3

3.3K 60 10
                                    

Văn Tĩnh Trúc ôm Trăn Trăn, thương lượng nói rằng, "Lễ cưới có thể trước tiên không làm, không phải các ngươi như Hiển Duẫn cùng Lạc Mặc như vậy, có thể trước đi đem giấy hôn thú lĩnh, sau đó cũng đi Bồi Dục Trung Tâm đào tạo một người đào tạo một hài tử."

Du Trọng Uyên nói tiếp, "Các ngươi bận công tác, hài tử chúng ta mang."

Du Trọng Uyên nói xong, hoàn nhìn về phía Tang Vinh Trạch trưng cầu ý kiến, "Đào tạo hai đứa bé, một cái họ cây dâu, một cái họ Du."

Tang Vinh Trạch cười cười, biểu thị hắn không ý kiến.

Tang Hi Bạch dĩ nhiên muốn cùng Du Tự An lĩnh chứng kết hôn, cũng muốn có một đối thuộc về với bọn họ hài tử, nhưng hắn rất sợ Du Tự An không muốn.

Tang Hi Bạch liếc nhìn Du Tự An, rồi hướng Văn Tĩnh Trúc cùng Du Trọng Uyên đáp, "Chuyện này ta khả năng cần thiết chút thời gian nghĩ một hồi."

Tang Hi Bạch đáp xong lời nói vừa nhìn về phía Du Tự An, Du Tự An không biểu tình gì đối Tang Hi Bạch nói rằng, "Ngươi từ từ suy nghĩ, tất cả nghe theo ngươi."

Chương 103:

Du Hiển Duẫn ngồi dựa vào tại người lười trong ghế sôpha lật xem ( cố quốc ba ngàn dặm ) quay chụp bản kế hoạch, Trăn Trăn cong lên cái mông nhỏ nằm nhoài Du Hiển Duẫn bên cạnh trên sàn nhà, tiểu tể tể đang dùng màu sắc rực rỡ bút sáp mầu vẽ vời.

Trăn Trăn tại họa trên giấy vẽ một khỏa cây nhỏ, tể tể vẽ xong sau, giơ lên họa giấy nhìn chung quanh một chút, liền giơ hắn tác phẩm hội họa ngửa đầu hỏi Du Hiển Duẫn, "Ba ba, ngươi xem ta họa này cây nhỏ, nó giống hay không không trở về nhà Mặc Mặc?"

Du Hiển Duẫn đã quen tể tể hệ thống bài võ, hắn không nhìn Trăn Trăn họa, chỉ là tiện tay xoa xoa Trăn Trăn đầu nhỏ đáp, "Không giống."

Trăn Trăn bò đến Du Hiển Duẫn bên người, liền vây quanh tiến vào trong ngực của hắn, tiểu tể tể tiếp tục hỏi, "Ba ba, Mặc Mặc đi đoàn kịch mấy ngày?"

Du Hiển Duẫn: "Mười ngày."

Tang Lạc Mặc trước cùng Lữ Thanh Phàm cộng đồng tham gia một đương chương trình tạp kỹ gọi là ( lại còn diễn ), ( lại còn diễn ) chương trình nội dung là diễn viên chi gian kỹ năng diễn xuất chân thực so đấu, là một cái phi thường chuyên nghiệp biểu diễn vũ đài, Lữ Thanh Phàm được công nhận thanh niên diễn kỹ phái đại biểu, Tang Lạc Mặc cùng hắn đồng đài lại còn diễn, dĩ nhiên không hề rơi xuống hạ phong một chút nào, tuy rằng chương trình cuối cùng Tang Lạc Mặc liền lấy một phiếu chi kém tiếc bại, nhưng ở kia kỳ chương trình phát sóng sau, Tang Lạc Mặc kỹ năng diễn xuất nhưng là chiếm được trong nghề ở ngoài nhất trí tán thành, tìm đến Tang Lạc Mặc biểu diễn kịch vốn cũng là cuồn cuộn không ngừng.

Tang Lạc Mặc đã sớm xác định hảo muốn cùng Du Hiển Duẫn cộng đồng biểu diễn ( cố quốc ba ngàn dặm ), Tang Lạc Mặc cũng không có đầy đủ thời gian trước đi biệt đoàn kịch đương nam chủ, mà diễn cái tiểu nhân vật cái gì thời gian vẫn là đầy đủ, Trác Hành Kiện giúp đỡ Tang Lạc Mặc luôn mãi chọn lựa, cuối cùng là chọn cái kịch lịch sử làm cho hắn khách mời, cái bộ kia kịch vai nam chính cũng là người quen cũ, Du Hiển Duẫn bạn tốt, thị đế Trình Phong.

Nhặt Được Tể Tể Của Ảnh Đế - Khúc ĐánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ