2

7.8K 63 63
                                    


Trong đoàn kịch, các nhân viên làm việc đã bận bận rộn rộn tại làm một thiên quay chụp làm chuẩn bị công tác, mà đạo diễn cùng cái khác diễn viên hoàn đều không có trình diện, Chân Lạc Mặc ngăn cản một cái nhân viên công tác dò hỏi đạo diễn Lợi Xuyên ở nơi nào, nhân viên công tác thấy là Chân Lạc Mặc, khách khí nói đạo diễn lập tức tới ngay, nhượng Chân Lạc Mặc tìm một chỗ chờ một chút.

Chân Lạc Mặc cảm thấy được, từ hắn hiện nay bị đoàn kịch "Hậu đãi" tình huống phân tích, cái này chờ một chút, rất có thể sẽ là đợi đến biển cạn đá mòn.

Hừng đông nhiệt độ phi thường thấp, Chân Lạc Mặc tuy rằng ăn mặc đĩnh thâm hậu, mà bị gió lạnh đánh vẫn còn có chút lãnh, Chân Lạc Mặc nắm thật chặt quần áo, quay người lại vừa vặn thấy Du Tự An trợ lý Nghiêm Cẩn đi tới, Chân Lạc Mặc hướng về Nghiêm Cẩn cười cười, "Kế bỏ thành trống."

Nghiêm Cẩn tại tập đoàn tổng bộ có một cái biệt hiệu gọi là Tiểu Du Tự An, hắn mặc dù mới hai mươi sáu tuổi, lại có vượt quá tuổi tác nghiêm túc trầm ổn, Nghiêm Cẩn nghe đến Chân Lạc Mặc nói, lập tức minh bạch là chuyện gì xảy ra, hắn hướng về hiện trường một cái như là tiểu đầu lĩnh tràng vụ chiêu ra tay, cái kia tràng vụ bị Nghiêm Cẩn khí thế chấn nhiếp, thật sự bé ngoan chạy tới.

Tràng vụ đã sớm nhận được đạo diễn Lợi Xuyên chỉ thị, hắn ở bề ngoài đối xử Chân Lạc Mặc cực kỳ khách khí, nhưng thật ra là một câu lời nói thật cũng không tính nói.

Chân Lạc Mặc biết rõ ( thập hương ) đoàn kịch đối với hắn cũng bất hữu thiện, nhưng vẫn là rất khách khí hỏi, "Xin hỏi ngươi biết đạo diễn cái gì thời điểm đến sao, quay chụp mấy phút chính thức bắt đầu?"

Tràng vụ cười làm lành trả lời, "Chân lão sư ngài đừng có gấp, dẫn dắt cần phải lập tức tới ngay, đạo diễn đến chúng ta lập tức thượng trang điểm chụp ảnh, hiện tại trong phòng đều tại phông trên sân khấu tương đối loạn, Chân lão sư ngài vẫn là ở trong sân chờ chút đi, lập tức, lập tức liền bắt đầu."

Chân Lạc Mặc cũng không tin tràng vụ nói bậy, hắn tiếp tục nói, "Đứng ở trong sân ta rất dễ dàng gây trở ngại đến các ngươi công tác, ta xe bảo mẫu liền đình ở bên cạnh trong bãi đậu xe, dẫn dắt đến làm phiền các ngươi đi gọi ta một chút."

Tràng vụ tiếp đến chỉ thị nhưng thật ra là nhượng Chân Lạc Mặc trước tiên ở trong sân đứng mấy tiếng "Mát mẻ mát mẻ", "Rèn luyện rèn luyện", từ khi Chân Lạc Mặc tiến vào tổ sau một loạt chiêu đãi, kỳ thực đều là đạo diễn Lợi Xuyên cùng ngôi sao điện ảnh Bùi Chung Hiền an bài xong.

Lợi Xuyên tối hôm qua đem Chân Lạc Mặc ném tới rất xa xôi một cái lão phá nhà khách, nơi đó không có máy điều hoà không khí không có nước nóng, nhất định sẽ nhượng Chân Lạc Mặc lạnh đến mức liền cảm thấy đều không ngủ được, hơn nữa Lợi Xuyên hoàn quy định Chân Lạc Mặc hừng đông tứ điểm tiến vào tổ, nếu như Chân Lạc Mặc không nghĩ đến muộn, hừng đông hai điểm liền muốn đứng lên nghĩ biện pháp hồi thành phố điện ảnh, chờ Chân Lạc Mặc thật vất vả đến đoàn kịch, bọn họ sẽ đem Chân Lạc Mặc vứt ở trong sân đông thượng mấy tiếng, hành hạ như thế xong, Chân Lạc Mặc tố chất thân thể tái hảo phỏng chừng cũng phải bệnh một hồi.

Nhặt Được Tể Tể Của Ảnh Đế - Khúc ĐánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ