1

10.9K 80 60
                                    

Thứ 01 chương

Khí trời tháng tám, liền trong không khí đều mang mồ hôi ẩm ướt cùng phiền nhiệt, la hét bận rộn đoàn kịch trường quay phim, càng là đem nóng bức nhiệt độ liền bốc cháy cao mấy phần.

Chân Lạc Mặc mang theo nhà hắn mới bốn tuổi đại tể tể hướng bên trong góc nhích lại gần để tránh khỏi vướng bận, thuận tiện đem một khối kẹo hoa quả nhét vào hài tử trong miệng, tại hối lộ chính mình tể tể sau, Chân Lạc Mặc bắt đầu cùng còn có chút anh nhi mập viên một nắm bàn điều kiện, "Trăn Trăn, ký cho chúng ta tối hôm qua nói sự tình sao?"

Đẹp đẽ một nắm ra sức mút đường quả gật đầu, mơ hồ không rõ nói, "Đi tìm ảnh đế, nói ta là của hắn tiểu phấn ti, làm cho hắn cho ta kí tên, tên của ta gọi Mặc Mặc, làm cho hắn viết Mặc Mặc ta yêu ngươi."

Chân Lạc Mặc: "Người thứ ba dấu phẩy bắt đầu là cái quỷ gì?"

Chân Lạc Mặc cúi đầu nhìn chính mình bên chân tiểu đoàn tử, tiểu đoàn tử chính thao túng ngón tay đang tính người thứ ba dấu phẩy ở nơi nào.

Trăn Trăn là Chân Lạc Mặc gặp quá thông minh nhất xinh đẹp nhất hài tử, hắn giống như là ảnh đế Du Hiển Duẫn chân nhân thu nhỏ bản, hai người quả thực không cần quá như, cũng chính vì như thế, Trăn Trăn mới may mắn gia nhập vào ( Đế Thành Kế ) đoàn kịch, trở thành một tên tiểu diễn viên.

Trăn Trăn tại kịch bên trong đóng vai nhân vật có hai cái, một là Du ảnh đế tuổi ấu thơ thời điểm, hướng nội cứng nhắc tiểu Hoàng tử, một là Du ảnh đế hài tử, hoạt bát đáng yêu tiểu Hoàng tôn.

Trăn Trăn tiến vào tổ ngày ấy, toàn bộ đoàn kịch diễn người quản lý nhân viên đều kinh hãi, đại gia nhất trí cho rằng chọn vai đạo diễn là cái kỳ tài, coi như tương lai Du ảnh đế thật sự sinh ra một đứa con trai, khả năng còn không có chọn vai đạo diễn tìm cái này giả như.

Đối với Trăn Trăn đặc biệt như Du Hiển Duẫn chuyện này, Chân Lạc Mặc cảm thấy được hắn cần phải phụ trách nhiệm chủ yếu, bởi vì hắn trong nhà treo trên tường rất lớn một tấm Du Hiển Duẫn áp phích quảng cáo, hắn và hài tử ra ra vào vào tổng hội nhìn thấy, hơn nữa trong lúc rảnh rỗi, hắn sẽ mang theo Trăn Trăn xem Du Hiển Duẫn điện ảnh, hài tử từ nhỏ đến lớn mỗi ngày nhìn cùng một nam nhân, nhìn một chút, tựa hồ lại càng dài càng như .

Bên này Chân Lạc Mặc cùng Trăn Trăn còn tại nhàn nhã thương lượng làm sao tìm được ảnh đế đòi kí tên sự tình, một bên khác phó đạo diễn nhưng là gấp đến độ cùng con quay dường như đầy đất chuyển loạn, đoàn kịch hết thảy chuẩn bị công tác mắt thấy liền phải hoàn thành , đóng vai nam một Du ảnh đế lại không thấy tăm hơi, nhưng mà người không thấy phó đạo diễn còn không dám gióng trống khua chiêng tìm, chỉ lo động tĩnh quá lớn trêu đến Du ảnh đế không cao hứng, dù sao đây chính là Du Hiển Duẫn.

Du Hiển Duẫn mặc dù mới hai mươi sáu tuổi, nhưng hắn tại vòng bên trong phân lượng nhưng là không nhẹ, Du Hiển Duẫn năm đó bằng vào khóa chuyên ngành, văn hóa khoa song đệ nhất ngạo nhân thành tích thi vào Hoa Ảnh, còn không có tốt nghiệp liền liên tiếp tham diễn rất nhiều bộ đại chế tác điện ảnh, năm ngoái càng là bằng vào điện ảnh ( bầu trời xanh tận ) bên trong nằm vùng "Cô Phàm" nhân vật này, liên tiếp thu hoạch giải thưởng Thanh Tùng cùng Kim Huyên Thảo hai toà ảnh đế vòng nguyệt quế, một lần hành động trở thành Hoa quốc điện ảnh trong lịch sử còn trẻ nhất hai lần ảnh đế.

Nhặt Được Tể Tể Của Ảnh Đế - Khúc ĐánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ