Chapter seven

3.1K 39 3
                                    

Xiara Pov

Nagising nalang ako ng wala ng kadenang nakakabit saakin at nakakumot na ako,pinakiramdaman ko yung katawan ko,at putaena lang sobrang sakit,feeling ko Hindi na ako makakatayo arrgghh,

Pinilit ko yung sarili kong tumayo pero hindi ko talaga kaya dahil napapahiga lang ulit ako,ilang beses kopang inulit yun hanggang sa maramdaman kong bumukas yung pinto at iniluwa nito and mahal kong asawa,yeah mahal ko sya bakit ba,inamin ko narin naman yun ah.

"Here drink this,it's pain reliever"napangiti naman ako sa sinabi nya oh syempre malaman mo ba maman na yung asawa mo ea may care sayo hihihi.

"T-thank you"nahihiyang sabi ko habang kinukuha ko yung pain reliever sa kamay nya.

"If it's didn't hurt took a shower then we will go in the OB that I know"seryosong sabi nya,napayuko lang ako,hayyy ano kayang magiging results?kahit kasi ako kinakabahan at napapaisip kung bakit hanggang ngayon hindi padin ako nabubuntis eh hindi naman ako gumamgamit ng kahit anong pills para lang hindi mabuntis.

"Okay"sagot ko nalang at ininom na yung gamot na binigay nya,at humiga ulit sa kama,before ako makatulog naramdaman ko pa and labi nyang humalik sa noon ko sabay sabing "take a rest for now honey",fuck kinikilig ako hihihi.

Nandito na kami ngayon sa hospital at hinahanap yung kakilala nyang ob,ghaddd bakit ba kasi kinakabahan ako?bakit parang pinagpapawisan ako at bakit nafifeel ko na may kakaibang mangyayari na para bang may masasamang mangyayari?ano bang nangyayari saakin why I am getting so weird and OA it is still normal?

"Hey are you okay?why you look like so nervous?"masyado naba akong halata?arrggg napapranning lang talaga ako kaya ganito,

"Hmm Wala lang,may naalala lang ako dito sa hospital hehe"Sabi ko sabay kamot sa batok,okay self calm lang wag kang papahalata sa minamahal mong asawa okay,

"Hmm okay,so let's go?nasa loob na daw Ng room nya si angelica"Sabi nya then hinila nya na ako papuntang elevator,angelica?sino yun?kaibigan nya ba?pinsan?kapatid?pamangkin?or what?

"She's my friend's wife"Sabi nya,nababasa nya ba yung isip ko?

"I can't read your mind stupid it's just obvious"inis nyang sabi,aba ang kapal talaga ng mukha ng lalaking it neh charrr lang hehehe mahal ko kaya sya.

Tumango lang ako sa kanya at bumuntong ng malalim na hininga,after a minute huminto na yung elevator kaya lumabas na kami ni Xander,awkward nga kami kanina ea nung nasa elevator kami,ea sa hindi ko naman alam kung ano yung sasabihin ko sa kanya ea baka kasi magalit sya saakin at masigawan ako ng wala sa oras ng dahil sa kadaldalan ko

"Let's go?"he asked,we're here na pala sa harap ng pinto,I nodded to him then he guide me to come in.

"Hmm good day Mr. and Mrs. Cruise"magiliw na bati nya saakin,she look pretty but a little bit stress.

"Gud day din"nakangiti kong bati sa kanya,eto namang katabi ko hindi man lang marunong bumati.

"I heard that you were here to check if mrs.cruise is pregnant right?"she ask and we nodded to her.

"So mrs.cruise please lay on the bed"Sabi nya,tumango naman ako tapos nung nakahiga na ako bigla nyang nililis yung damit ko papuntang ibaba ng breast ko then chineck up nya na ako,may nilagay syang malamig sa tiyan ko then may dinikit dito,

After checking me out pinaupo nya na ako,kaya tumabi na ako kay Xander na nakupo sa sofa at sya naman ay pumunta sa computer at parang may hinahanap o binabasa na kung ano doon,nakakunot Kasi ang noo nya ea.

After nyang magbasa or what doon sa computer bigla syang tumayo then lumapit saamin kaya biglang tumibok ng malakas yung dibdib ko at ewan ko kung anong nangyayari saakin,am I pregnant or not?

Habang tumatagal na nakatitig lang sya sa at palipat lipat ang tingin saamin ea lalong bumibilis ang tibok ng puso ko at para itong pinipiga dahilan upan maubusan ako ng hininga fuck I'm conscious now

"So how's the result angelica?"seryosong tanong ni Xander kay angelica,bumuntong hininga muna si angelica bago nya sagutin yung tanong nito

"Sorry Mr.Cruise but your wife doesn't pregnant and it will never be"malungkot na sabi nito,para akong nawalan ng dugo ng dahil sa sinabi ni angelica para akong namutla na ewan dahil hindi ako makapaniwala.

"What do you mean by that?"nakakunot noong tanong ng mahal kong asawa,napayuko na lang ako kasi gets ko na,it's either na ako yung baog or him kaya hindi ako mabuntis buntis.

"Yung asawa mo po ay baog,she will never be pregnant,a miracle should be but it's imposible"malungkot na sabi nito,nagulat na lang ako ng tumayo si Xander at nanlilisik Ang matang tumingin saakin at Kay angelica.

"Then what we gonna do to make her pregnant?galit na tanong ni Xander.

"You need to get a sorogate mother if you want a child mr.cruise"seryosong sabi ni angelica,nakita ko ang pagkuyom ng kamao ni Xander at ng hawakan ko ang kamay nya bigla na itong pinalis at sabay labas ng kwartong kinaroroonan naming.

Ng dahil sa paglabas nya bigla akong kinabahan,hindi ko alam kung bakit,may possibility kayang maghanap sya ng Iba para lang may mabuntis?what Im gonna do arrggg bakit kasi baog ako punyetang buhay nga naman oh huhuhu.

~~~~~~~
Hala ano na kayang mangyayari saating dalawang Bida?

Comment below and please don't forget to to vote mwuah

Cruise Obsession Series(1.Xander Cruise)Where stories live. Discover now