[3]

100 9 5
                                    

Jackson một đêm phát sốt, cả người lúc lạnh lúc nóng mê man

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jackson một đêm phát sốt, cả người lúc lạnh lúc nóng mê man. Mark không còn cách nào khác, đành phải trực tiếp xử lý vết thương cho anh.

"Cũng may không bị nhiễm trùng." - Mark vừa cầm lấy kim tiêm, một cánh tay đã bắt lấy cậu.

"Muốn làm gì?" - Jackson thở dốc, nhiệt độ trên người anh lan sang cả cậu.

"Vết thương nếu không xử lý sẽ nhiễm trùng." - Cậu gằn giọng bấu lấy tay anh.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau, đến khi Jackson chậm rãi buông tay.

"Dùng người thì..."

"Bây giờ không có lựa chọn nào đâu, tin hay không cũng phải chích." - Jackson còn chưa nói hết câu, Mark đã trực tiếp đâm kim vào người anh.

"..."

-----

"Cậu cũng mát tay lắm." - Anh nửa nằm nửa ngồi, phía trên cởi trần để cậu xử lý bên ngoài vết thương.

"Ừ, mấy con heo tôi mổ cũng nói vậy." - Mark vẫn cặm cụi băng bó vết thương bên ngoài, cảm nhận nhiệt độ trên người Jackson cũng đã thuyên giảm, dù vậy cơn sốt vẫn còn khá cao.

"Nói một câu đàng hoàng không được sao?" - Anh nhếch mép, vị bác sĩ này bề ngoài ó đâm khó ở, kỳ thật trái tim có vẻ đủ ấm để anh rúc vào.

"Còn phải xem nói với ai." - Mark vỗ một phát lên hông Jackson, thu dọn khay y cụ rời đi.

"Nói với người cùng cậu chung sống 2 ngày một đêm." - Jackson phì cười, chậm rãi ngã lưng xuống giường. "Tôi ngủ một lát, đừng lộn xộn."

"Đã yếu chảy nhớt còn mạnh miệng." - Cậu lầm bầm, chuẩn bị xuống bếp chuẩn bị một phần cháo loãng cho người bên.

"Leo lên giường thử coi tôi có phải chỉ mạnh miệng không?"

"..." - Cái tên lưu manh này.

-----

Mark một đêm chăm sóc Jackson, không đắp khăn cũng chuẩn bị đồ ăn dặm, còn khổ sở hơn chăm em bé. Anh mặc dù cả người dán chặt lên giường, cơm bưng nước rót tận miệng, vẫn không ngừng than vãn nhức nhối.

"Cháo nguội, nhiều thịt, thêm một lòng đỏ trứng."

"Không có thịt, cũng không được ăn thịt." - Mark hậm hực, dù vậy vẫn lon ton vào bếp đập một quả trứng mỏng, cẩn thận hoà chung lòng trắng với phần cháo loãng, lòng đỏ đặt lên trên cho nước sôi vào chần vừa đủ chín.

Phần cháo vừa đủ độ loãng, cộng thêm lòng trắng mềm mại nhuyễn mịn như mây, còn có một lòng đỏ múp míp bóng lưỡng bên trên, mùi thơm của hành băm hoà lẫn với không khí khiến bụng Jackson cồn cào kêu réo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Jark] Manh manh và lưu manhWhere stories live. Discover now