Nikz P.o.V
Good MoRNing ^^ Gising na yung prinsesa nyo :* :* hahaha . haba ng tulog ko Napagod kc kahapon eh . mag damag ba namang gumala sa SM . nakabisado ko na nga un eh :3
text ko ng c Lex xD ayy teka bka tulog pa din yun . hmm ano kyang oras na ? hala grabe ! 2:00 pm na !! . kya pla nagugutom na ko :3 ehh teka . ang aga ko kya natulog kagabe ! yaan na nga . haha . basta masarao tulog ko . mkababa na nga . naggutom na talaga ako eh !
*Beep*
*1messageRecieve*
-from: odoy
"oday tanghali na . hahaha alam kong tulog kapa kanina kya ngaun lng ako ng text xD . tinulugan mo ko kagabe eh ! . gising na ha! :)) tanghali na kya!"
aww ang sweet :') kaso ndi ko alm kung eto na ba ung paraan nya ng panliligaw eh :)) ma replyan na nga :3
To: odoy
"odoy haha , kkagising ko nga lng :)) tama ka naman xD mianhe kc tinulugan kita :3 kain muna ako huh . gutom na gutom na ko ehh :33"
-sent-
WOOOOOOOWWWW ! ang sarap naman *____* ang daming pagkain :3 hahaha . grabe lahat yta ng favorite ko nandto ^____^ nakuu ! ttaba yta ako neto ah =( pero ok lng ansarap nmn ehh ^____^ tas mga favorite ko paaaa >^_____^<
KAINAN NA HAAAA ^^
*30mins later*
Oppa: grabe nikki gutom na gutom ka ha . mauubos mo na ehh . ang dami dami kya nyan -_____-
Me: hihihihihi . ganun talaga oppa pag gutom na gutom ^____^v teka kua san ka ppunta ?
Oppa: may date ako -___-
Me: talaga oppa !? so that means ndi kana bakla ? :))
*Pow*
Me: grabe oppa kung makabatok ka ha . wagas !! sumbong kita ehh :(
Oppa: ikaw eh . mka bakla ka ha ! ang tunay na gwapo wla pang pinapaiyak kya ndi ako ng ge-girlfriend kasi ayoko mag paiyak ng babae ! Ndi ko pa kc nahhanap ung Girl of my dreams eh !
Me: oo na oppa oo na . di kna bakla . totoo llake kna =____= basta wag kang mambbatok . ang sakin eh =___= may date kba tlga ?
Oppa: wla . mag kkita lng kmi nila Kua RhenRhen mo . May nilligawan yta ehh . ttulungan ko lng tsk . -______- oh sya , sya aalis na ko .kaw na bhala dto sa bhay ahh . kung aalis ka and ggabihin ka mag iwan ka ng message sa Ref ha . and i have my own key so dont worry about me . geh . alis na ko ahh . ingat ka .
Me: OKEYY OPPA /\ ____ /\
Umalis na c Oppa ^^ . kkain nga muna ako bago ko itex c odoy este jeph :))) ssshh ! makkipag kita ba ko sa kanya ?? hmmm . pag iisipan ko muna ^^ pero bago un . kkain muna akoooo ^_____^v
Jeph's P.o.V
Hi Im Jephrey Zaragosa :) 19 year old may dalawang kapatid na llake cna Jester & Chris at isang babae c Cess , ano pa ba ? ayy oo nga pla . malapit lng ung house namin kila nikz. saka nilligwan ko c nikz . kaso di ko alm if narramdaman nya ba :( Nga Pla 3 days Na kme Nagkktecz At Puyatan ni nikki Jenikz oday cute hahaha ! Baliwag Kase Tong babaeng To eh . Call center lng Ang Peg Nmin enjoy Naman akong kausap sya lgi twa ng tawa . hayyyss .
Yayain ko kya sya mmaya . ayy teka 10:00 na ahh . di pa din sya ng ttex . Siguro tulog pa un ngaun . hayyss gala kasi eh xDD maya maya ko na nga lng sya ittex.