#2

374 19 2
                                    

Sau khi quay hình về thì trời cũng đã chập tối. Hồng Yến vì ở spa có công việc đột xuất nên Thoại Mỹ phải một mình bắt xe về. Mặc dù là quay gameshow chỉ có ăn uống nhưng mà thật sự cũng là rất mệt mỏi. Đang trên đường về nhà mình thì Mỹ nhận được điện thoại.

- Mỹ Mỹ, đến spa gấp!!!!!

Là Hồng Yến nói với giọng thật sự khẩn trương.

Thế là Mỹ cũng lập tức kêu tài xế đến địa chỉ spa.

Nói chung là bị Yến lừa một vố, cả spa gần như trống trơn, không còn ai, đèn tắt tối om.

Cô đi từng bước lên phòng riêng của hai người. Hồng Yến lại định giở trò gì đây, chắc bị bỏ đói lâu quá nên sói đang muốn tìm mồi đây mà.

Thoại Mỹ mở cửa bước vào phòng, hóa ra là Hồng Yến vẫn còn ngồi trên bàn làm việc, miệt mài gõ phím. Từ lúc mở spa, tất tần tật đều là do Hồng Yến lo liệu, có thể nói về khoảng này thì Thoại Mỹ không rành cho lắm, giao cho chị việc PR thì may ra còn tốt hơn.

- Yến!

Hồng Yến nghe tiếng Thoại Mỹ gọi liền mệt mỏi nhìn lên, dù vậy nhưng ánh mắt vẫn tràn đầy tính yêu.

- Mỹ Mỹ, chị cuối cùng cũng về!

Thoại Mỹ đi đến bên cạnh, ngồi lên chỗ tay cầm của ghế (tự nhiên quên nó là cái gì, chị em chịu khó tưởng tượng giùm mình). Nhẹ nhàng ôm lấy Hồng Yến.

- Có chuyện gì sao, bộ nhiều công việc lắm hả?

Hồng Yến ánh mắt lấp lánh nhìn lên gương mặt hoàn mỹ nhưng có chút mệt mỏi của Thoại Mỹ.

- Mệt lắm, nên em cần có chị!

Rồi cô ôm chằm lấy Thoại Mỹ, sẵn tiện hít một hơi mùi hương cơ thể đặc trưng của chị, do quá mệt nên chuyện kia đành không nghĩ đến.

- Yến Yến, chị xin lỗi!

Hồng Yến khó hiểu

- Bảo bối, chị có lỗi gì?

Thoại Mỹ ngập ngừng, giọng nói nhỏ dần.

- Chị không giúp gì được cho em, để em một mình lo nhiều thứ. Chị đúng là vô dụng.

Hồng Yến nghe cô nói vừa thương lại vừa buồn cười vì sự đáng yêu của chị. Thật là biết cách làm người khác mê đắm.

- Ngốc, chị ở bên em đã làm giúp em rất nhiều rồi. Không có chị, em không làm được gì, cũng chẳng là ai!

Hồng Yến lôi tay Thoại Mỹ để cô ngồi ở phần trước ghế, rồi ôm gọn cô vào lòng.

- Bây giờ chị ngồi như vầy, em sẽ làm việc nhanh hơn.

Thoại Mỹ có vẻ rất mệt mỏi, nhưng cũng không từ chối ngồi trong lòng Hồng Yến.

Cô vừa ngồi vừa đọc trên màn hình, là công nghệ làm đẹp mới.

- Yến, chị muốn thử!

Hồng Yến vẫn chú tâm nhưng không quên trả lời chị.

- Không được, em không đồng ý, không cho phép!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SIMPLE LOVE (NHẬT KÍ YÊU NHAU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ