Chương 141
Sau giờ ngọ thời gian một chút trôi đi, chiếu sáng ở trên người, một chút cũng không ấm, thậm chí có chút lãnh.
Tống thái sư qua tuổi nửa trăm, râu hoa râm, nghĩ đến hôm nay phát sinh sự, hắn nhịn không được quấn chặt quan bào, kia cổ lạnh lẽo từ xương cốt phùng chui ra tới, cảnh xuân lại ấm, hắn như cũ lãnh đến đánh cái rùng mình.
Đại thái giám tùy ý liếc mắt nhìn hắn, dạo bước mà ra: "Thái sư đại nhân."
Tống thái sư chà xát lòng bàn tay mồ hôi lạnh, vội vàng hỏi: "Bệ hạ... Bệ hạ đáp ứng thấy lão thần sao?"
Đại thái giám lạnh lạnh nói: "Bệ hạ nói, việc nhỏ ngày khác lại nghị, dân sinh đại sự trực tiếp đệ sổ con, cái gì đều không phải, vậy chờ một chút, chờ Hoàng Hậu tỉnh ngủ lại nói."
"Chờ... Chờ Hoàng Hậu tỉnh ngủ?" Tống thái sư trên mặt huyết sắc mất hết, thoạt nhìn thực sự đáng thương.
Xem hắn này phiên đáng thương bộ dáng, ai có thể nghĩ đến, người này đó là trước đó không lâu dốc hết sức xúi giục Ngự Sử Đài lặp lại khuyên can bệ hạ nạp phi phía sau màn người đâu?
Minh ân lắc đầu, cảm thán nói: "Không có gì sự nói, thái sư đại nhân tốc tốc thối lui đi. Đỡ phải bị người thấy được, lại oan uổng bệ hạ khắt khe lão thần."
"Không, không dám."
Có thể nghe hắn nói một tiếng ' không dám, ' đại thái giám phá lệ dương mi thổ khí, hắn cười, khó được nổi lên phân nhàn tâm: "Đến tột cùng phát sinh chuyện gì, đáng giá thái sư đại nhân như thế hu tôn hàng quý đâu?"
Lời này nghe tới khách khí, lại là ở trong tối ám châm chọc. Thay đổi mặt khác thời điểm, Tống thái sư liền một đạo ánh mắt đều sẽ không thưởng cho hắn.
Nhưng tình thế so người cường, hắn nén giận nói: "Khuyển tử hoang đường, bị người dẫn phạm phải đại sai, đặc hướng bệ hạ cầu tình."
"Cầu tình? Rốt cuộc là loại nào sai sự, đáng giá thái sư tự mình tới?" Đại thái giám lười biếng nói: "Bệ hạ vội vàng đâu, không rảnh để ý tới những cái đó nhàn sự, thái sư đại nhân vẫn là đi về trước đi."
Tống thái sư nhìn hắn một cái, không mở miệng nữa.
Minh ân ám đạo một câu ' không biết tốt xấu ', phất tay áo tránh ra.
Tống lý biết chính mình đi không được, đặc biệt là con trai độc nhất sấm hạ đại họa, hắn đến tự mình nói cho bệ hạ, đến dẫn đầu ở trước mặt bệ hạ vì miên nhi giải vây, nếu không, nguy rồi.
Sau nửa canh giờ, Vân Từ tự Khương Hòe trong lòng ngực tỉnh lại, đôi mắt tràn ngập ít ỏi hơi ẩm, nàng nhìn Khương Hòe, cảm thụ được nàng thân hình mềm mại, nàng cổ áo chỗ phát ra nữ nhi hương, càng thêm cảm thấy giờ phút này Khương Hòe so thường lui tới thời điểm càng muốn ấm áp.
Thiên tử kinh sợ đủ loại quan lại, cần có uy nghi, nhưng ở nàng trước mặt Khương Hòe, rút đi sở hữu bá đạo cường thế, giống cái vô tội hài tử.
Mười mấy năm trước nàng, cùng hiện tại nàng, muốn nói lớn nhất khác nhau, ở chỗ khí chất của nàng có một loại hồn nhiên thiên thành nhu mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Đại Tướng Quân cùng Kiều Dưỡng Thê - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
General FictionCảnh báo : Độ ngọt quá cao, cộng thêm độ H vừa phải. Ai ăn chay không nên nghé vào ... :))))) ==================================================================================== Mười bốn năm trước phong tuyết thiên, sáu tuổi Khương Hòe ở ven đường...