[2]

47 8 0
                                    

"Tất cả là tại anh đó, đồ lưu manh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Tất cả là tại anh đó, đồ lưu manh." - Mark vừa dùng bông gòn thấm máu trên vết thường vừa gầm gừ.

"Tôi muốn vậy sao, do cậu vùng vẫy." - Jackson thở dốc thều thào. Vừa rồi khi kéo cậu xuống nước, ai ngờ thỏ con bề ngoài yếu ớt, sức lực lại không nhỏ. Anh còn đang bị thương, cả hai dùng dằn tới lui, đến khi nhìn thấy màu đỏ loang trong nước mới giật mình dừng lại.

"Anh còn dám nói, có tin tôi xát muối vào không? Cưu thước chiếm sào còn hống hách." - Cậu trừng mắt, hung hăng vỗ vào vết thương anh một phát.

"Cậu là bác sĩ sao lại hổ báo đến vậy?" - Anh bị đau gằn giọng, tay cầm súng gõ cành cạch vào cạnh bàn.

"Đã nói mổ heo." - Mark lầm bầm. "Xui lắm mới vớ phải con heo rừng lông đen thịt dày da cứng như anh." - Câu thứ hai chỉ dám thì thầm trong họng, dù sao thịt mềm cũng không chống lại đạn đồng.

"Nói gì đó."

"Nói anh là đồ heo rừng lưu manh xảo trá xỏ lá ba trợn... um um."

"Suỵt." - Jackson một tay giữ lấy miệng cậu, ra hiệu giữ im lặng.

Bên ngoài vang lên tiêng bước chân dồn dập, còn có giọng nói liên tục dò xét.

"Có nghe thấy tiếng cãi nhau không?"

"Từ trong nhà lúc này."

"Quay lại kiểm tra."

Jackson bên này một tay giữ chặt Mark, từ từ dìu cậu đứng dậy ra phía cửa, không để ý người phía trước liên tục giãy giụa. Mark mặt mày tím tái, không còn cách nào liền dùng hết sức nhéo vào chân người phía sau.

"Ai da, cậu bị điên sao?"

"Anh đó... tôi..." - Mark trợn tròn hai mắt, còn chưa nói hết câu lại bị Jackson bịt miệng.

"Tôi mà bị bắt thì cậu cũng không xong đâu."

-----

"Lại là hai người?" - Mark tỏ vẻ khó chịu, nhìn thấy hai kẻ lạ mặt trừng trừng phía trước mình.

"Cậu ở một mình sao? Chúng tôi nghe thấy có tiếng nói chuyện?" - Một trong hai ấn vào cánh cửa tỏ ý muốn vào. Phía bên kia, Jackson nắm chặt súng trong tay có phần căng thẳng.

"Đừng doạ tôi sợ, tôi sống một mình làm sao có tiếng người khác được." - Cậu nghiêng đầu ngó vào bên trong, một tay chống ở cánh cửa.

"Rõ ràng có tiếng cãi nhau."

"À, muốn nói cái này hả?" - Mark lách người sang một bên, chỉ tay vào chiếc TV đang phát sóng một show truyền hình, bảy nhân vật chính trò chuyện có phần huyên náo.

[Jark] Manh manh và lưu manhWhere stories live. Discover now