Chương 81
Cảnh Dương khiếp sợ nàng thông minh cơ trí, đổ ở yết hầu nói căn bản không biết như thế nào nói ra.
Vân Từ tiến lên một bước tóm được nàng ống tay áo: "Cảnh Dương, nói cho ta!"
Ở kia một khắc, trên người nàng phát ra ra khí thế chọc đến Cảnh Dương theo bản năng lùi lại nửa bước. Nàng không dám nhìn thẳng cặp kia xinh đẹp mà sắc bén mắt, ách yết hầu nói: "Phượng khuynh sơn binh biến, Khương Hòe vì cứu Tuyên quý phi bị nhốt Tây Sơn biển lửa rơi xuống không rõ......"
Máu tươi từ Vân Từ bên môi tràn ra, nàng cánh môi khẽ nhếch nào liêu mồm to máu tươi trực tiếp trào ra tới!
"Kỳ Thánh!"
"A Từ!"
"Tiểu thư!"
Một tiếng cấp quá một tiếng kêu gọi, Niệm Nhi run run xuống tay từ túi gấm lấy ra một vật, hai ngón tay đem này bóp nát, lộ ra tròn vo thuốc viên, liền muốn đầu uy, "Chậm đã! Đây là cái gì dược ngươi cũng dám cấp Kỳ Thánh ăn bậy?"
"Công tử nhà ta luyện chế dược, chẳng lẽ còn có thể có vấn đề?"
Niệm Nhi tàn nhẫn trừng mắt nhìn người nọ liếc mắt một cái, ôm quá Vân Từ thân mình, thanh âm hàm chứa khóc nức nở: "Tiểu thư! Đây là lâm ra khỏi thành khi công tử trộm đưa tới dược, ngươi nhưng thật ra ăn a! Tiểu thư?"
Vân Từ tâm thần hỏng mất, lại nghe không được mặt khác tiếng vang.
Nàng chịu khổ tâm chí chống đỡ đến nay, sở hữu kiên trì ẩn nhẫn tẫn toái ở câu kia ' bị nhốt biển lửa ', nàng thông minh khác hẳn với thường nhân, chỉ một câu ' bị nhốt biển lửa ' liền cũng đủ nàng nghĩ kỹ Cảnh Dương ý đồ đến.
Giãy giụa mở mắt ra, nàng yết hầu đau đớn: "A huynh... Như thế nào?"
Thấy nàng như thế, Cảnh Dương nào còn có không rõ?
Cạnh nói chi tranh, A Từ thắng được mạo hiểm cơ hồ đua lại tánh mạng, hiện giờ lại nghe Khương Hòe gặp nạn, thân mình sợ là chịu không nổi......
Nàng hối hận lúc trước lỗ mãng rối loạn kết cấu, trầm giọng nói: "A Từ, ta yêu cầu ngươi, Khương Hòe càng cần nữa ngươi, ngươi đến trước hảo lên mới được."
Thuốc viên bị đưa đến bên miệng, Vân Từ trong lòng nhớ Khương Hòe, sinh tránh ra ba phần thanh tỉnh, cưỡng bách chính mình hàm chứa máu loãng đem dược nuốt xuống.
Nàng đột nhiên hộc máu, dọa hư không ít người.
Kỳ Đạo Sơn tân nhiệm sơn chủ bị thương, nhiều thế hệ dưỡng ở trên núi y giả vội vàng mà đến. Sau một lúc lâu, đối thượng nguyên tẩy lo lắng ánh mắt, nữ y chậm rãi nhẹ nhàng thở ra: "Vô tánh mạng chi ưu."
Nguyên tẩy hỏi: "Ngày sau còn có thể chấp cờ mà chiến?"
"Không ảnh hưởng." Nàng do dự một phen, hỏi: "Ra sao phương cao nhân cứu sơn chủ?"
Mọi người bị nàng lời này hỏi đến không hiểu ra sao, nữ y kinh dị một tiếng từ trên mặt đất nhặt lên toái lạc túi thuốc, đặt ở chóp mũi nhẹ nhàng một ngửi, thoáng chốc đôi mắt tỏa ánh sáng: "Thế gian lại vẫn có người có thể luyện chế hồi tâm đan?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Đại Tướng Quân cùng Kiều Dưỡng Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
General FictionCảnh báo : Độ ngọt quá cao, cộng thêm độ H vừa phải. Ai ăn chay không nên nghé vào ... :))))) ==================================================================================== Mười bốn năm trước phong tuyết thiên, sáu tuổi Khương Hòe ở ven đường...