Intro.

87 6 3
                                    

Hello cả nhà!

Như mọi người đã thấy ở cover và description, truyện này mình sẽ viết về mối tình nho nhỏ nhưng cực kì đáng yêu của Nguyễn Trọng Đại - Nguyễn Hoàng Đức.

Mình biết là có rất nhiều bạn ship Trọng Đại - Văn Đức hay Văn Đạt - Hoàng Đức, bản thân mình cũng rất thích hai couples này nên trong fic mình sẽ không đề cập gì tới hai bạn kia nhé. Mình sẽ chủ yếu viết về các mối quan hệ trong Viettel nhiều hơn.

Truyện viết từ khi hai bạn còn nhỏ, đến khi nào mình cảm thấy đủ trọn vẹn sẽ dừng thôi ạ. Mọi người đọc nếu cảm thấy không thích chỗ nào có thể góp ý để mình chỉnh sửa nhé ạ. Và một lần nữa mình xin nhắc lại: Đây là fic về 9628, là 9628 nhé các bạn iu ~~

*Plot: 

Trọng Đại từ khi được chào đời tới bây giờ, cậu vẫn không biết mình là ai nha, cậu đúng là có được một anh tên Tiến Dũng lớn hơn cậu hai tuổi nhận làm em kết nghĩa. Và, cậu cũng chỉ biết bản thân mình hôm nay cực kì may mắn khi vợ cậu bỗng từ đâu xuất hiện, xinh lung linh như thiên thần.... tên là Nguyễn Hoàng Đức.

Hoàng Đức hôm nay lần đầu được chuyển đến trại trẻ mồ côi sau khi được thầy sư gửi vào. Cậu không vui chút nào hết, xa thầy và xa các anh tại chùa khiến cậu tủi thân lắm. Đã vậy, vừa bước chân vào trường mới, đã gặp ngay một tên lùn hơn cậu một tí, mặt thì cũng đẹp đấy, tuy không đẹp hơn cậu thôi nhưng có làm da trắng cực kì a. Chung quy lại, tất cả đều không quan trọng, điều khiến cậu tức chết là tên này cứ đu theo mình mãi thôi.... Mệt thật!

* Supporting character

Bùi Tiến Dũng 04 - anh trai kết nghĩa của Nguyễn Trọng Đại

Nguyễn Đức Chiến - tình địch từ bé đến lớn của Nguyễn Trọng Đại

Trần Đình Trọng - bí mật

Trần Hoàng Sơn - tình địch của "?"

Đỗ Duy Mạnh - anh giai mưa của Trần Đình Trọng

Phạm Đức Huy - phản diện?

Nguyễn Công Phượng - quân sư tình yêu

Vũ Văn Thanh - quân sư quạt mo

Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy - hội tam mã chuyên "đốt nhà"

* Another couples: 0421, 1710, 0609, 0207...

-----------------------------------------------------------------------------------------

* Quotes

1. " Huhuu, bánh của em mà, trả hic... cho em đi"

" Tao thích đây là bánh của tao đấy được không?"

" Anh Huy đưa bánh đây, em mách anh Dũng đấy nhé"

" Tao giã cả hai bây giờ!"

2. " Em cùng anh chơi bóng có được không?"

     " Nhưng ai cũng bảo em không có khả năng ạ"

    " Không sao cả, cùng nhau ta sẽ làm được "

3. " Có lẽ, mười lăm năm qua là quá đủ cho một cuộc tình đơn phương rồi Đức nhỉ?"

4. " Vẫn, mãi. Em yêu anh"

---------------------------------------------------------------------------------------------

Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ mình ạ! Cảm ơn mọi người rất nhiều moazz




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đại Đức Viettel] A ray of sunshineWhere stories live. Discover now