Lê Quân từ năm 18 tuổi đăng cơ đã có hơn 10 vị nương nương, đến nay tuy không tới 3000 giai nhân nhưng cũng không phải ít. Cứ mỗi một mùa xuân qua đi, mấy lão già trong triều lại hối thúc hắn mở cuộc tuyển phi, nhồi nhét con gái của các lão vào. Cứ vậy hậu cung không ít nữ nhân nhàn rỗi.
Những thiếu nữ được nạp vào đều từ 14-17 tuổi, cái tuổi da thịt nõn nà ngũ quan phát triển vô cùng động lòng người. Hắn đã từng thử lật thẻ bài của cô con gái Vân tướng quân, quả thật nàng rất kiều mị, Dung nhan thiếu nữ như hoa huệ, giọng nói thánh thót như chim sơn ca. Chính cái lúc nàng cởi xuống chiếc yếm màu ngọc bích, hắn dường như chết ngộp trước bộ ngực đẫy đà.
Vươn tay xoa nắn chúng, đôi môi bạc đến bên tai thủ thỉ những lời ngọt ngào, nữ nhân trong lồng ngực tựa chú mèo nhỏ ngoan ngoãn theo sự nắn bóp của hắn mà rên khẽ, cong hông như mong hắn lấp đầy nơi cấm. Hắn nhướng mày, cười tà mị.Đêm ấy hắn cứ vậy làm nàng, tầm 2 canh giờ sau, hắn nhàm chán rút 'tiểu kiếm' ra, mặc nàng xụi lơ trên giường mà hồi Tẩm cung. Hắn đi tới ngoại viện, nơi có 1 bể nước nóng chuyên dụng cho vua. Ngâm mình trong bể, hắn ngả người vào thành, ngẩng mặt lên nhìn trần nhà. Cơn buồn nôn bất chợt xông tới, hắn nôn khan, mắt dần trở nên đỏ ửng. Mỗi lần làm xong chuyện đó, hắn đều cảm thấy kinh tởm.
Hắn đã tìm rất nhiều danh y trên mọi miền Lê Quốc này nhưng ai cũng đều nói như Dương thái y rằng ông mắc phải chứng cuồng sạch sẽ nên mới vậy. Chuyện này khiến hắn vô cùng chán nản. Đường đường là một đế vương mà có lúc hắn lại bất lực như thế này. Chả lẽ... sau này khi hoan lạc cùng nữ nhân hắn đều phải nén cơn buồn nôn hay sao?
Thấy Hoàng thượng thất thần một lúc lâu như vậy, hắn cũng không biết có nên tiến lên bẩm báo hay không. Rút hết can đam, hít một hơi sâu:
"Hoàng...hoàng thượng...Lý đại nhân đã ở bên ngoài"Hắn hồi hồn, nâng mi nhìn về phía Cao Tử, không mặn không nhạt cất tiếng:
"Truyền!"
____
Mọi người hãy thông cảm cho add nha :(( mấy bữa nay kiểm tra suốt không có thời gian ra chương được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tự Tâm) Hoàng thượng sủng ái Bạch Liên khuynh thành
Fanfiction1 câu chuyện đam mỹ lấy cảm hứng từ MV tự tâm của nguyễn trần trung quân - vì MV không nói rõ tên nhân vật nên Add sẽ tự đặt tên: + Bạch liên thì vẫn sẽ là bạch liên + Hoàng thượng sẽ để tên là Lê Quân cho nó cổ sì trang :)) + Hoàng hậu thì sẽ có t...