Feb 24,2019 (Crush)

3 0 0
                                    

     Dear Diary,

Habang inaalala ko ang mga nangyari saakin,natatawa na lang ako.



  Si J ay isang dancer, parte siya ng isang sikat sa grupo sa manila at isa siyang college student, Cithm ang kanyang course. Foundation day namin nung unang beses ko siyang nakita at nakuha niya ang atensyon ko. Hindi ko alam kung bakit parang tumigil ng saglit ang mundo ko na parang kaming dalawa lang ang nasa oras na yon.

      After  few days, inaadd niya ako sa facebook. Well, nabigla lang ako kase hindi ko inaasahan na iaadd niya ako tapos yun nung sumunod na araw na isipan kong mag wave sakanya.

9:56 AM

M:*waved*

9:59 AM

J:*Waved back*

:*likezoned*

:Sorry napindot :) (mary reacted haha)

10:01 AM

:Napindot mo lang rin po? Hahaha

:ay medj lang po HAHAHAHA

:Medyo ih hahaha taga-la salle ka po?

:Duh medyo lang naman talaga, hindi ako nakatira sa La Salle jk

:oo

10:27 AM

:Hala ang corny po :( hahaha joke, nakikita kita don ih.

:bad ka joke haha eh?

 ako isang beses pa lang kita nakikit ay dalawa pala >_< 

paano mo ako nakikita? Eh JHS palang ako

10:46 AM

:Biro lang po hahaha

:Saan? sa caf :) nako kahit senior high!

:Ah oo, lagi akong lumalamon doon kahit hindi ako tumataba :(( life is so unfair

:Hmp, mukha naman akong bata haha

:Oo ngaa, cute pa po :) haha 



 My first plan lang talaga ay mag wave sa kanya then if nag waved back siya edi masaya but after niyang mag waved back. Edi eto naman ako, tuwang tuwa kase napansin ako ng crush ko haha tapos nagsend siya ng like button at sinabi niyang "Sorry napindot." then yun dun na nagsimula ang usapan namin.  First time kong magwave(messenger)sa isang lalaki hahaha habang tumatagal kaming nag uusap magkachat, tumatagal  na din siyang magreply .



Dear DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon