Chapter two

4.9K 78 4
                                    

Xander Pov

Fuck its already 10 pm!!where she is!!fuck that girl she always didnt follow my rules...

Sa oras na malaman ko talagang kasama nanaman nya yung lalaki nya i will punish her hard and i will assure that she cant go near him fuck her..

Also i will punish her man i broke his bone every peace of it and i will assure that he gonna die when i do that fuck him he always took Xiara from me and from now on i didint let him to do that i will kill him before he took what is mine...

Anyway I am Xander Cruise the one and only cruise, i can get what i want to get by hook or by crook...

Xiara Pov

Shit shit 10:30 na ghaddd im sure that xander already mad at me bwisitt argghhh, lord help me po i hope that xander is not home tonight sana nasa bar sya with his friend, ea hndi ko naman kasi akalain na ganito ang mangyayari ea huhuhu...

Pagkapark na pagkapark ko ng kotse ko kinakabahan akong lumabas ng kotse ko dahil alam kong nandito na si Xander andito na kasi ang kotse nya ea, dahan dahan akong naglalakad papasok ng bahay habang nananalangin na sana wala pa si Xander dito sa bahay.

Ng makapasok ako sa bahay kahit na madilim at tanging liwanag lang ng buwan ang nagsisilbing liwanag dito sa bahay naito ea dali dali parin akong naglalakad papunta sa hagdanan.

Pero bago pa ako makaapak sa isang step ng hagdanan isang barintonong boses ang narinig ko shit.

"Where have you been huh woman"

Dahan dahan akong napalingon sa nagsalita, kahit na nanginginig na ang buong katawan ko dahil sa takot na baka kung ano nanaman ang gawin nya sakin, nilakasan ko parin yung loob kong humarap sa kanya at magpaliwanag.

"S-sa b-botique ko lang" kinakabahang sagot ko sa kanya.

"Sa botique!!!are you fucking kidding me!!!hell Xiara i know you very well!!!i know that you meet that fucking guy fuck you!!" Sigaw nya sakin na halos ikapikit ko na, taena naman oh anong tingin nya sakin malandi gago ba itong lalaking ito?bwisit sya!fuck him!lagi na lang kadumihan ng kokote ang naiisip bakit naisip nya ba yung nararamdaman ko fuck him!

"Sa botique naman talaga ako pumunta ah, bakit hindi mo itanong sa mga employee ko!" Sigaw pabalik ko din sa kanya,syete nakakasawa na kasi akala mo kung sino ea di hamak naman na mas gwapo si kean sa kanya ea.

[A/N:mas gwapo nga ba huh xiara]

Fuck author manahimik ka jan tsk.

"Sumasagot ka na huh woman!do you wanna die!!!do you want to go in hell with him!" Cgaw nya muli saakin, hindi ba sya nagsasawang sumisigaw?

"Maun--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko when his lips touched mine,ahhh fuck ito yung ayaw ko ea arrghh his lips is so soft and sweet than mine..

Naramdaman kong inilagay nya ang mga kamay ko sa batok nya at ang mga kamay naman nya ay nasa bewang ko at hinapit nya pa ako lalo to deepened the kiss that we shared , its getting torridly para syang batang gutom na gutom na halos kainin na ang buong labi ko, pamaya maya lang naramdaman ko bumaba ang mga halik nya sa leeg ko ugghhh fuckk what i gonna do to stop him ughh nadadala na ako sa mga halik nya...

I still stop my mouth to moan when his lips licked my right breast and sucked it.

"U-ughh X-xander" i silently moan fuck no way nadadala na ako.

Nararamdaman ko na binuhat nya ako at hinawakan ang puwetan ko para hindi ako mahulog sa pagkakakarga sa kanya.

"Hmm that breast is so sweet and soft and its all mine, mine alone xiara"

"Ughh ahmm ughh fuck x-xander ang sarap nyan" hindi ko na napigilan ang pagungol ko ng inihiga nya ako sa hagdan at bumaba ang halik nya sa puson ko hanggang bumaba ito sa pussy ko.

"Hmm your smell is so sweet and this" sabi nya sabay dila sa clits ughh holy cow fucking shitt ang sarap ng pagdila nya ughh

"this womanhood of yours is so sweet and delicious as hell"sabi nya at naramdaman kong pinatigas nya ang dila nya sabay pasok nito sa pagkababae ko ugh ugh, ng dahil sa sarap napahawak ako sa ulo nya at mas lalo pa itong inginudngod sa pagkababae ko para mas bumaon pa ang dila nya.

Patuloy lang paglabas pasok ng dila nya sa pagkababae ko hanggang sa marandaman kong nalapit na akong labasan ughhh.

"Ughhh ganyan nga xander make it faster please malapit na ako ughhh ayan na ohhhh" pagkalabas na pagkalabas ng dila ni xander sa pagkababae ko sya namang paglabas din ng orgasm ko that was hot grabe.

Akala ko tapos na sya pero hindi pa pala habang dinidila-dilaan nya ang pagkababae ko ipinasok nya ang dalawang nya daliri dito shitt mas masarap ang pakiramdam nito mas nadagdagan ang kiliting nararamdaman ko fuck uughhh

Nagpatuloy lang si xander sa ginagawa nya hanggang sa labasan nanaman ako for the second time.

"Akyat ka ng third step ng hagdan, then dumapa ka at humawak ka sa pang fifth step ng hagdan the bend your ass" nakakunot noong nakaharap ako ngayon kay xander, pinagsasabi nito?ano naman gagawin ko dun?

"We need to try a dogstyle tsk, can you do it now or else i punish you hard and your man that i can" mariing sabi nya saakin, fuck hindi nya pwedeng saktan si kean hell no.

I dont have choice so i do what he say, ng nakatuwad nako naramdaman ko na lang yung kamay nyang humuhubad sa suot kong underwear fuck im heating now.

Ng mahubad nya ang saplot ko naramdaman ko na lang na may isang matigas na bagay ang kumikiskis sa bandang pwetan ko and i guess that thing is his errect manhood that want to fuck my womanhood as hell.

Naramdaman ko naman ang kanyang mga kamay na gumagapang hanggang makaabot ito sa breast ko at marahan itong minasahe and its feel so good to me ughhh

Habang ginagawa nya yun naramadaman ko na lang na ang pagpasok ng manhood nya sa womanhood ko hanggang sa maisagad nya ito na ikinaungol namin dalawa.

"Ughhh ang sarap xander" sabi ko, ang sarap pala ng dogstyle na ito nararamdam ko din ang dulo ng manhood nya sa bandang pwetan ko and its fell so good fuck lalo akong nalibugan.

"Ughhh fuck Xiara kailan ba kita mabubuntis ughhh para wala ng ohhh mangaagaw na lalaki ughhh ang lumapit sayo ughhh fuck ang sikip mo parin" sabi nya habang binabayo ako at nilalamas ang mga suso ko ng isang kamay nya at yung isa naman nyang kamay ay nasa clits ko ag pinipisil pisil ito...

"Ughhh x-xander ganyan nga ooo ang sarap ughhh nyan"halinghing ko, shet na xander na ito ang lakas nyang bumayo malapit na akong sumubsob sa hagdan ea.

" ahhh fuck malapit na akong labasan ohhh"sabi ko sa kanya shit shit shit yan na ahhhh

"Then go cum with me wife" sabi nya at isang malakas na ulos ang pinakawalan nya na kinadahilan kung bakit kami nilabasang dalawa.

Napahiga na lang ako sa hagdan ng dahil sa pagod ughhh that was fucking great,

Ohhh ahhh ughh hmmm, napaungol muli ako ng maramdaman ko na may mga labing lumapat sa pussy ko at dinidilaan ito at hinahalik halikan na parang gutom na gutom hanggang sa diko namalayan na nakatulog na pala ako.

~~~~~

Yan napa haba napo yung update ko syete ang hot nila tignan sa hagdan hahaha charr.

Dont forget to vote and comment mga kavirgin

Cruise Obsession Series(1.Xander Cruise)Where stories live. Discover now