Author: Nguyễn Hồng Nhi.
Beta: Virgo.
Disclamer: không ai hết, dù ta đây rất muốn chiếm đoạt họ làm của riêng.
Rating: K.
Pairing: Jongyu.
~~ Star~~
Jonghyun không vô tâm, không hề. Nhưng có người lại cứ ngốc nghếch tin rằng, Jonghyun sẽ luôn hững hờ ngay cả khi người đó có vô tình hay hữu ý quẩn quanh bên anh mà cười ngây ngô, chỉ để mong rằng Jonghyun một lần thôi sẽ chú ý đến mình; cứ ngốc nghếch tin rằng tình cảm ấp ủ, chất chứa đến muốn ngạt thở này có nói ra chính diện Jonghyun thì anh cũng không mẩy may dao động; cứ ngốc nghếch tin rằng người mà Jonghyun yêu là KIM KI BUM, không thể nào là mình, có mong ước đến từng giây, từng phút thì mãi mãi… cũng không thể nào là mình. Con người ngô nghê, ngơ ngẩn tên Jinki ấy thật biết cách làm phiền lòng Jonghyun.Trước giờ, Jinki luôn là người đơn thuần, lúc nào cũng mang trong mình trái tim thánh thiện mềm yếu, nên không thể nào bộc lộ được cảm xúc của bản thân.Vì vậy mà có rất nhiều điều cứ thế mà giấu kín, chất chứa trong lòng không nói ra. Chẳng phải Jonghyun đã là người nhận ra điều đó sao? Chẳng phải vì biết rằng Jinki luôn mong manh, cần được bảo vệ mà Jonghyun đã nói “Hãy bắt nạt em thay vì hyung ấy” sao? Đã thể hiện rõ ràng như vậy rồi, Jinki còn không nhận ra hay sao?
Jonghyun không vô tâm nhưng cũng có đôi chút ngốc nghếch, vì tin rằng chỉ cần là người bày tỏ trước, chứng thực là mình yêu đối phương trước thì sẽ chẳng còn chút gì gọi là tự tôn.
Cả hai đều ngờ nghệch, nên tình yêu này chỉ dừng lại ở một bên.
Jinki tin rằng tình cảm đơn phương này sẽ tự mình mình biết, tự mình mình bồi đắp, tự mình mình gìn giữ. Vì nếu nói ra có khi lại đem đến phiền hà cho ai kia, cũng có khi sẽ nhận lấy tổn thương sâu sắc cho chính mình nên chỉ cần âm thầm quan sát, âm thầm lo lắng, và âm thầm hạnh phúc là mãn nguyện… NGỐC.
Jonghyun tin rằng tình cảm của mình dành cho tên ngốc kia mà nói ra trước chắc chắn sau này sẽ không thể lên mặt mà bắt nạt ai đó. Nhưng lại có thể dùng những lời như cặp vợ chồng đã sống với nhau hơn 20 năm đem đi thổ lộ với Jinki trên radio, những cử chỉ ân cần quan tâm đem đi thể hiện trước đông đảo dân chúng đến cả dàn máy hàng khủng của fan cũng không màng. Hay đến cả hạ sách là dùng chiêu khích tướng cùng Key thân mật fanservice, mà đồng thời cũng vô tình làm tên ngốc kia đã yêu đơn phương trong câm lặng, nay lại thêm đau đớn trong lặng câm…ĐẠI NGỐC.
Vì là NGỐC và ĐẠI NGỐC đem lòng yêu thương nhau nên mới làm cho những thành viên còn lại và fangirl phải chao đảo về kế sách mà 2 người dành cho nhau. Mặc dù nội tình ai mà lại không thấy rõ mười mươi. Khổ nhất vẫn là Kibummie bị Jonghyun năn nỉ, cầu xin sự giúp đỡ, cố gắng làm cho con gà lai thỏ ngơ ấy giận điên lên, mà đem nỗi lòng đi bày tỏ.
-Bummie àh!!! – đôi mắt puppy được trưng bày – Hôm nay tại M!coutdown lại fanservice nữa nhé. Lần này phải làm con gà ngơ đó chịu đựng không nổi mà nói yêu hyung mới thôi, hyung thật sự chờ không nổi nữa.
-Thôi ngay đi cả hai người. Chuyện này không thể dùng cách đơn giản như bình thường gần 7 tỉ người trên trái đất này vẫn làm à?. Tặng quà, tặng hoa, hay kiếm cái cách nào lãng mạn mà nói thẳng vào mặt nhau là “Anh yêu em” đi không được à?. Cứ như thế này 2 người không thấy mệt nhưng chúng tôi thì sắp không chịu nổi nữa luôn rồi. Chúng tôi là bao gồm cả 3 người bọn em và hằng hà sa số những người khác mà hyung cũng biết là ai rồi đấy. Làm ơn hãy tha cho chũng em được không vậy??? – Kimbum cứ thế mà gào lên, gương mặt thì thiểu não đến tội nghiệp nhưng con khủng long với đôi mắt puppy vẫn không chịu buông tha.