có chút không quá thích hợp, vừa rồi còn ăn no như vậy, trong chốc lát sẽ không ăn được gì khác nữa, em chỉ muốn trước mời anh tới nhà em uống cốc trà, đầu tiên tìm hiểu nhau một chút, tiếp đó tới giờ ăn cơm tối mới ra ngoài ăn, anh thấy thế nào?"

Nếu như anh còn muốn ra ngoài ăn, Kỳ Kha lặng lẽ bổ sung một câu trong lòng.

Cả mặt Hạ Tu chợt đỏ bừng lên, hắn cho rằng lúc nãy Kỳ Kha sáp lại gần như vậy, là muốn nhân lúc trong hầm gửi xe không có ai hôn hắn.

Dù sao lấy "kinh nghiệm" trước đó thì điều này là hoàn toàn có thể, trong lòng không khỏi còn có chút mong đợi, vậy mà không nghĩ tới Kỳ Kha lại chỉ tiến gần để tháo dây an toàn mà thôi, ngược lại khiến Hạ Tu trở tay không kịp, không phải vì mình "lấy bụng tiểu nhân, đo lòng quân tử", còn cả ý chờ mong đột nhiên sinh ra trong đáy lòng vừa mới rồi mà cảm thấy xấu hổ không ngớt.

"Ờ ờm, được..." Hắn ấp a ấp úng đáp lời, theo lời vẫy gọi của Kỳ Kha, đi lên lầu.

Nào ngờ đâu, tới nhà Kỳ Kha này mới thực sự là trò hay bắt đầu.

Mở cửa vào nhà, Kỳ Kha để Hạ Tu đổi dép trước, tiếp dẫn hắn qua loa thăm quan phòng nhỏ, lại hỏi khẩu vị Hạ Tu, lấy cho hắn một cốc trà lúa mạch thanh đạm, còn mình thì rót một cốc cà phê đậm đà.

Hạ Tu tiến vào một hoàn cảnh lạ lẫm, ngay từ đầu còn có chút câu nệ, đứng ngồi không yên cảm thấy không thích hợp.

Hắn luôn cảm thấy Kỳ Kha lớn hơn mình hai tuổi, luận hoàn cảnh làm việc, luận tính cách đều khác hẳn với mình, sở thích cũng chẳng liên quan tới nhau, thế nhưng thăm quan một vòng, trò chuyện trong chốc lát, lại phát giác hai người bọn họ thực ra có rất nhiều điểm chung, liền triệt để buông xuống không quen, cùng Kỳ Kha tự nhiên trò chuyện.

Hạ Tu vốn thích Kỳ Kha, chỉ khổ nỗi vẫn nằm trong giai đoạn thầm mến, tham gia mấy lần hoạt động của Xa Hữu hội, đối phương lại chưa từng để ý tới chính mình, thậm chí một chút ấn tượng với chính mình cũng không có, hơn nữa hắn lúc đầu còn cho rằng Kỳ Kha là dị tính luyến, tính cách nội liễm khiến hắn căn bản không biết biểu đạt thế nào, Hạ Tu cũng đành yên lặng giấu yêu thích với cậu dưới đáy lòng.

Hoan nghênh "quấy rối tình dục"   [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ