phần 10

9.4K 18 0
                                    

Tôi tiếp tục khích tướng:
– Nói mồm thì ai mà chẳng nói được, quan trọng là thực tiễn!

– Hứ! Tí nữa em thực hành cho anh xem nhé, quan trọng là anh có dám không! Em nghi là sợ vợ nên không dám làm gì rồi.

– Còn lâu nhé cưng, chỉ sợ lúc đó van xin anh thôi.

Phương bĩu môi một cái coi thường. Cái dáng vẻ ngây ngô nhưng nhìn thì dâm dật vô cùng. Không biết thằng Dũng đào tạo thế nào mà tôi cảm nhận được Phương rất tò mò và phấn khích trước cái kiểu làm tình tay ba tay bốn này.

Cơm no rượu say ngà ngà thì thằng Dũng bảo:

– Đi luôn em nhé!

Phương hí hửng gật đầu muốn trải nghiệm cái cảm giác làm tình tay ba thế nào, tôi thì hồi đại học hay hồi cấp ba cũng đã làm một hai lần rồi, không hiểu sao hồi đó không khoái kiểu này bằng bây giờ.

Vừa kiếm được cái nhà nghỉ ngon lành, Dũng đánh xe vào sân không quên bảo thằng lễ tân nhà nghỉ:

– Che cho anh cái biển số vào nhé, vợ mà bắt được là toi anh đấy!

Thằng lễ tân dạ dạ thì tôi tiến lại, bo cho năm chục sau đó lên lấy hai phòng. Dũng với Phương vào một phòng còn tôi thì vào riêng một phòng tắm qua cái cho xả hết hơi bia đã.

Nửa tiếng sau thì có tiếng gõ cửa tôi vội bảo:

– Mở cửa đi em!

Cứ nghĩ thằng Dũng sẽ vào trước nhưng ai ngờ đó là Phương, vẫn bộ đồng phục mặc trên người nhưng đã hơi nhàu một chút rồi, cái cúc ngực bung ra để lộ rõ cái áo lót màu trắng ngà. Do ngực của Phương khá to nên cái khe nó sâu hoắm thành một đường thật rõ.

Ngồi trên giường rồi Phương bảo:

– Sao mà đã cởi hết quấn mỗi cái khăn thế này, máu lắm rồi hả?

Tôi tặc lưỡi nói:

– Máu cái gì, anh là anh có thói quen nhậu nhẹt xong thì tắm qua cái cho mát, có phải dâm như em đâu, lúc nào cũng nghĩ đến chuyện đấy!

– Hứ! Rõ ràng là anh muốn chuyện đấy lại còn…

Tôi cười hề hề ngồi cạnh, đưa tay xoa xoa vuốt vuốt lên cái đùi thon dài được bao bọc bởi một cái quần đồng phục mềm mại. Do Phương tương đối cao ráo nên cái đùi thon vô cùng lại do tập gym nữa nên càng đẹp.

Mỉm cười tôi hỏi:

– Thế Dũng nó đào tạo em được những gì rồi?

– Tất cả những gì người phụ nữ biết hì hì, em là em giỏi nhất lớp đấy nhé!

Tôi tỏ vẻ ngạc nhiên hỏi:

– Ô trường học giờ cũng có cái môn là kỹ năng làm tình à?

– Không! Ai dám đào tạo cái đấy, chẳng qua là mấy đứa bạn em ở trong lớp thì nói chuyện với nhau thôi, khoe đứa nào làm giỏi ấy khì khì!

– Ô lớp trẻ dạo này máu nhỉ, thế biết làm tình từ khi quen Dũng à?

Phường cười vô tư rồi nói tiếp:

Tình dục gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ