Author : Onyu_nhocxinh a.k.a Cún
Pairing : Jongyu.
Rating : T
Díclaimer : Họ không thuộc về mình mà họ thuộc về gia đình họ và thuộc về chính họ.
Status : Đã hoàn thành.
Category : pink, nhảm.
Warn : Những ai không thể chấp nhận boyxboy và là fan của Jongkey thì xin mời click back.
Sumary : Onew hyung à, nếu hyung cứ đáng yêu và quyến rũ như thế là làm khó em đấy, hyung có biết không ?
START.....
Jong Hyun pov :
Hôm nay cũng như mọi ngày, chúng tôi đi các show về ai cũng mệt lử. Tôi và Min Ho nằm lăn ra đất, đang trong tiết mùa hè vừ nắng vứa nóng khó ai có thể chịu nổi cái thời tiết nóng nực này. Đang nằm suy ngĩ lan man thì đập vào mắt tôi là hình ảnh Onew hyung bung 3 cúc áo trên cùng và nằm lăn trên sofa. Bây giờ nhìn hyung ấy thế nào nhỉ ? Đáng yêu ? ....... Quyến rũ ? ..... Tooi cũng không xác định được nữa......
Ôi chết mất thôi ! Cứ tình hình này thì tôi chết vì thiếu máu quá. Nghĩ đến đó tôi vội vã quay đi. Không thì chết tôi và chết hyung ấy thôi.... VÌ chúng tôi ngủ cùng phòng mà.
- Thôi hyung đi tắm đây ! Có ai muốn tắm cùng hyung không ?
Đang suy nghĩ thì Onew hyung cất tiếng làm tôi giật thót. Ô hay Kim Jong Hyun mày làm gì đâu mà phải giật mình ? Cứ như mày đang có ý đồ đen tối với hyung ấy không bằng.... Mố.... đen tối ? Nực cười.....
- Em, em cũng muốn tắm sớm còn nghỉ ngơi ! Em mệt quá !
Nói xong tôi cũng thấy ngạc nhiên chính bản thân. Tại sao tôi lại thích ở gần hyung ấy mọi lúc mọi nơi.
- Ưm, chúng ta đi thôi !
Tôi không nói gì mà chỉ lặng lẽ đi theo....
Khi tắm xong chúng tôi ra ngoài coi TV. Hôm nay TV phát lại chương trình Nigh Star tập chúng tôi là khách mời. Nhớ lại hôm ấy hyung ấy mặc bộ đồ y tá quá là quyến rũ....
Nhìn lên đồng hồ tôi thấy bây giờ là 12h. Cũng muộn và đến giờ đi ngủ rồi.
- Onew hyung, chúng ta đi ngủ thôi ! 12h rồi. ngafy mai còn phải đi show.
- Ưm, tí nữa nhé, Jjong ! Hyung chưa buồn ngủ !
Chưa buồn ngủ thì thôi việc gì phải chu mỏ mà nói như thế chứ ? Kute quá à, chỉ muốn cắn phát thôi. Nhưng mà, hyung càng chu mỏ, càng mè nheo em càng không cho hyung thực hiện.
- Thôi hyung, đi ngủ luôn đi. Muộn rồi, mọi người cũng đi ngủ hết rồi còn gì.
- Nhưng mà.......
- Nếu mà không vào thì......
Tôi không nói gì thêm, chỉ tay lên môi và nhìn hyung ấy. Chắc hyung cũng hiểu ý của tôi.
- Thôi hyung vào luôn. Người gì mà @##$%%^&**
Không đâu tự nhiên lại chu nỏ thế kia ? Hyung định giét em đấy à ? Hyung mà không dừng lại thì đừng trách em đấy.
Một lúc sau hyung ấy vẫn trong hình trạng chu mỏ. Thôi thì lần đầu phạt nhẹ vậy.....
Nghĩ đến đó tôi chạy đến hôn vào đôi môi đỏ mọng đó. Môi hyung ấy ngọt và thơm quá.
- Em làm gì đấy Jjing ? Sao tự nhiên lại hôn hyung ? * đỏ mặt *
- Đấy là tại hyung thôi !
Nói rồi tôi tiếp tục hôn hyung ấy mà không bị phản đối.
- Hyung có biết là hyung đẹp và quyến rũ thế nào không ?
- Hyung cố tình làm như thế để quyến rũ em mà !
- Tại sao ?
- Vì hyung yêu em.
- Em cũng thế !
Cứ như thế chúng tôi đắm chìm vào nụ hônấu và ngọt. Nhưng ..... liệu tình yêu của chúng tôi có được mọi người đón nhận ? Và tình yêu này có được bền lâu hay không ? Còn tuỳ thuộc vào định mệnh và chính chúngg tôi.
Nhưng bây giờ tôi chỉ cần biết là tôi cần hyung ấy và hyung ấy cần tôi. Chỉ thế thôi.
Dù trái đất có ngừng quay......
Trái tim em có ngừng đập.....
Thì tìng yêu của em dành cho anh vẫn là vĩnh cửu
Dù em có phải chết thì tình yêu này vẫn trong trái tim và sẽ không bao giờ mất đi......
Lee Jin Ki ! Kim Jong Hyun này chỉ thuộc về anh mà thôi !
Nhưng dù nói thế nào thì hôm nay tôi cũng không thể tha cho hyung ấy được ! Đây là cái giá phải trả khi hyung ấy " giám " quyến rũ tôi.
Ây, xem ra ngày mai hyung ấy phải xin hyung quản lí nghỉ rồi........
Một tình yêu chớm nở.....
Nhưng nó có phai tàn hay không là do chính người trồng
END