sống

91 13 0
                                    

bumkeyk

10 năm rồi nhỉ

artist_eunji has accepted your request.

artist_eunji

ừ sao?

bumkeyk

gặp nhau?

vài ly rượu?

ôn kỷ niệm xưa?

artist_eunji

kỷ niệm xưa? mày không thấy nực cười à?

về cái chuyện tình trẻ trâu

hay ba thứ vớ va vớ vẩn?

hay về nó? (!)

bumkeyk

thì bạn bè cũ gặp nhau, trò chuyện một chút.

10 năm rồi, em vẫn không tha thứ cho anh sao... (!)

artist_eunji

ừ, địa chỉ, thời gian.

bumkeyk

1090 pub, 8h tối nay.

seen.


⤜ ‒‒‒‒‒‒‒ ♡ ‒‒‒‒‒‒‒ ⤛

Tiếng nhạc xập xình, không gian mờ ảo cùng với không khí điên cuồng của những quán bar xung quanh nhưng 1090 vẫn giữ cái nét mộc mạc của Seoul sầm uất. Một ít giai điệu chillin' hay những nốt nhạc cao vút đưa con người ta từ miền đất này thả trôi đến vùng trời nọ.

Kibum sau một hồi chật vật với cái hệ thống giao thông khủng khiếp cũng đến nơi. Vội phủi bụi, chỉnh đốn lại trang phục rồi rảo bước vào quầy bartender. Áo phông  quần bò và mái tóc buộc vội không khiến anh quên đi bóng hình đó cũng 10 năm rồi nhỉ? Không ngờ lâu đến thế anh mới có cơ hội được trò chuyện như những 'người bạn' lâu ngày gặp lại.

" Lâu rồi không gặp, ngày càng đẹp ra nhỉ? "

Eunji vốn không muốn đến nhưng dù gì cũng đã hứa với lại trốn tránh chẳng phải điều gì tốt. Nhìn mình trong gương với bộ đầm hở vai, hai dây mà chợt cười mỉa, chỉ là bạn thôi cần gì chăm chút đến thế, lại ngồi tẩy trang, chút son dưỡng, má hồmg rồi xỏ đại đôi giày bắt taxi đến pub.

" 2 ngày trước vừa gặp nhau, không phải sao? "

Anh bartender cũng quen mặt hai người nên nhanh chóng đem ly cocktail và hennessy vừa hay phá bỏ bầu không khí ngột ngạt và chẳng mấy thiện chí.

" Bạn bè thì nói chuyện thân thiện chút không được sao? Hà cớ gì phải.."

" Rõ không phải bạn bè mà! "

Tiếng đập mạnh ly rượu xuống bàn, Kibum cười khổ và có vẻ gan hơn sau khi nốc hết ly hennessy. Còn cô vẫn là gương mặt lạnh đó chẳng giống cô gái hay cười năm nào.

Đúng rồi, ai rồi cũng khác mà chỉ là cô trở nên lạnh lùng chẳng phải để mọi người nể phục mà cô chẳng muốn ai dám đào bới chuyện cũ của cô lên, cô thách ai đủ can đảm để làm chuyện đó.

Người đó, người đó nữa sẽ là những ký ức không ai được phép biết.

Gọi vội chiếc taxi vì Seoul đổ mưa rồi, trời đã thôi không ấm áp và tuyết chắc sắp rơi rồi, những cơn tuyết đầu mùa chắc đẹp lắm!

"10 năm rồi nhưng vẫn chưa đủ sao? Tôi sai rồi, sai thật rồi."


_______

với chiến thuật viết xong 2 mới đăng 1 nên quí dzị yên tâm ^^

keyji † hạnh phúc nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ